download Core FTP mini sftp server  2.30

Core FTP mini sftp server

  2.30

Download Core FTP mini sftp server - Thiết lập server SFTP, chia sẻ file bảo mật

Nguyễn Sang  cập nhật: 16/09/2022

Core FTP mini-sftp-server là ứng dụng giúp bạn thiết lập server SFTP mini bảo mật qua môi trường SSH, truyền file nhanh và an toàn giữa các máy tính qua mạng LAN hoặc mạng WAN. Chỉ với một vài giây cài đặt, bạn sẽ trải nghiệm được những tính năng cực kỳ cơ bản nhưng không kém phần quan trọng của Core FTP mini-sftp-server.


Cấu trúc của FTP phụ thuộc vào server và client, và được đưa vào lĩnh vực phần mềm dưới dạng các ứng dụng chuyên nghiệp tương ứng với từng thành phần. Không chỉ cải thiện khả năng bảo mật và tính khả dụng của giao thức FTP, Core FTP mini-sftp-server hỗ trợ xử lý phía server, cung cấp nhiều tính năng khác như xác thực người dùng, chọn cổng, đường dẫn gốc cùng nhiều tùy chọn khác như "zlib" hay "nagle".

SmartFTP Client cũng là công cụ chia sẻ file thông minh được nhiều người lựa chọn với cách thức truyền dữ liệu lên Server nhanh, độ chính xác cao, bên cạnh đó SmartFTP Client cung cấp các công cụ chỉnh sửa dữ liệu trực tiếp trên Server.

Core FTP mini-sftp-server được thiết kế với giao diện đồ họa người dùng tối giản, cho phép bạn thiết lập nhanh các thông số cần có của chương trình máy tính trong thời gian nhanh nhất, qua đó tiết kiệm thời gian xử lý các tác vụ quan trọng nhất. Sau khi khai thác Core FTP mini-sftp-server trên máy tính, ứng dụng chỉ mất vài giây để thực sự khởi động chương trình.

Ngoài ra, công cụ JaSFtp cũng là ứng dụng FTP khá thú vị với khả năng theo dõi và tự động hóa các tác vụ liên quan đền FTP, ngoài ra JaSFtp còn hỗ trợ giao thức SSH1 và SSH2, lập cấu hình kết nối của máy chủ Windows, Unix hay VMS.

Các tính năng chính của Core FTP mini-sftp-server:

- Thiết lập server SFTP mini qua SSH.

- Truyền file an toàn qua mạng LAN hoặc WAN.



Liên kết tải về - [1.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Core FTP mini sftp server được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat core ftp mini sftp server là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Core FTP mini sftp server 2.30


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • OpenSSH 3,7/5 Kết nối mạng an toàn
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm