download OpManager  12.5 build 490

OpManager

  12.5 build 490

Download OpManager - Quản lý mạng máy tính chuyên nghiệp

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 27/12/2021

OpManager cung cấp khả năng giám sát mạng toàn diện giúp người dùng theo dõi hiệu suất mạng, phát hiện lỗi mạng trong thời gian thực. Đồng thời cung các giải pháp khắc phục mang đến hiệu quả kết nối cao nhất cho người dùng cá nhân hay tổ chức, doanh nghiệp.


OpManager là lựa chọn tin cậy cho những người dùng quản lý server bởi  nó cung  cấp tới 300 chỉ số hiệu suất máy chủ quan trọng như sử dụng CPU, sử dụng ổ đĩa, sử dụng bộ nhớ phân vùng. Cùng với các dịch vụ giám giám sát lỗi khác bao gồm cả cảnh báo dựa trên ngưỡng và các thông tin về sức khỏe của server. Bên cạnh đó OpManager giúp giám sát các lỗi một cách thông minh. Tiện ích dựa trên tương quan giữa các sự kiện mạng thô và lọc các lỗi không mong muốn và chỉ đưa ra những cảnh báo quan trong cho nhà điều hành. OpManager hỗ trợ thông báo bằng mã màu được trình bày dưới dạng thân thiện với người sử dụng. Nhờ đó mà quản trị viên có thể xem lịch sử sự kiện liên quan đến đến thông báo hoặc xóa những thông báo này theo cách thủ công.

OpManager giúp quan sát và giải quyết các vấn đề liên quan tới mạng WAN hay Router. Giám sát các bộ định tuyến cũng như các interface, băng thông, các liên kết WAN cho tính khả dụng và hiệu năng. Tự động lập bản đồ mạng theo dạng L1/L2 để người dùng dễ hình dung và xác định sự cố mạng hay sự suy giảm về hiệu suất của hoạt động mạng. Phần mềm cũng cho phép người dùng chủ động giám sát chất lượng cuộc gọi VoIP qua kiến trúc WAN và khắc phục các sự cố VoIP kém chất lượng.

opmanager

Download OpManager - Phần mềm hỗ trợ quản trị mạng

Sử dụng OpManager còn cho phép người dùng thường xuyên kiểm tra tính sẵn sàng, độ trễ và hiệu suất của mạng WAN, tận dụng công nghệ SLA của Cisco. Đồng thời có thể phân tích lưu lượng mạng dựa trên lượng traffict để giám sát chính xác băng thông. Nhờ đó mà người dùng có thể biết chính xác lưu được đang được sử dụng bởi người dùng hay ứng dụng nào.

Đặc biệt OpManager cũng cho phép theo dõi các server qua hệ điều hành của các nhà cung cấp khác nhau. Tiện ích giúp giám sát cả server vật lý lẫn server ảo trên nhiều hệ điều hành khác nhau như Windows, Lunux, Solaris, Unix, VMWare... Và sử dụng thông tin WMI để theo dõi sâu các server Hyper - V của Microsoft cũng như máy khách với hơn 40 chỉ số.

opmanager 2

Tải OpManager - Quản lý, giám sát, khắc phục sự cố mạng

OpManager hỗ trợ theo dõi và quản lý không gian địa chỉ IP, tiện ích mang đến cho người dùng một giao diện quản lý hoàn hảo với trình điều khiển trung tâm kết hợp với các công được thể hiện dưới dạng bản đồ. Bên cạnh đó đối với mỗi địa chỉ IP, tiện ích cũng cung cấp các thông tin bao gồm tên DNS, địa chỉ MAC, trạng thái, tên hệ thống, loại thiết bị, tên Switch mà nó được kết nối, Switch Port được kết nối, Alias Name... Ngoài ra, quản trị viên cũng có thể thêm các trường trùy chỉnh của riêng mình vào từng thiết bị, cả ở cấp độ mạng con lẫn cấp độ chi tiết IP.
 
Hơn thế nữa phần mềm còn được tích hợp với Active Directory giúp thực hiện tìm kiếm cho mỗi địa chỉ IP để xác định xem thiết bị này có liên quan đến một đối tượng máy tính trong Active Directory hay không. Nếu có, công cụ IPAM lấy ra một số thông tin hữu ích hơn từ ADviz, Created Time, GUID, lần đăng nhập cuối cùng, tên hệ điều hành, phiên bản hệ điều hành và nhiều thông tin khác...
 
Phần mềm OpManager giúp theo dõi việc sử dụng băng thông mạng của người dùng trong thời gian thực. Cũng như theo dõi thường xuyên các thiết bị mạng (routers/switches) sử dụng luồng và tạo ra các thông tin quan trọng để đảm bảo sử dụng băng thông mạng thích hợp. Bên cạnh đó phần mềm cũng có thể giúp phát hiện các mối đe dọa và tấn công thông qua công nghệ Mining Engine hoạt động thường xuyên. Hay giám sát các chỉ số quan trọng ảnh hưởng đến VoIP, hiệu suất video và đảm bảo mức độ dịch vụ tốt nhất...

Một ưu điểm nữa mà OpManager mang lại đó là giúp nhà quản trị mạng quản lý các cấu hình và theo dõi trong thời gian thực. Nhà quản trị có thể lên lịch hoặc khởi tạo các bản sao lưu cấu hình khi được yêu cầu. So sánh bất kỳ hai phiên bản cấu hình của cùng một thiết bị bất kỳ hay các thiết bị khác nhau. Theo dõi các thay đổi cấu hình trong thời gian thực thông qua các tin nhắn syslog được tạo bởi các thiết bị...

Các tính năng chính của OpManager:

- Cung cấp đầy đủ các tính năng tiên tiến để quản lý mạng.

- Bao quát toàn bộ các công việc quản trị mạng

- Theo dõi sever qua nhiều hệ điều hành khác nhau

- Nhận thông tin về hiệu suất băng thông mạng

- Quản lý cấu hình mạng và theo dõi thay đổi theo thời gian thực

- Quản lý Switches và địa chỉ IP dễ dàng

- Theo dõi và giải quyết sự cố mạng trước khi chúng sảy ra

- Quản lý cơ sở hạ tầng Data center

- Đáp ứng quy mô trên 5000 thiết bị và đảm báo tính sẵn sàng cao

- Có thể dễ dàng mở rộng thêm phạm vi hoạt động


Liên kết tải về - [88.66MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OpManager được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat opmanager là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OpManager 12.5 build 490


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm