download Optifabric Mod 1.14.4

Optifabric Mod

 1.14.4

Download Optifabric Mod - Mod Minecraft chạy Optifine trên Fabric Modloader

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 14/07/2021

Optifabric Mod là một Minecraft Mod được dùng để chạy Optifine trên Fabric Modloader bằng cách lấy mod Optifine, và làm cho nó tương thích với Fabric Modloader tại thời điểm chạy. Bản Optifabric Mod giúp người chơi cài đặt Optifine trên phiên bản Minecraft 1.14 một cách dễ dàng.


1. Giới thiệu về Optifabric Mod

Có lẽ bạn đã biết về Optifine Mod? Đây là một Mod Minecraft vô cùng nổi tiếng và được sử dụng bởi vô số người chơi Minecraft. Thậm chí cả người chơi Modded Minecraft và Vanilla Minecraft, thì Optifine Mod cũng là một lựa chọn được khuyên dùng. Optifine giúp bạn tối ưu hóa khả năng chạy Minecraft trên máy tính. Trên thực tế, Minecraft sử dụng rất nhiều tài nguyên máy tính. Điều này dẫn đến hiện tượng giật, lag, chạy không ổn định ở cả những máy có cấu hình thấp và cao. Với những tính năng và cài đặt của Optifine, vấn đề này đã được giảm đến mức tối thiểu.

tai optifabric mod

Tải Optifabric Mod miễn phí cho Minecraft

 

Optifabric Mod giúp người chơi cài đặt Optifine trên phiên bản Minecraft 1.14 một cách dễ dàng. Có rất nhiều cách để cài đặt Optifune trên Minecraft 1.14, nhưng Optifabric Mod tập trung chủ yếu vào những người chơi đang sử dụng Fabric Modloader.

download optifabric mod

Optifabric Mod chạy Optifine trên Fabric Modloader

Optifabric Mod làm cho Optifine và Fabric Modloader cùng nhau hoạt động mà không gây ra xung đột. Lưu ý rằng Minecraft Mod này không đi kèm Optifine, do đó, bạn phải download phiên bản Optifine tương thích với phiên bản game hiện tại của mình.

2. Hướng dẫn cài đặt Optifabric Mod:

Sau khi cài đặt Fabric cho Minecraft phiên bản 1.14 trở lên, bạn sẽ cần đặt file Optifabric có đuôi jar, cũng như file jar của Optifine vào thư mục Mods của mình.
Nên sử dụng phiên bản Fabric Modloader mới nhất.

optifabric mod cho pc

Optifabric Mod giúp tối ưu hóa trải nghiệm game

3. Hướng dẫn cài đặt Fabric sử dụng Vanilla Launcher:

Tải và cài đặt Minecraft Launcher Vanilla, Fabric Installer cho Vanilla Launcher.
Chạy file jar vừa được tải về và chọn phiên bản bạn muốn cài đặt, sau đó nhấn Install.
Mở Minecraft và chọn profile để cài đặt Fabric, sau đó click vào Play.
Mở hộp thoại Run từ Start Menu, nhập %appdata% và ấn Enter.
Vào Roaming/.minecraft/mod.
Đặt file jar vào thư mục Mods và chạy Minecraft.

4. Mod liên quan

Bạn tham khảo thêm PetCraft Mod là bản mod bổ sung nhiều loài thú cưng và động vật mới cho game để làm đa dạng hệ sinh thái của nó, bên cạnh đó PetCraft Mod còn cho phép bạn lai ghép để tạo ra các giống loài mới với nhiều đặc điểm nâng cấp.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cài đặt Hyperledger Fabric trên Ubuntu
    Cách đơn giản nhất để cài đặt Hyperledger Fabric trên Ubuntu là sử dụng dòng lệnh. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để biết cách cài đặt Hyperledger Fabric trên Ubuntu
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng dẫn cách cài Mod Pokemon Pixelmon trên Minecraft bằng hình ảnh.
  • Cách cài Minecraft OptiFine tăng FPS, tránh giật lag khi chơi Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Hầu hết mọi game thủ Minecraft đều muốn cải thiện đồ họa và hiệu suất của trò chơi thông qua các bản mod. Hiện tại, cài OptiFine tăng FPS Minecraft chắc chắn là lựa chọn hợp lý nhất. Nó có thể tối ưu hóa đồ họa của trò chơi, cải thiện hình ảnh đáng kể và tăng FPS Minecraft lên cao hơn.
  • Link tải Trụ trì Online MOD APK
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Với những ai đang chơi game Trụ trì Online, muốn đẩy nhanh tăng tốc xây dựng cho ngôi chùa của mình chắc chắn không nên bỏ lỡ link tải Trụ trì Online MOD APK. Vậy Trụ trì Online MOD APK là gì ? Cách tải và cài chúng trên điện thoại như thế nào hãy cùng tìm hiểu ngay sau đây.
  • Top 6 bản mod kinh dị GTA 5 hay nhất
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    GTA 5 là trò chơi có thể áp dụng được nhiều mod nhất trên thế giới. Bạn có thể thay đổi hầu như mọi thứ từ đồ họa đến kết cấu thậm chí cả cốt truyện GTA 5. Nổi trội nhất là các mod kinh dị, chúng được rất nhiều người sử dụng giúp tăng trải nghiệm cho người chơi và mang đến làn gió mới trong dịp lễ Halloween.
  • Cách tải và sử dụng Nox Mod Skin Liên Quân trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Sau khi tải Nox Mod Skin Liên Quân và sử dụng, game thủ có thể dễ dàng tùy chỉnh ngoại hình tướng Liên Quân Mobile bằng những bộ trang phục, skin hiếm cực chất mà không cần phải nạp thẻ, tốn Quân Huy để mua. Việc sử dụng Nox Mod Skin Liên Quân khá đơn giản nhưng không phải ai cũng biết cách thực hiện.
  • Top 11 Mod Minecraft PC hay nhất
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Việc tích hợp các Mod vào cả phiên bản Minecraft PC và PE sẽ thay đổi hoàn toàn cách bạn sử dụng công cụ trong game. Sự đa dạng của các Mod Minecraft mang lại sự mới mẻ và thú vị, đồng thời tăng cường trải nghiệm chơi game của bạn.
  • Cách tải Album ảnh trên Facebook của bạn bè hoặc bất kỳ người lạ nào
    Có rất nhiều tiện ích giúp bạn tải album ảnh trên Facebook trên trình duyệt, Download FB Album Mod cũng là một phần trong số đó. Nếu đang muốn tải ảnh Facebook, chúng tôi khuyên bạn nên thực hiện
  • Cách chơi Mod Prop Hunt trong Among Us
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Nhiều YouTuber và streamer nổi tiếng gần đây đã tạo ra Prop Hunt Mod trong Among Us, một trải nghiệm vui nhộn và thú vị. Bản mod này cho phép người chơi cải trang và ẩn náu dưới dạng đạo cụ, đồ vật nhỏ trên các bản đồ của tựa game rất nổi tiếng này. Bài viết dưới đây sẽ chia sẻ cho bạn cách chơi mod Prop Hunt trong Among Us.
  • Cách sử dụng Mod Skin Blade & Soul
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Blade & Soul không chỉ là tựa game có các kỹ năng võ học bắt mắt mà ngay cả các trang phục cũng cực kỳ cuốn hút người chơi. Bạn không cần phải bỏ tiền ra cũng như đạt đủ cấp độ để có những bộ trang phục đó mà chỉ với hướng dẫn sử dụng Mod skin Blade and Soul sau đây sẽ giúp bạn xử lý vấn đề trên.
  • Cách fix lỗi crash Minecraft forge
    Minecraft forge là một lỗi rất phổ biến với những ai mới sử dụng mod Minecraft, nếu không may dính phải lỗi này mà không biết cách lỗi crash Minecraft forge sẽ khiến bạn vôp cùng chản nản, và để hạn
  • Những bản Mod GTA 5 bá đạo, đỉnh nhất game Cướp đường phố
    Sức hút của GTA 5 là không thể chối bỏ khi đây là tựa game được nhiều người chơi nhất trong lịch sử kèm theo đó là hàng nghìn bản mod GTA 5. Trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ giưới 5 trong số các
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Optifabric Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat optifabric mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Optifabric Mod 1.14.4


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm