download PetCraft Mod 1.12.2

PetCraft Mod

 1.12.2

Download PetCraft Mod - Mod bổ sung động vật, thú cưng cho Minecraft

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 15/10/2019

PetCraft Mod bổ sung thêm nhiều loài động vật và thú cưng dễ thương vào Minecraft để làm đa dạng hóa thế giới những khối hộp kỳ diệu và mang lại nhiều điều bất ngờ thú vị. Với PetCraft Mod bạn sẽ có thêm được các loài chó, mèo, chuột mới làm đa dạng hệ sinh thái trong game.


Giới thiệu về PetCraft Mod

Minecraft là một thế giới mở rộng lớn và đa dạng với nhiều hệ sinh thái khác nhau. Mỗi hệ sinh thái và môi trường sống lại có các sinh vật đặc trưng riêng sinh sống tại đó. Đây là một trong những điểm thu hút của tựa game này. Điều đó làm cho việc khám phá thế giới Minecraft trở nên thú vị hơn bao giờ hết. Và PetCraft Mod sẽ làm cho hệ sinh thái của Minecraft thêm đa dạng bằng cách bổ sung nhiều loài động vật và thú cưng đáng yêu khác.

petcraft mod

Tải mod thêm động vật cho Minecraft - PetCraft Mod

Với PetCraft Mod, thế giới Minecraft của bạn thêm độc đáo và đẹp mắt hơn. Bên cạnh thêm nhiều loài động vật, Mod Minecraft này còn cho phép bạn lai ghép để tạo ra các giống loài mới có nhiều đặc điểm nâng cấp hơn.

petcraft mod 2

Đa dạng hóa hệ sinh thái trong Minecraft với nhiều loài động vật khác nhau

 

Tính năng nổi bật của PetCraft Mod:

Giống chó hiện tại: Siberian Husky, Pug, Beagle, German Shepherd, Bern's cowboy, Rottweiler, Lulu of Pomerania, Pinscher, Bull Terrier, Pitbull, Great Dane.

Giống chó trong tương lai: Afghan Hound, Airedale Terrier, Samoyed, Tibetan Terrier, Saint Humberto's dog, Jack Russell, Akita Inu, Boston Terrier, Mastiff English, Greyhound English, Dobermann, King Charles Spaniel, Shih-Tzu, Welsh Corgi, Whippet, Scottish Terrier, Rough Collie, Labrador, Boxer, Chow chow, Golden Retriever, St Bernard, Dalmatian, Border Collie, Dachshund, Poodle, Yorkshire.

Giống mèo hiện tại: Angora, Siamese.

Giống mèo trong tương lai: Maine Coon, Cloth doll, Abyssinian Cat, Himalayan, American Shorthair Cat, Sphynx, American Curl ,Sacred of Burma, Burmese.

Chuột Hamster: Vàng, đen, xám, trắng.

Các Block hiện tại: Nhà, nhà di động, bát ăn cho thú cưng.

petcraft mod 3

PetCraft Mod cho phép bạn lai tạo nhiều giống loài động vật mới

 

Hướng dẫn cài đặt PetCraft Mod:

Hãy chắc chắn bạn đã cài đặt Minecraft Forge.

Xác định thư mục chứa game Minecraft.

Trên Windows, bạn mở cửa sổ Run từ Start Menu và nhập %appdata%. Sau đó, click Run.

Trên Mac, bạn mở Finder, ấn giữ phím ALT và click Go > Library. Mở thư mục Application Support và tìm kiếm Minecraft.

Đưa bản mod mới tải (đuôi .jar) vào thư mục Mods.

Khi mở Minecraft, bạn click vào nút Mods và bắt đầu trải nghiệm bản Minecraft mod vừa cài đặt.

Mod liên quan 

Để thêm không gian vào game, bạn có thể sử dụng Good Night's Sleep Mod với 2 chiều không gian mới là giấc mơ đẹp và cơn ác mộng để bạn có những trải nghiệm thú vị với nhiều cung bậc cảm xúc hơn, bên cạnh đó Good Night's Sleep Mod còn khá dễ dàng trong cài đặt và tương tác.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PetCraft Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat petcraft mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PetCraft Mod 1.12.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm