download ORG 2020 Cho Android

ORG 2020

 Cho Android

Download ORG 2020 - Ứng dụng mô phỏng đàn organ cho Android, iPhone

Nguyễn Sang  cập nhật: 21/01/2020

ORG 2020 là ứng dụng giúp biến chiếc điện thoại thông minh của bạn thành một cây đàn Organ điện tử đa năng. Thông qua ORG 2020, bạn có thể tập đánh những ca khúc yêu thích hay tự ca một bài hát trên nền nhạc của chính mình.




Giới thiệu ORG 2020:

Đàn Organ là một nhạc cụ đặc biệt có thể bắt chước âm thanh của hầu hết nhạc cụ khác nhau nên rất được các tín đồ âm nhạc ưa chuộng. Mặc dù vậy, một cây đàn organ có giá khá cao nên không phải ai cũng có đủ điều kiện để mua. Tuy nhiên, bạn vẫn có thể sở hữu nó miễn phí ngay trên thiết bị di động nhờ ứng dụng mô phỏng chân thực ORG 2020.

org 2020

Download ORG 2020 - Ứng dụng mô phỏng đàn organ cho Android, iPhone

ORG 2020 có thể mô phỏng hàng ngàn loại nhạc cụ khác nhau với hơn 1000 phong cách, bao gồm: Intros, Variations, Fills, Break, Endings và Pads cùng hợp âm. Ứng dụng cũng có hơn 10 bộ trống và bộ Funny Human Drum, cho phép kết nối phím đàn thực qua cáp USB MIDI và sử dụng điện thoại như microphone. Ngoài ra, ứng dụng học đàn Piano này còn là công cụ mạnh mẽ để tạo, chỉnh sửa và nhập nhạc cụ, trường phái...

Các tính năng chính của ORG 2020:

- Bắt chước hàng ngàn nhạc cụ

- Hơn 1000 phong cách.

- Hơn 10 bộ trống.

- Điều khiển băng tần, hiệu ứng, bộ lọc.

- Thu âm, ghi âm lại, hát một bài, lưu, phát lại...

Ứng dụng liên quan:

GrandOrgue cũng là ứng dụng mô phỏng đàn organ cho phép bạn tạo và phát những bản nhạc giống như đàn thực, GrandOrgue sở hữu giao diện trực quan, cung cấp môi trường nhạc cụ ảo, cùng với nhiều phím và nốt điều chỉnh.


Liên kết tải về - [59M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ORG 2020 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat org 2020 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ORG 2020 Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GrandOrgue 4,5/5 Mô phỏng tiếng đàn Organ
  • Drums 3/5 Ứng dụng mô phỏng đánh trống cho di động
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm