download OStoGO Cho Windows

OStoGO

 Cho Windows

Download OStoGO - Tạo USB Boot cài đặt Windows

Bùi Minh Quang  cập nhật: 01/11/2022

Cùng với những công cụ tạo USB boot quen thuộc nổi tiếng như Rufus thì OStoGO là một phần mềm nữa hỗ trợ Windows Vista hoặc 7 giúp bạn tạo USB boot dễ dàng bằng cách sử dụng kết nối USB, chuyển đổi hệ thống thiết lập Windows 7 thành ổ USB Flash, tương thích với Win XP / Vista / 7/8. OStoGO là giải pháp thay thế hoàn hảo cho việc cài đặt lại hệ điều hành mà không có sự hỗ trợ của đĩa quang.

1. Giới thiệu về OStoGO

OStoGO tương đối nhỏ gọn, phù hợp để chuyển đĩa Windows Vista 7/DVD sang USB của người sử dụng, chẳng hạn như đĩa flash USB, Ổ cứng USB bên ngoài hoặc SSD có cổng USB. Nhờ cách chuyển đổi này bạn có thể cài đặt hệ điều hành dễ dàng hơn thông qua khởi động USB thay vì đĩa DVD như bình thường, đó là giải phảo cài đặt cho cả PC và máy tính xách tay, tương thích với các phiên bản Win XP / Vista / 7/8. 

Windows 11 đã phát hành chính thức đến người dùng với rất nhiều tính năng hiện đại hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho người dùng, nếu muốn cài đặt Windows 11 hay dùng PC Health Check để kiểm tra trước xem phần cứng của thiết bị có đáp ứng yêu cầu cài đặt hay không, PC Health Check cũng thông báo lý do chi tiết nếu không cài đặt được, đồng thời cũng cung cấp các mẹo chăm sóc hệ điều hành Windows 11 của bạn.

ostogo

Download OStoGO, Tạo USB Boot cài đặt Windows

OStoGO là phần mềm độc quyền từ ADATA giúp bạn biến ổ USB Flash của bạn thành một thiết bị khởi động có khả năng hệ điều hành. So với cách cài đặt hệ điều hành bằng đĩa DVD truyền thống thì việc cài đặt qua USB có nhiều ưu điểm như an toàn, ít xảy ra lỗi, tốc độ nhanh. OStoGO giúp bạn cắt giảm thời gian mà bạn thường cần để cài đặt hệ điều hành Windows Vista hoặc Windows 7 bằng cách khởi động từ ổ USB thay vì ổ đĩa quang của bạn, chỉ mất chưa đầy mười phút quá trình cài đặt. Bên cạnh những công cụ nổi tiếng như Hiren BootCD hay Rufus thì OStoGO cũng là phần đáng để thử nghiệm.

2. Các đặc điểm chính của OStoGO:

- Tạo USB boot cài đặt hệ điều hành.
- Chuyển đĩa Windows Vista 7/DVD sang USB.
- Cài đặt an toàn, nhanh, ít xảy ra lỗi.
- Hỗ trợ các phiên bản Win XP / Vista / 7/8.

Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OStoGO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat ostogo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OStoGO Cho Windows

Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm