download Pocket Fantastic Creatures GO Cho Android

Pocket Fantastic Creatures GO

 Cho Android

Download Pocket Fantastic Creatures GO - Game săn thú công nghệ thực tế ảo

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 01/02/2022

Pocket Fantastic Creatures GO là trò chơi săn thú dựa trên công nghệ thực tế ảo, trải nghiệm thế giới của ma thuật và tưởng tượng, nơi bạn sẽ tìm thấy những con thú tuyệt vời trong thành phố và xung quanh nơi mình sống. Chơi game Pocket Fantastic Creatures GO để bất ngờ gặp những con thú đáng yêu với sự trợ giúp của radar và camera của điện thoại thông minh của bạn.


1. Giới thiệu về Pocket Fantastic Creatures GO

Pocket Fantastic Creatures GO đưa bạn đến với một thế giới của sự tưởng tượng, kết hợp công nghệ thực tế ảo để bạn hình dung ra nhiều loài thú khác nhau trong quá trình săn bắt gắn liền với môi trường thực. Tìm kiếm và bắt những con vật tuyệt vời ẩn trong thế giới thực với sự trợ giúp của radar và camera của điện thoại thông minh của bạn, đó là các loài rồng, sói lửa, nhện không lồ Khỉ đột khổng lồ, Cây đi bộ, Cây ăn thịt, Khủng long và nhiều loài khác để làm giàu cho bộ sưu tập quái thú của bạn.

pocket fantastic creatures go

Download Pocket Fantastic Creatures GO, Game săn thú công nghệ thực tế ảo

Pocket Fantastic Creatures GO có cách chơi đơn giản: tìm kiếm những con thú trên đường phố hoặc trong nhà riêng của bạn và bắt chúng bằng quả bóng bỏ túi, nhắm mục tiêu sinh vật và nhấn nút bóng điện, sử dụng quả bóng sức mạnh của bạn để thu thập các sinh vật. Đồ họa 3D và công nghệ thức tế tăng cường hiển thị các hình ảnh chân thực, bạn cần tích cực di chuyển để săn được nhiều thú và cẩn thận những nơi nguy hiểm.

2. Các tính năng chính của Pocket Fantastic Creatures GO:

- Game săn thú môi trường thực tế ảo.
- Nhiều loài thú để săn bắt.
- Sử dụng quả bóng sức mạnh để thu thập các loài thú.
- Hình ảnh 3D chân thực và đẹp mắt.

3. Game liên quan

Pocket Fantastic Creatures GO có cách chơi tương tự Pokemon Go - tựa game săn thú ảo đã từng làm mưa làm gió trên nền tảng di động một thời gian dài và cho đến nay Pokemon Go vẫn đang có một lượng người chơi nhất định, bạn có thể trải nghiệm giải trí với những trò chơi di chuyển thú vị này.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game săn bắn thú hay nhất trên Android, iPhone
    Chia sẻ bởi: Trọng Tâm
    Qua các tựa game săn bắn thú trên điện thoại, người chơi sẽ được du lịch tới nhiều vùng đất khác nhau, đồng thời sử dụng những kỹ năng săn bắn của mình vượt qua những khó khăn về địa hình, vũ khí để tìm kiếm cũng như dứt điểm những con mồi của mình nhanh chóng và chính xác nhất.
  • Top game săn thú hay nhất
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Tựa game săn thú Pokemon GO sở hữu lối chơi tương đối đơn giản nhưng không kém phần thú vị khi kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố phiêu lưu, thu thập và nuôi thú thu hút người chơi, điều này cũng mang lại nhiều cảm hứng, giúp các nhà phát hành ra mắt nhiều tựa game săn thú có lối chơi độc đáo, hấp dẫn tương tự.
  • Top 6 game rắn săn mồi online hay nhất nên chơi
    Game rắn săn mồi là tựa game phổ biến có lối chơi đơn giản và vô cùng thú vị được rất nhiều người biết đến. Hiện nay có rất nhiều game rắn săn mồi như Slither.io, Wormate.io,... đang nổi đình nổi đám
  • Thợ Săn Huyền Thoại - Game châu Âu ma quái kỳ ảo đến tay game thủ ngày 15/03
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây, ngày 15/03 game thủ Việt tiếp tục được trải nghiệm một sản phẩm game mobile hoàn toàn mới có tên Thợ Săn Huyền Thoại. Thợ Săn Huyền Thoại là game di động châu Âu có yếu tố ma quái kỳ ảo thực sự hấp dẫn người chơi.
  • Top game mô phỏng bắn khủng long
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Đối với những người chơi yêu thích thể loại game bắn súng và săn bắn thì top game mô phỏng bắn khủng long hay sẽ mang đến cho bạn nhiều điều thú vị và mới lạ. Bạn có thể chọn cho mình một hoặc nhiều trò chơi để trải nghiệm cuộc sống săn bắn khủng long.
  • Vị trí quái thú Griffin trong game Immortals Fenyx Rising
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Trong game Immortals Fenyx Rising, người chơi phải tiêu diệt nhiều kẻ thù khác nhau để hoàn thành nhiệm vụ, tuy nhiên việc săn quái mất khá nhiều thời gian vì một số loại quái thú khá hiếm có khó tìm và quái thú Griffin là một trong số đó. Để giúp các bạn tăng tốc quá trình thực hiện nhiệm vụ, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn vị trí quái thú Griffin trong Immortals Fenyx Rising.
  • Code Thợ Săn Ma 3D mới nhất
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Thợ Săn Ma 3D là tựa game mobile MMOARPG nổi tiếng hiện đang gây sốt trên toàn Thế Giới với nhiều tính năng, cho phép người chơi trải nghiệm những trận chiến khốc liệt. Nếu bạn đang tìm Code Thợ Săn Ma 3D thì hãy mau sử dụng ngay bởi thời hạn của nó không có nhiều.
  • Cách tải và chơi game Thợ Săn Cá
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Game bắn cá cực đỉnh nay đã có mặt trên Google Play và App Store với giao diện 3D sống động không khác những trò chơi bắn cá thật. Hãy cùng Taimienphi tìm hiểu cách tải và chơi game Thợ Săn Cá miễn phí như thế nào nhé.
  • Code Bộ Xương Nhỏ mới nhất, Code Say Mê Săn Báu và cách nhập
    Bộ Xương Nhỏ hay Say Mê Săn Báu là game nhập vai có tính giải trí cao mang đến trải nghiệm khám phá kho báu không giới hạn. Hãy nhập Code Say Mê Săn Báu và tìm kiếm trang bị từ các rương báu, vượt
  • Link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither.io trên điện thoại
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Cập nhật link tải và cài đặt game rắn săn mồi Slither IO trên điện thoại Android, iOS để có thể tải, cài tựa game vui nhộn, thú vị đang thu hút người chơi này, chỉ vài thao tác là bạn có thể chơi game này dễ dàng, giải trí mọi lúc và mọi nơi.
  • Top game quái thú hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Phạm Nhất Vương
    Game quái thú là chủ đề khá hấp dẫn và ngày càng phổ biến trên nền tảng di động. Người chơi tham gia những tựa game này thường vào vai các chiến binh anh hùng, hay người huấn luyện các quái vật chiến đấu. Nếu bạn đang tìm kiếm top game quái thú hấp dẫn nhất thì danh sách dưới đây là gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.
  • Code Làng Quái Thú mobile
    Chia sẻ bởi: Ngọc Thảo
    Thông tin Code Làng Quái Thú Mobile được cộng đồng game thủ Việt đang săn lùng ráo riết khi mang đến cho người chơi những lợi thế nhất định về tài nguyên và nguyên liệu. Sở hữu ngay những giftcode thật giá trị thông qua những cách thực hiện dưới đây nhé.
  • Review Dragon Saga VTC - Game nhập vai săn rồng
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    Tiếp tục là tựa game về chủ đề rồng huyền thoại, Dragon Saga sắp được VTC Game phát hành tại Việt Nam và hiện đang được các game thủ trông đợi từng giờ. Game có nội dung phiêu lưu kết hợp nhiệm vụ săn rồng, trải nghiệm một hành trình khám phá loài rồng vô cùng thú vị, kết hợp với đồ họa phong cách Anime ấn tượng và đẹp mắt.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pocket Fantastic Creatures GO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pocket fantastic creatures go là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pocket Fantastic Creatures GO Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Poke Đại ChiếnGame huấn luyện và chiến đấu thú cưng
  • Pokemon GoGame săn Pokemon thực tế ảo siêu hấp dẫn trên di động
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm