download Outbyte PC Repair 1.1.2.58265

Outbyte PC Repair

 1.1.2.58265

Download Outbyte PC Repair - Phần mềm dọn rác, giải phóng dung lượng

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 06/02/2024

Về mặt chức năng và cách thức hoạt động của Outbyte PC Repair cũng giống như CCleaner, tối ưu hóa cài đặt hệ thống, quét và xóa các file rác để giải phóng dụng lượng trống ổ cứng để máy tính hoạt động nhanh hơn.


Outbyte PC Repairphần mềm giúp kiểm tra hệ thống toàn diện để tìm kiếm và loại bỏ các file rác giải phóng không gian trống, cũng như các file là thủ phạm làm giảm tốc độ máy tính và gây ra các sự cố hệ thống, ứng dụng.

download Outbyte PC Repair

Tải Outbyte PC Repair, phần mềm tối ưu PC

1. Giới thiệu Outbyte PC Repair

Tương tự CCleaner, phần mềm Outbyte PC Repair được thiết kế để giải phóng dung lượng ổ cứng, tăng cường và tối ưu hóa hiệu suất Windows, tìm và khắc phục các sự cố hệ thống cũng như bảo vệ quyền riêng tư người dùng.

Cụ thể Outbyte PC Repair thực hiện quét toàn bộ hệ thống để tìm các file rác, là nguyên nhân ảnh hưởng đến tốc độ máy tính và cũng là thủ phạm gây ra các lỗi, sự cố tương thích hệ thống hoặc ứng dụng và loại bỏ các file này một cách an toàn, không gây hại cho hệ thống.

tai Outbyte PC Repair

Download Outbyte PC Repair, thực hiện quét hệ thống toàn diện

Module quét trong Outbyte PC Repair được thiết kế để quét nhiều loại file rác khác nhau, bao gồm các file hệ thống không cần thiết và các file tạm thời, bộ nhớ cache trình duyệt, các file Windows Update còn sót, bộ nhớ cache Office không cần thiết, ... để giải phóng và lấy lại "hàng nghìn" gigabyte dung lượng trống ổ cứng.

Mặt khác với người dùng lo ngại về các vấn đề như thông tin cá nhân lọt vào tay kẻ xấu, các công cụ bảo mật của Outbyte PC Repair hỗ trợ loại bỏ dấu vết các hoạt động trực tuyến và bảo vệ thông tin cá nhân an toàn.

2. Tính năng nổi bật Outbyte PC Repair

- Chẩn đoán hệ thống Windows.

- Dọn dẹp các file rác để giải phóng không gian trống.

- Khôi phục và duy trì hệ thống ổn định.

- Tăng tốc máy tính.

- Bảo vệ quyền riêng tư người dùng.


Liên kết tải về - [23.2 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Outbyte PC Repair được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat outbyte pc repair là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Outbyte PC Repair 1.1.2.58265


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm