download Over Cho Android

Over

 Cho Android

Download Over - Chỉnh sửa ảnh, thêm chú thích cho ảnh

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 02/04/2019

Over là ứng dụng hỗ trợ xây dựng các thương hiệu truyền thông xã hội nhờ tính năng chỉnh sửa ảnh, với hàng ngàn mẫu hiện đại, bộ lọc và phông chữ tùy chỉnh. Bạn có thể tìm thấy tất cả các nhu cầu về chỉnh sửa ảnh hay thiết kế logo trong ứng dụng này, đặc biệt là nhiều font chữ tùy chỉnh độc quyền giúp bạn tạo ra những tác phẩm ẩn tượng nhất.




Over mang đến cho người dùng nhiều font chữ vô cùng độc đáo cùng với các mẫu artwork thực sự ấn tượng được tạo nên bởi đội ngũ họa sĩ và chuyên gia thiết kế tài năng nhất để bạn giúp các bức ảnh của mình trở nên khác biệt. Over còn cung cấp các tính năng xử lý ảnh như đổi màu sắc, kích thước, thêm các bộ lọc và hiệu ứng, trang trí ảnh bằng nhiều biểu tượng khác nhau. Ứng dụng mang đến cho bạn các mẫu font chữ cho các bài đăng trên mạng xã hội, câu chuyện trên Instagram, áp phích, quảng cáo, tờ rơi...

over

Download Over, Chỉnh sửa ảnh, thêm chú thích cho ảnh

Có rất nhiều lý do để bạn chọn Over cho các sản phẩm nghệ thuật của mình: tất cả các chú thích đều có khả năng tùy chỉnh, nhiều font chữ hiện đại và miễn phí hoàn toàn, hệ thống tính năng chỉnh sửa ảnh phong phú...Over còn cho phép bạn chia sẻ ảnh qua emal, tin nhắn văn bản, mạng xã hội Twitter, Facebook, Instagram, Pinterest, Path...

Hiện có rất nhiều ứng dụng chỉnh sửa ảnh được yêu thích trên di động, chẳng hạn Phonto hỗ trợ chỉnh sửa và chèn chữ lên ảnh, Phonto còn sở hữu rất nhiều những font chữ độc đáo để bạn lựa chọn.

Các tính năng chính của Over:

- Chú thích, chèn chữ lên ảnh

- Chỉnh sửa kích thước, màu sắc ảnh

- Hỗ trợ thiết kế, sáng tạo logo

- Cài đặt font chữ không giới hạn

- Chia sẻ ảnh lên mạng xã hội


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Đánh giá Getting Over It, Game ức chế hơn Flappy Bird
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Để nói về các tựa game gây ức chế nhất 2017 thì không thể không nói đến Getting Over It. Một hiện tượng trong làng game và nó được đánh giá là game ức chế hơn Flappy Bird rất nhiều.
  • Phá đảo Getting Over It trong 3 phút 34 giây
    Phá đảo Getting Over It trong 3 phút 34 giây là điều không tưởng với nhiều người khi chơi trò chơi leo núi thú vị này. Tuy nhiên, điều này lại hoàn toàn có thực với một anh chàng game thủ, chỉ trong
  • Hướng dẫn chơi game Getting Over It
    Hướng dẫn chơi Getting Over It sẽ giúp bạn hiểu cách thức tham gia trò chơi cũng như điều khiển nhân vật sử dụng chiếc búa của mình một cách hiệu quả để vượt qua các thử thách. Trong quá trình leo
  • Cách chèn chữ vào ảnh, viết chữ lên ảnh đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Với những nhu cầu và mục đích khác nhau mà bạn muốn chèn chữ vào ảnh hay viết chữ lên ảnh. Có thể nhiều người sẽ chọn những phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp như Photoshop, nhưng nếu không cần quá cầu kỳ bạn có thể sử dụng phần mềm Paint - công cụ được tích hợp sẵn trên Windows. Với Paint, việc chèn text vào ảnh sẽ trở nên đơn giản hơn bao giờ hết.
  • Cách chèn chữ vào ảnh bằng Paint trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Với cách chèn chữ vào ảnh bằng Paint, người dùng có thể nhanh chóng thêm, viết chữ lên các bức hình bằng công cụ có sẵn trên máy tính mà không cần phải nhờ người khác hoặc cài đặt các phần mềm chỉnh sửa ảnh phức tạp như Photoshop , chi tiết cách chèn chữ vào ảnh bằng Paint sẽ được Taimienphi chia sẻ trong nội dung bên dưới.
  • Cách chèn overlays vào ảnh bằng picsart, thêm text, biểu tượng lên ảnh bằng PicsArt
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Thủ thuật chèn overlay vào ảnh trong PicsArt là cách giúp bạn có thể lồng ghép vào những bức ảnh, hình thù độc đáo, góp phần làm sinh động hơn cho bức ảnh đã qua chỉnh sửa mà không cần tới phần mềm Photoshop hay phần mềm khác
  • Chèn ảnh vào cv xin việc, đơn xin việc trong Word
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Để có một bộ hồ sơ xin việc hoàn chỉnh thì ngoài những yêu cầu bắt buộc về văn bằng chứng chỉ liên quan thì một phần khá quan trọng đó là ảnh kèm theo, bạn đã biết cách chèn ảnh vào CV xin việc chưa? Hãy cùng Taimienphi.vn tham khảo cách làm qua bài viết sau nhé.
  • Cách chèn chữ vào video bằng Format Factory
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Nếu bạn là người thường xuyên phải biên tập, chỉnh sửa video thì chắc hẳn sẽ thường xuyên phải thêm phụ đề, chữ vào video, nếu trước kia chúng ta cần phải tải file phụ đề, sau đó chạy cùng với video trong cùng một thư mục khá tốn thời gian thì giờ đây, bạn có thể chèn chữ vào video bằng Format Factory để nhanh chóng có một video với phụ đề hoàn chỉnh.
  • Snagit - Cách chèn Callout làm bức ảnh thêm sinh động
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Snagit là công cụ hỗ trợ người dùng trong việc sao lưu hình ảnh màn hình của máy tính bạn. Ngoài ra, phần mềm này còn cho phép chỉnh sửa những bức ảnh hay đoạn video đó. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn sử dụng một trong những công cụ của Snagit đó là Callout. Công cụ này cho phép bạn chèn những hộp lời thoại vào bức ảnh để làm bức ảnh thêm sinh động.
  • Cách chèn chữ, ảnh, logo chìm vào video Youcam 9
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    CyberLink Youcam cho phép người dùng chèn chữ, ảnh logo khi phát trực tiếp video. Điều này rất hữu ích để quảng bá kênh video của bạn đồng thời cũng ngăn chặn được tình trạng vi phạm bản quyền video. Stream video với text và logo bản quyền bằng CyberLink Youcam 9 sẽ giúp bạn trở lên nghiệp hơn và nhận được nhiều lượt like cũng chia sẻ trên các trang mạng xã hội.
  • Adobe Fill and Sign DC, ứng dụng chỉnh sửa tài liệu và tạo chữ ký số
    Chia sẻ bởi: Trần Quốc Anh
    Adobe Fill & Sign DC là một ứng dụng nổi bật trên Android và iOS nhờ tính năng chỉnh sửa tài liệu và tạo chữ ký số cho văn bản.Cùng Taimienphi.vn đi tìm hiểu những tính năng thú vị của ứng dụng này nhé.
  • Chèn hiệu ứng vào ảnh trong PicsArt
    Chèn hiệu ứng vào ảnh trong PicsArt là cách mà người dùng vẫn hay làm hiện nay thay vì sử dụng phần mềm chỉnh sửa ảnh chuyên nghiệp Photoshop. Nếu bạn chưa biết cách thực hiện, hãy tham khảo bài viết
  • Snagit - Cách thêm đường viền vào bức ảnh
    Snagit là phần mềm hỗ trợ chụp ảnh, quay phim màn hình và thu video đơn giản dễ dùng. Ngoài ra, phần mềm này còn hỗ trợ việc chỉnh sửa file ảnh đơn giản dễ dàng. Bài viết này sẽ hướng dẫn các bạn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Over được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat over là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Inkscape 3/5 Phần mềm đồ họa vector, thiết kế logo
  • PicLab 3/5 Trình chỉnh sửa ảnh đẹp, ghép ảnh trên mobile
  • Chỉnh sửa ảnhCông cụ chỉnh sửa ảnh trên máy tính
  • EPIKỪng dụng chỉnh sửa ảnh tất cả trong một
  • iPiccyWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp
  • LunapicWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký
  • EmolfiChỉnh sửa, chụp ảnh tự sướng trên Android, iOS
  • FB Photos in 3DChỉnh sửa ảnh cho Facebook
  • Photoshop CC 2020Phần mềm chỉnh sửa ảnh trên PC
  • Easy Photo EditorChỉnh sửa hình ảnh
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm