download Overlays Cho Android

Overlays

 Cho Android

Download Overlays - Mở nhiều App cùng lúc trên điện thoại Android

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 17/12/2019

Overlays là ứng dụng được phát hành nhằm mục đích mang đến cho người dùng trải nghiệm tính năng đa nhiệm nhiều cửa sổ lên smartphone chạy hệ điều hành Android



Nếu muốn dùng nhiều ứng dụng một lúc thì bạn nên thử ngay Overlays. Sau thời gian thử nghiệm và đánh giá ứng dụng này, Taimienphi.vn sẽ đưa ra một số lưu ý để bạn đọc tham khảo nhé!

Overlays là ứng dụng gì?

Overlays là một ứng dụng mới được ra mắt trong thời gian gần đây nhưng lại được người dùng đánh giá rất cao. Nó là ứng dụng được thiết kế dành cho các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android 4.0 trở lên và cho phép bạn mở các cửa sổ nhỏ (widget) của mình từ màn hình chính. Theo đó, bạn có thể làm cho các widget của ứng dụng của bạn hiển thị trên màn hình dưới dạng giống như một lớp trên giao diện màn hình ngay cả khi bạn đang mở các ứng dụng khác. Bạn hoàn toàn yên tâm là dù bạn có mở bao nhiêu ứng dụng thì bạn đều có thể trải nghiệm các ứng dụng mà bạn mở cùng lúc.

Hiện nay ứng dụng Overlays đang có 2 phiên bản là Overlays và Overlays Pro có sẵn trong cửa hàng Google Play. Bạn có thể download ứng dụng và sử dụng một cách dễ dàng. Với giao diện người dùng đơn giản và rõ ràng ở 2 chế độ là ApplicationsProfiles, Taimienphi.vn chắc chắn rằng kể cả những người dùng không thành thạo về công nghệ cũng có thể sử dụng ứng dụng Overlays một cách dễ dàng. Nếu muốn mở một floating app thì sau khi cài đặt Overlays, bạn chỉ cần truy cập ngay vào Applications trong Overlays và click vào bất kỳ ứng dụng hay tiện ích nào mà bạn muốn nó hiển thị trên màn hình của mình.

Tại sao Overlays lại được người dùng tin cậy?

Overlays là lựa chọn hàng đầu của người dùng hệ điều hành Android không chỉ vì ứng dụng này đơn giản, dễ sử dụng mà còn mang đến cho người dùng nhiều lợi ích. Theo đó, ứng dụng Overlays có thể khả dụng với tất cả các tiện ích trong smartphone Android của bạn và cả những ứng dụng bạn tải xuống thiết bị điện thoại của mình kể cả các ứng dụng cần cài đặt của bên thứ 3. Ví dụ: bạn có thể mở tiện ích Spotify khi đang đọc tin tức trong trình duyệt web hay lướt các trang mạng xã hội như Facebook, Twitter, Instagram,...

Người dùng các thiết bị di động chạy hệ điều hành Android như Samsung hay LG đã quá quen thuộc các ứng dụng nổi hoặc giao diện đa nhiệm (nhiều cửa sổ) có thể tuỳ chỉnh thì chắc chắn sẽ vô cùng thoả mãn khi vô tình lướt web và tìm thấy ứng dụng Overlays bởi vì Overlays được thiết kế dựa trên các yếu tố đó. Nhà phát hành đã thiết kế nó bằng cách tạo ra các nhiều widget trên hệ thống. Bạn có thể tạo profile và sắp xếp các widget được xác định trước theo ý muốn của bạn. Ví dụ: bạn có thể tạo một profile và khi kích hoạt tính năng này, Overlays có thể hiển thị cho bạn các email mà bạn chưa đọc hay các cuộc gọi nhỡ trên màn hình. Với một profile cá nhân, bạn có thể hiển thị tiện ích Twitter ở góc trên bên phải màn hình hoặc điều khiển trình phát nhạc trong khi đang sử dụng một ứng dụng nào đó mà không cần phải thoát ứng dụng.

Ngoài ra, do nhà phát hành không cài đặt một kích cỡ nào mặc định cho các widget nên điều này đồng nghĩa với việc người dùng hoàn toàn có thể điều chỉnh các widget này theo nhiều cách khác nhau một cách dễ dàng. Theo đó, bạn có thể phóng to hoặc thu nhỏ kích thước của widget sao cho nó chiếm ít không gian màn hình làm việc của bạn để bạn không bị rối mắt. Không những thế, bạn còn được Overlays cho phép để di chuyển các widget đến bất kỳ vị trí nào bạn muốn trên màn hình và thậm chí là xoá nó khỏi màn hình. Một điểm đáng chú ý là với tất cả các thay đổi đó, bạn đều có thể thực hiện trực tiếp trên màn hình mà không cần phải điều hướng quay lại mở ứng dụng Overlays để cài đặt.

Các tính năng chính của ứng dụng Overlays

- Hiển thị các tiện ích và ứng dụng tùy chỉnh (cửa sổ nổi) khi đang dùng một ứng dụng khác

- Kích hoạt ứng dụng tự động hoặc theo cách thủ công

- Giảm thiểu kích cỡ các floating apps của bạn

- Nghe nhạc trong khi sử dụng các ứng dụng khác

- Làm việc đa nhiệm trên màn hình phụ (Samsung Dex)

- Biến bất kỳ trang web nào thành một floating app (ứng dụng nổi)

- Tạo các floating app tùy chỉnh của riêng bạn

- Tự động hiển thị trình phát nhạc khi cắm tai nghe

- Hiển thị bộ lọc màn hình để giảm độ sáng màn hình


Liên kết tải về - [10 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Overlays được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat overlays là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Overlays Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Splitware 3/5 Chia màn hình, chạy ứng dụng đa nhiệm
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm