download Overload Arena Cho Android

Overload Arena

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 33
  • Size: 102 MB
  • Đánh giá:        5★- 5 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android/iPhone

Download Overload Arena - Chúng minh kỹ năng đua xe, leo lên BXH thế giới

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 20/10/2023

Overload Arena là game đua xe bắn súng mạo hiểm vô cùng hấp dẫn dành cho điện thoại di động. Được phát triển bởi đội ngũ tài năng Imba, Overload Arena mang đến trải nghiệm đua xe độc đáo, kết hợp hoàn hảo giữa yếu tố tốc độ và hành động kịch tính.

1. Overload Arena - Trở thành tay đua cừ khôi thống trị đấu trường

Overload Arena đưa người chơi bước vào thế giới khốc liệt của Twisted Metal, nơi bạn sẽ cầm lái các phương tiện xe cơ động, từ xe tải khổng lồ đến xe hơi siêu tốc, nhằm tiêu diệt đối thủ và chiến đấu trong các trận đấu kịch tính. Tại đây, game thủ có thể tùy chỉnh, nâng cấp xe của mình, chọn loại vũ khí tối tấn, sẵn sàng tham gia vào cuộc chiến nảy lửa.

download overload arena

Tải Overload Arena cho Android, iOS - Giải phóng sự hỗn loạn trên chiến trường đua xe mạo hiểm

Overload Arena nổi bật bởi việc sử dụng vũ khí tối tân và kỹ năng độc đáo, đảm bảo rằng mọi cuộc đua không chỉ đơn giản là đua xe, mà còn là cuộc chiến sống còn giữa các Ace Racer. Đồ họa Overload Arena được thiết kế tỉ mỉ, với các mô hình xe, hiệu ứng hình ảnh đặc sắc, giúp bạn hoàn toàn đắm chìm trong khung cảnh đua xe bắn súng mạo hiểm.

Overload Arena cũng cho phép bạn tham gia vào các cuộc đua trên nhiều bản đồ khác nhau, với chế độ chơi độc đáo, thách thức kỹ năng điều khiển xe đua điêu luyện. Bạn có thể tham gia vào chế độ solo hoặc thử sức trong các cuộc đua PvP, so tài cùng bạn bè xem ai là tay đua kiệt xuất.

2. Tải Overload Arena cho iOS, Android

Sở hữu đồ họa đẹp mắt kết hợp gameplay hấp dẫn, Overload Arena đã mang đến một trải nghiệm đua xe bắn súng độc đáo trên thiết bị di động. Nếu bạn là người yêu thích thể loại game đua xe mạo hiểm thì hãy thử ngay Overload Arena và tham gia chiến trường Metal Revenge.

- Cơ hội tham gia vào chiến trường đua xe mạo hiểm.
- Tự do tùy chỉnh và nâng cấp xe đua của riêng mình.
- Trò chơi cung cấp một loạt vũ khí tối tân hỗ trợ game thủ tăng tỉ lệ chiến thắng các trận đấu.
- Tận hưởng chiến trường đua xe qua nhiều địa hình khác nhau, từ đường phố đến vùng đất hoang sa mạc.

3. Game liên quan

Extreme GT Racing Car Stunts là game đua xe mạo hiểm cho điện thoại Android. Extreme GT Racing Car Stunts không mang đến những cuộc đua trên đường phố hay xa lộ mô phỏng, mà là nơi biểu diễn kỹ thuật mạo hiểm nhịp độ nhanh, rất thích hợp cho người chơi đam mê cảm giác mạnh.


Liên kết tải về - [102 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Overload Arena được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat overload arena là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Overload Arena Cho Android

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Turbo Tornado 5/5 Game đua xe pha trộn yếu tố thế giới mở độc đáo
  • Gravity Rider 3/5 Game đua xe mạo hiểm trong thế giới giả tưởng
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm