download Overpowered Inventory Mod 1.12

Overpowered Inventory Mod

 1.12

Download Overpowered Inventory Mod - Mod bổ sung và mở rộng 375 slot cho Mineraft

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 03/10/2017

Overpowered Inventory Mod cho phép người chơi truy cập lên tới 375 slot bao gồm các slot thông thường và cả các slot chứa khối lượng lớn. Tải Overpowered Inventory Mod, người chơi sẽ thỏa thích khai thác không ngừng nghỉ và hầu như không bao giờ cần nâng cấp kho bởi bản mod này có khả năng lưu trữ toàn bộ của cải trong game.


Như đã nói trên, Overpowered Inventory Mod tích hợp nút Store All lưu nhanh toàn bộ của cải của người chơi trong game chỉ qua một thao tác nhấp chuột đơn giản. Không chỉ vậy, Overpowered Inventory Mod này còn cung cấp thêm vô số tính năng mới trong lưới chế tạo 3x3, thay vì 2x2 như trong các bản mod khác.

Multi Mine Mod cũng là bản mod khá thú vị dành cho game Minecraft hỗ trợ người chơi lưu thao tác xử lý các khối vuông nhanh chóng và thuận tiện hơn, bên cạnh đó Multi Mine Mod còn tạo điều khiện để tăng cường hoạt động nhóm trong game.

Overpowered Inventory Mod

Download Overpowered Inventory Mod - Mod bổ sung và mở rộng 375 slot cho Mineraft

Overpowered Inventory Mod bổ sung thêm 4 slot đặc biệt cho phép người dùng lưu trữ đồng hồ, la bàn, Ender Pearl và Ender Chest. Trong Overpowered Inventory Mod, người dùng có quyền sử dụng đồng hồ hoặc la bàn trong slot với thông tin hiển thị trên màn hình, hoặc sử dụng Ender Pearl qua tính năng liên kết phím hay mở kho Ender Chest qua một nút nhỏ trong kho.

Hiện Mineraft là game có rất nhiều bản mod hỗ trợ cho việc chơi game, từ bản đồ tới các vũ khí và phương tiện, bạn có thể lựa chọn tải về để chơi game thú vị hơn.

Các tính năng chính của Overpowered Inventory Mod:

- Truy cập 375 slot.

- Tích hợp nút Store All lưu trữ toàn bộ của cải.

- Sử dụng lưới chế tạo 3x3.

- Bổ sung thêm 4 slot đặc biệt.

- Mở kho Ender Chest với nút nhỏ trong kho.

- Tích hợp tính năng liên kết phím.


Liên kết tải về - [ 87.3 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Cách tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Tải mod Tiệm lẩu Đường Hạnh Phúc IOS - Phiên bản cung cấp cho game thủ rất nhiều tiền và kim cương, tại đây bạn thoả thích tiêu xài mua sắm các vật dụng, trang trí nhà hàng, mở rộng kinh doanh mọi thứ và trở thành một "rich kid" chính hiệu.
  • Cách tải Mmlive Mod Unlock Room 2024, mở khóa phòng VIP
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Phiên bản Mmlive Mod Unlock Room 2024 mang đến những tính năng độc đáo và hấp dẫn cho người dùng. Không chỉ giúp bạn mở khóa phòng VIP một cách dễ dàng, mà Mmlive Mod còn hỗ trợ sử dụng các tính năng mới không cần phải đăng nhập, tạo điều kiện thuận lợi cho việc trải nghiệm ứng dụng linh hoạt, tự do.
  • Link tải Giang Hồ Y Quán MOD APK điều chế thuốc chữa trị bệnh
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Giang Hồ Y Quán - tựa game mô phỏng khai thác đề tài y học Đông Phương, điều chế phương thuốc chữa trị các căn bệnh cho khách hàng của mình. Việc xây dựng y quán sẽ trở nên đơn giản và dễ dàng hơn nếu bạn biết cách tải Giang Hồ Y Quán MOD APK, mở khóa các tính năng nâng cao và nhận xu miễn phí.
  • Cách cài MOD GTA 5, thêm Mod vào game GTA V đơn giản nhất
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Mod GTA 5 là bản sửa mã nguồn game giúp người dùng có thể điều chỉnh các thông số trong trò chơi để tạo ra những điều thú vị hơn. Mod GTA 5 đơn thuần là việc thêm các trang bị, trang phục cho nhân vật để người chơi có những trải nghiệm tốt hơn.
  • Cách tải Mod Đảo hải tặc cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Mới đây Minecraft cho ra mắt phiên bản Mod Đảo hải tặc dành cho những người yêu thích bộ phim hoạt hình nổi tiếng One Piece, Mod Đảo hải tặc Minecraft cho phép người chơi thoải mái chế tạo vũ khí kiếm rìu ... giúp khả năng sinh tồn của bạn trở lên mãnh liệt hơn.
  • Cách cài Mod siêu xe cho Minecraft
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Chỉ với vài thao tác cài đặt Mod Minecraft đơn giản, người chơi có thể sở hữu rất nhiều mẫu xe bóng bảy và mạnh mẽ trong game sinh tồn Minecraft. Và sau đây Taimienphi sẽ hướng dẫn bạn cài Mod siêu xe cho Minecraft, hãy chú ý làm theo nhé.
  • Cách cài Mod vào Minecraft nhanh nhất
    Cài Mod vào Minecraft là cách tuyệt vời để tạo nên một thế giới Minecraft độc đáo và tùy chỉnh theo sở thích của bạn. Từ thêm vật phẩm mới đến thay đổi hoàn toàn gameplay, các Mod Minecraft mang lại
  • Cách cài Mod Pokemon trên Minecraft, Pixelmon Mod
    Tin vui dành cho những người yêu thích game khối vuông Minecraft rằng họ có thể tham gia bắt Pokemon sau khi cài đặt Pixelmon Mod, để không làm mất thời gian quý báu của bạn đọc, Taimienphi sẽ hướng
  • Cách cài Shader vào Minecraft
    Minecraft là một trò chơi thế giới mở cực kì thú vị, tuy nhiên đồ họa của game Minecraft không được đánh giá cao với đồ họa 8 bit cùng hình ảnh có màu sắc ảm đạm cũng như các hiệu ứng không được chăm
  • Link tải Mmlive Mod APK bản mới nhất mở khóa phòng
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Trải nghiệm tính năng VIP quay video màn hình, chụp ảnh không cần đăng nhập ngay sau khi tải và cài Mmlive Mod APK bản mới nhất. Ngoài ra bạn có thể sử dụng các tính năng nổi bật như xem Livestream Idol, đăng video kiếm tiền trực tuyến dễ dàng.
  • Top 5 bản mod Minecraft hay nhất năm 2021
    Bản thân game Minecraft đã quá tuyệt vời để trải nghiệm, nhưng với các Minecraft mod, trải nghiệm xây dựng, chế tạo và khám phá của bạn còn hấp dẫn và sống động hơn nữa, trong bài viết này,
  • Mẹo chơi This War of Mine dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bài viết sau đây sẽ nêu ra một số mẹo chơi This War of Mine dành cho người mới, tựa game này đang được cho nhận miễn phí trên Epic Games Store, this War of Mine là một game sinh tồn được phát triển bởi 11 bit studios, game từng dành được nhiều giải thưởng lớn vào năm 2014.
  • Lời bài hát Make U Mine
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Bài hát Make U Mine là sản phẩm âm nhạc được sáng tác và thể hiện bởi Cường Seven, lời bài hát Make U Mine sôi động, ý nghĩa nói về những tình cảm cùng cảm xúc trong tình yêu, các bạn hãy cùng lắng nghe để cảm nhận rõ hơn về ý nghĩa ca khúc này nhé.
Overpowered Inventory Mod - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Overpowered Inventory Mod được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat overpowered inventory mod là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Overpowered Inventory Mod 1.12


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm