download Pak Urdu Installer 3.2

Pak Urdu Installer

 3.2

Download Pak Urdu Installer - Thêm ngôn ngữ Urdu vào hệ thống

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 07/08/2017

Pak Urdu Installer hỗ trợ tiếng Urdu và cài đặt các Font Urdu cần thiết để gõ kiểu chữ Urdu trong các ứng dụng soạn thảo văn bản và trên các trang truyền thông đại chúng. Pak Urdu Installer được thiết kế để thêm tiếng Urdu vào máy tính giúp bạn có thể sử dụng tiếng Urdu trong các ứng dụng soạn thảo văn bản và cả trong trình duyệt Internet.


Pak Urdu Installer thực hiện tất cả mọi công việc cần thiết: tự động thêm tiếng Urdu vào phần cài đặt ‘Region and Language’ (Vùng và Ngôn ngữ) trong hệ điều hành, thêm biểu tượng ngôn ngữ vào thanh ngôn ngữ. Sau khi cài đặt xong, chỉ cần khởi động lại máy là bạn có thể bắt đầu viết bằng tiếng Urdu trên máy.

Còn nếu bạn có nhu cầu tra từ điển tiếng Anh và tiếng Urdu thì Cleantouch Urdu Dictionary sẽ là công cụ từ điển mà bạn cần, cho phép nhập từ bất kỳ cho việc tra cứu, khả năng tìm kiếm trực tuyến, ngoài ra Cleantouch Urdu Dictionary còn lưu từ đã được tra cứu vào clipboard.

pak urdu installer

Hệ điều hành Windows đã hỗ trợ tiếng Urdu nhưng cần phải có Pak Urdu Installer để thêm font chữ Urdu, vị trí trên bàn phím và kích hoạt hỗ trợ tiếng Urdu.

Sau khi cài đặt, Pak Urdu Installer tạo một biểu tượng phím tắt trên desktop dẫn đến tài liệu hướng dẫn, trong đó mô tả và giải thích chi tiết tất cả các thay đổi khi chuyển sang ngôn ngữ đánh máy Urdu.

Tài liệu này vô cùng hữu ích, trong đó trình bày các thay đổi vị trí trên bàn phím và thời điểm kích hoạt tiếng Urdu. Bạn sẽ có một hình ảnh minh họa vị trí phím ở chế độ thường.

Wordinn English to Urdu Dictionary cũng là từ điển tiếng Anh - tiếng Urdu hỗ trợ người dùng học ngôn ngữ Urdu một cách dễ dàng thông qua biên dịch tiếng anh, với Wordinn English to Urdu Dictionary bạn vừa có thể tra nghĩa chính xác của một từ vừa có thể nghe phát âm của từ đó.

Ngoài ra, Pak Urdu Installer còn giải quyết một vấn đề phức tạp khác về sự tương ứng giữa phím nhấn và ký tự gõ. Theo mặc định, khi thêm tiếng Urdu vào Windows mà không cài đặt Pak Urdu Installer, nhấn phím ‘A’ để thêm ‘MEEH’nhưng sau khi cài đặt Pak Urdu Installer bàn phím chuyển sang bố cục bàn phím ngữ âm, ‘A’ thành ‘ALIF’, thường được người dân Pakistan sử dụng.

Pak Urdu Installer cho phép bạn hoàn thiện hỗ trợ Unicode cho tiếng Urdu, gõ chữ trong Microsoft Word, Excel, PowerPoint và các ứng dụng khác hỗ trợ đánh văn bản. Bạn còn có thể sử dụng để gõ bằng tiếng Urdu trong email và các dịch vụ truyền thông khác như Facebook và Twitter.


Liên kết tải về - [14.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pak Urdu Installer được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pak urdu installer là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pak Urdu Installer 3.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm