download Paladog Mới nhất

Paladog

 Mới nhất

Download Paladog - Game hiệp sĩ chó tiêu diệt ác quỷ cực hấp dẫn

Thu Hà  cập nhật: 01/11/2022

Paladog là tựa game hành động vui nhộn, nơi người chơi vào vai một anh chàng hiệp sĩ bước vào cuộc phiêu lưu tiêu diệt mà quỷ, Paladog được thiết kế với đồ họa hoạt hình ngộ nghĩnh, cốt truyện ý nghĩa cùng điều khiển trực quan, linh hoạt.


Paladog có cốt truyện kể về cuộc xâm chiếm của những con quỷ vào vùng đất đang sống trong hòa bình. Nơi có những con người thông minh đã tạo dựng nên nền văn minh của riêng họ. Họ không có một sự phòng bị nào và bị sát hại không thương tiếc. Tại thời điểm mà tất cả mọi người gần như bỏ cuộc, một hiệp sĩ giang hồ đã xuất hiện để đấu tranh cho sự bình yên của vùng đất. Tên anh ta là Paladog.

paladog

Tải Paladog - Game bắn ma cho PC

Paladog mang tới cho người chơi 4 mức độ chơi, bao gồm dễ, bình thường, khó và địa ngục. Bạn sẽ có 12 cấp độ với 4 vùng đất từ rừng rậm chết người đến thung lũng băng giá, hang tối và vùng đất bị lãng quên. Nhiệm vụ của bạn là sử dụng những loại quân trong tầm tay, các chưởng và phép thuật để tiêu diệt những con quỷ đi ra từ trong hang.

paladog 2

Download Paladog - Game hiệp sĩ chó tiêu diệt ác quỷ cực hấp dẫn

Cách chơi Paladog cũng khá đơn giản. Bạn có thể sử dụng phím mũi tên sang trái hoặc phải để di chuyển. Các phím số tương ứng với từng đội quân, mỗi đội quân sẽ cần một số lượng thức ăn tương ứng trên biểu tượng của đội quân. Phím J, K, L tương ứng với mana, yêu cầu để sử dụng phép thuật. Esc để tạm dừng.

Counter Strike Nexon Zombies cũng là tựa game tiêu diệt zombie tuy nhiên ở đây người chơi sẽ sử dụng những khẩu súng hiện đại để hạ gục lũ xác sống, Counter Strike Nexon Zombies cung cấp hoàn toàn miễn phí, nổi bật với gameplay hành động và các chế độ PvE, PvP đặc sắc.


Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paladog được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paladog là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paladog Mới nhất

Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm