download Pandoc Portable  2.19.2

Pandoc Portable

  2.19.2

Download Pandoc Portable - Chuyển đổi ngôn ngữ lập trình

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 23/08/2022

Pandoc Portable không chỉ là trình chuyển đổi ngôn ngữ đánh dấu thông dụng cho phép truy cập từ PowerShell mà còn là thư viện Haskell hỗ trợ các ngôn ngữ Markdown, MultiMarkdown, PHP Markdown Extra, CommonMark, LaTeX, MediaWiki Markup, reStructuredText, GitHub-Flavored Markdown, DocBook, Muse, EPUB, Word DOCX, ODT, cùng nhiều loại ngôn ngữ khác.


Pandoc Portable có nhiều tùy chọn và cài đặt cấu hình dành cho người dùng có kiến thức chuyên môn về máy tính. Pandoc Portable có khả năng lưu các tab, theo dõi các thay đổi, cũng như phân tách dữ liệu thô, tạo các slideshow HTML, HTML5 hoặc XHTML với sự hỗ trợ của Slidy, DZSlides, reveal.js, S5 hoặc Slideous. Pandoc Portable thường được tích hợp trong các phần mềm và cung cấp các chức năng chuyển đổi tài liệu tới người dùng cuối.

Để lập trình với ngôn ngữ C, phầm mềm C Free được nhiều người mới học lập trình lựa chọn với tính năng viết code tự động phục vụ rất tốt cho công việc của bạn, đặc biệt C Free còn có các công cụ biên dịch, tra cứu lỗi nhanh chóng, chính xác.


Pandoc Portable
Download Pandoc Portable - Phần mềm Chuyển đổi ngôn ngữ lập trình

Pandoc Portable phát hiện các phần mở rộng cú pháp Markdown và chuyển đổi dữ liệu sang định dạng tập tin mới, bao gồm các bảng, danh sách định nghĩa, các quote thông minh, hình elip, gạch ngang, chỉ số dưới và chỉ số trên, dấu gạch bỏ, cùng các thông tin liên quan đến tài liệu như tiêu đề, tên tác giả và ngày tháng. Pandoc Portable tích hợp một công cụ đặc biệt, hỗ trợ chuyển đổi các trích dẫn và các thư mục (pandoc-citeproc.exe). Cơ sở dữ liệu của thư mục gồm JSON citeproc, MEDLINE, EndNote, MODS, RIS, và bibtex.

Để học lập trình với ngôn ngữ Pascal,  ứng dụng Free Pascal với tốc độ xử lý nhanh sẽ là hỗ trợ tuyệt vời dành cho bạn, những ưu điểm nổi bật của Free Pascal phải kể đến như cung cấp nhiều môi trường phát triển tích hợp, chức năng tối ưu mã, hỗ trợ nhiều kiến trúc xử lý, trình phân tích cú pháo thông minh....


Các tính năng chính của Pandoc Portable:

- Chuyển đổi ngôn ngữ đánh dấu thông dụng.

- Thư viện Haskell hỗ trợ nhiều ngôn ngữ lập trình.

- Theo dõi các thay đổi, phân tách dữ liệu thô.


Liên kết tải về - [23.4 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Pandoc Portable - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pandoc Portable được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pandoc portable là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pandoc Portable 2.19.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm