download Paper.io 3D Cho Android

Paper.io 3D

 Cho Android
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1205
  • Size: 65M
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: Android, iOS

Download Paper.io 3D - Game cuộc chiến lãnh thổ cho điện thoại Android, iPhone

Diệu Hương Giang  cập nhật: 31/03/2020

Paper.io 3D là game arcade vui nhộn và cực kỳ thú vị dành cho điện thoại Android cũng như iPhone. Tham gia Paper.io 3D, nhiệm vụ của bạn là tô màu càng nhiều diện tích trên khối hình 3D càng tốt.




Giới thiệu Paper.io 3D:

Paper.io 3D là phần tiếp theo của series trực tuyến vui nhộn được nhiều người yêu thích Paper.ioPaper.io 2. Đây là một game .io nhiều người chơi điên cuồng mới đến từ Voodoo. Mục tiêu của bạn là chiếm được nhiều lãnh thổ nhất bằng cách điều khiển con rắn đi chinh phục các vùng đất và đánh bại đối thủ khác trong một không gian 3D.

paper io 3d

Download Paper.io 3D - Game cuộc chiến lãnh thổ cho điện thoại Android, iPhone

Không giống như phiên bản 2D, Paper.io 3D sẽ cho bạn khám phá trải nghiệm di chuyển mượt mà trong một thế giới 3D chân thực! Nhận phần đất của mình, tránh người chơi khác và cố gắng sở hữu lãnh thổ rộng nhất! Bên cạnh đó, thu thập các ngôi sao khi bạn chơi và giành 100% đất để mở khóa cấp độ và tiền thưởng mới. Để chiến thắng trong cuộc chiến lãnh thổ Paper.io 3D, người chơi cần phải biết tính toán và có chiến thuật di chuyển thật thông minh.

Các tính năng chính của Paper.io 3D:

- Lối chơi vui nhộn và độc đáo.

- Đồ họa 3D tuyệt đẹp với hiệu ứng hình ảnh sống động.

- Nhạc nền tươi vui, ấn tượng.

- Là game vui được tải về về miễn phí.

Game liên quan:

OMG Loạn Đấu là game chiến thuật có cách chơi mới lạ và hoàn toàn miễn phí cho di động, với phong cách màn hình dọc vô cùng bắt mắt và tiện lợi dành riêng cho di động, tải OMG Loạn Đấu để bắt đầu hành trình chiêu mộ các chiến binh dũng mãnh cho đội hình chiến đấu của riêng bạn


Liên kết tải về - [65M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi game Island War cho người mới
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Island War là tựa game chiến thuật xây dựng quân đội, mở rộng lãnh thổ bằng cách đi xâm chiếm các hòn đảo của người chơi khác hoặc bạn cũng có thể củng cố hòn đảo của mình tránh khỏi các cuộc tấn công. Tham khảo mẹo chơi game Island War cho người mới tại đây để có khởi đầu thuận lợi và nắm bắt được các chiến thuật khi chiến đấu nhé.
  • Cách tải game Warpath trên Android, iOS tại Việt Nam
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Warpath là tựa game chiến thuật thời gian thực có đề tài chiến tranh, người chơi vào vai chỉ huy vận dụng kỹ năng bày binh bố trận đánh chiếm và mở rộng lãnh thổ vô cùng hấp dẫn. Để trải nghiệm tựa game này, bạn cần thực hiện theo hướng dẫn tải game Warpath trên Android, iOS này nhé.
  • Cách đăng ký, tạo tài khoản Axie Infinity mới
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Axie Infinity là tựa game trực tuyến dựa trên NFT đang được rất nhiều người quan tâm. Tham gia vào Axie Infinity người chơi sẽ được trải nghiệm nuôi thú, chiến đấu và mở rộng lãnh thổ của mình. Nếu chưa biết cách tạo tài khoản Axie Infinity như thế nào bạn có thể tham khảo hướng dẫn chi tiết trong bài viết dưới đây để làm theo nhé.
  • Tổng hợp Code Chiến Ký Chư Thần mới, nhập code Among Gods nhận Kim Cương
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Among Gods - Hay còn được biết đến với cái tên Chiến Ký Chư Thần là một tựa game nhập vai phiêu lưu kỳ thú trong thế giới Trung Hoa. Với cốt truyện độc đáo và nhiệm vụ phong phú, Code Chiến Ký Chư Thần cho phép người chơi tạo nên câu chuyện riêng của mình khi xây dựng và quản lý thành phố, mở rộng lãnh thổ thống trị vùng đất.
  • Code game War and Magic
    Chia sẻ bởi: Tin Nguyễn
    War and Magic - Một game chiến thuật nhập vai trực tuyến nhiều người chơi trên Android và iOS. Vào vai vị lãnh chúa, War and Magic đòi hỏi bạn phải quản lý toàn bộ thành phố và sử dụng các chiến thuật quân sự chống lại các lãnh chúa khác, điều khiển các anh hùng, binh lính chiến đấu giành chiến thắng trong mọi cuộc chơi. Code War and Magic tân thủ của NPH được tổng hợp tại đây.
  • Full Code Haki Sức Mạnh Bí Ẩn và cách nhập code
    Chia sẻ bởi: Trần Khởi My
    Code Haki Sức Mạnh Bí Ẩn chứa rất nhiều lệnh chiêu mộ, beli, kim cương, quyển tăng cấp, thẻ khiêu chiến ... và rương kho báu giá trị được tặng miễn phí, các thuyền trưởng hãy đăng nhập và đổi Code Haki Sức Mạnh Bí Ẩn Tân Thủ ngay lập tức, cùng băng hải tặc khét tiếng chiếm lĩnh địa bản, mở rộng lãnh thổ.
  • Code Klondike Adventures mới nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Khám phá tất cả các vùng lãnh thổ hoang dã của Alaska cùng với Kate dũng cảm và hiểu biết trong Klondike Adventures, xây dựng thành phố trở nên thịnh vượng hơn nữa với Code Klondike Adventures, game mô phỏng hay nhất của nhà phát hành Vizor.
  • Top game dàn trận chiến thuật hay nhất
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Trong bài viết này Taimienphi sẽ mang đến cho bạn những tựa game dàn trận chiến thuật hay và hấp dẫn nhất dành cho các thiết bị Android và iOS, giúp bạn đọc có thể lựa chọn dễ dàng hơn trong việc tìm kiếm trò chơi cho mình.
  • Code Đại Chiến Hạm 3D
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Đại Chiến Hạm 3D chính thức ra mắt người chơi ngày 8/8. Ngay lúc này bạn đã có thể tham gia ghi danh để nhận được code Đại Chiến Hạm 3D trong ngày phát hành chính thức. Code game là những vật phẩm rất giá trị giúp bạn nhập cuộc tốt hơn trong game.
  • Danh sách Code Tam Quốc Chí Tôn mới nhất 2023
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong Tam Quốc Chí Tôn, chiến thuật và tư duy chiến lược chính là chìa khóa thành công. Người chơi phải xây dựng và quản lý quốc gia, chiến đấu với các thống lĩnh khác để mở rộng lãnh thổ. Nhập Code Tam Quốc Chí Tôn giúp anh hùng tăng cường sức mạnh chiến thắng các trận đấu.
  • Tổng hợp code Arena Tower Defense nhận vàng và điểm kinh nghiệm miễn phí
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Thành Nam - NTN
    Arena Tower Defense hay với một tên gọi khác là Woman Tower Defense là game Roblox thủ thành hấp dẫn. Trong trò chơi bạn sẽ sở hữu những tòa tháp để chống lại bè lũ zombie nhằm bảo vệ sự bình yên cho lãnh thổ của mình. Với bộ code Arena Tower Defense Roblox mới nhất, người chơi có thể nhận được nhiều phần quà giá trị và hữu ích, hỗ trợ xây dựng phòng tuyến vững chắc.
  • Top game lãnh đạo hay, hấp dẫn nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bạn đừng bỏ lỡ top tựa game lãnh đạo hay nhất trên Android và iOS này, không chỉ hấp dẫn về nội dung, chất lượng đồ họa mà còn được phát hành miễn phí cho game thủ tải về và trải nghiệm.
  • Đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam
    Chia sẻ bởi: Phương Anh
    Bạn đã biết cách đổi pound sang gam, 1 pound bằng bao nhiêu gam chưa? Để đễ dàng và nhanh chóng đổi đơn vị khối lượng pound sang gam, bạn cần biết được 1 pound bằng bao nhiêu gam hoặc bạn có thể sử dụng công cụ trực tuyến để quy đổi.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Paper.io 3D được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat paper.io 3d là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Paper.io 3D Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Mad DexGame hành động cho Android, iPhone
  • ArcaeaGame âm nhạc phong cách truyện tranh Nhật Bản
  • Big Big BallerGame hành động online cực hay cho điện thoại
  • Rocky RampageGame hành động phiêu lưu cho điện thoại Android, iPhone
  • Happy HopGame nhảy cầu hấp dẫn cho điện thoại Android, iPhone
  • Carpet BombingGame arcade bắn máy bay cho Android
  • Snake VS BlockGame rắn săn mồi cho điện thoại Android, iPhone
  • Hexar.ioGame io, điều khiển khối lục giác
Top download
  1. HotSteps 2
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm