download OMG Loạn Đấu Cho iPhone

OMG Loạn Đấu

 Cho iPhone

Download OMG Loạn Đấu - Game chiến thuật đối kháng cho điện thoại Android, iPhone

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 01/12/2020

OMG Loạn Đấu thuộc thể loại game thẻ tướng và vượt bản đồ, nơi người chơi sẽ được hóa thân thành các nhân vật nổi tiếng trong thế giới manga và vượt qua những đấu trường vô tận. Tham gia OMG Loạn Đấu và bắt đầu hành trình chiêu mộ các chiến binh dũng mãnh cho đội hình chiến đấu của riêng bạn.


Nội dung bài viết:
1. Giới thiệu
2. Tính năng chính
3. Game liên quan
4. Code game

Giới thiệu OMG Loạn Đấu:

OMG Loạn Đấu nổi bật với thiết kế giao diện phong cách màn hình dọc dễ nhìn thuận tiện thao tác đối với người dùng di động. Đặc biệt game cũng hỗ trợ quay lại trận đấu vừa diễn ra để bạn có thể chia sẻ hoặc xem xét đấu pháp của mình trước đối thủ đã tối ưu hay chưa. Tuy hình ảnh chỉ ở dạng 2D nhẹ nhàng không quá lung linh, nhưng bù lại phần tạo hình nhân vật, cử động đòn đánh cho tới các hiệu ứng kỹ năng tung chưởng lại vô cùng bắt mắt.

omg loan dau

Download OMG Loạn Đấu - Game chiến thuật đối kháng cho điện thoại Android, iPhone

Mang đặc trưng của dòng game nhập vai nhàn rỗi nên trong OMG Loạn Đấu, người chơi không nhất thiết phải tự tay điều khiển nhân vật mà có thể tác động thông qua các hành động như rèn đúc trang bị, cường hóa nhân vật, lựa chọn kỹ năng hay tham chiến, tỷ thí...Thay vào đó dù bạn có thoát game thì hệ thống vẫn cho phép nhân vật ủy thác để luyện cấp, cày tiền, nhận đồ vô cùng hữu ích.

omg loan dau 2

Tải OMG Loạn Đấu - Game thẻ tướng hấp dẫn cho mobile

Đặc biệt, mỗi nhân vật trong OMG Loạn Đấu có tới 6 ô kỹ năng để người chơi tha hồ lựa chọn, lắp ghép kỹ năng chủ động - bị động nhằm tạo ra nhiều combo khác nhau. Đó có thể là phong cách dồn sát thương, một đấm chết ngay đối thủ hay các kiểu đòn yểm bùa làm tiêu hao năng lực, rút máu, trừ giáp kẻ địch hoặc thậm chí là ngồi không chờ kẻ địch đánh vào người rồi bị phản dame lăn ra chết. Có thể nói, trò chơi mang đến muôn vàn cách thức chiến đấu để bạn tùy ý lựa chọn, sáng tạo theo ý thích.

Các tính năng chính của OMG Loạn Đấu:

- Game chiến thuật có cách chơi mới lạ.

- Chiêu mộ hàng trăm chiến binh với thuộc tính chủng tộc khác nhau.

- Hệ thống kỹ năng phong phú.

- Thay đổi nhân vật đang chơi bất cứ khi nào.

Game liên quan:

Ngạo Kiếm 3D cũng là game nhập vai đề tài kiếm hiệp miễn phí được Funtap phát hanh trên mobile, Ngạo Kiếm 3D sẽ mang đến thế giới võ lâm tuyệt đỉnh với đồ họa 3D xuất sắc, sinh động và vô cùng hiện đại.

Code game:

Chúng tôi sẽ cập nhật Code game OMG Loạn Đấu tại đây, các bạn nhớ chú ý theo dõi.


Liên kết tải về - [258,9 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm OMG Loạn Đấu được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat omg loạn đấu là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

OMG Loạn Đấu Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • GrandChase 3/5 Game chiến thuật thẻ tướng trên Android, iPhone, APK
  • Hoa Sơn Ngũ Tuyệt 3/5 Game thẻ tướng cho điện thoại Android, iPhone
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm