download ProWritingAid Desktop 2.0.19.0

ProWritingAid Desktop

 2.0.19.0

Download ProWritingAid Desktop - Công cụ kiểm tra chính tả văn bản

Bùi Minh Quang  cập nhật: 30/10/2019

ProWritingAid Desktop là công cụ kiểm tra chính tả, cung cấp nhiều đề xuất, sửa hầu hết các lỗi và thói quen viết không tốt của người dùng. Tiện ích có khả năng tích hợp với hầu hết chương trình xử lý word như Microsoft Word, Open Office, Google Docs và Scrivener.


Bất kể bạn viết bài về học thuật, kỹ thuật, viễn tưởng hay công việc hằng ngày thì biên tập hay kiểm tra ngữ pháp là một khâu cần thiết để đảm bảo chất lượng bài viết tốt nhất có thể, đó là lý do vì sao bạn cần đến những công cụ như ProWritingAid Desktop để thực hiện nhiệm vụ này dễ dàng hơn.

Hiện nay công cụ kiểm tra chính tả Grammarly for Microsoft Office được nhiều người sử dụng để check cả lỗi chính tả và ngữ pháp trong các tài liệu Office nhiều phiên bản khác nhau, ưu điểm của Grammarly for Microsoft Office là còn có khả năng phát hiện các nội dung trùng lặp, đạo văn.


ProWritingAid Desktop
Download ProWritingAid Desktop - Phần mềm Công cụ kiểm tra chính tả văn bản

May mắn là có nhiều giải pháp hướng tới cung cấp dịch vụ biên tập tiên tiến, bao gồm cả dịch vụ web và ứng dụng desktop. ProWritingAid Desktop là một trong những công cụ kiểm tra ngữ pháp linh hoạt, phù hợp với mọi phong cách viết bài.

ProWritingAid Desktop cung cấp tất cả các loại công cụ kỹ thuật để hỗ trợ người dùng tiết kiệm thời gian và tập trung vào những phần quan trọng trong bản thảo. Tiện ích có khả năng tích hợp với hầu hết chương trình xử lý word như Microsoft Word, Open Office, Google Docs và Scrivener.

Ngoài ra không thể không nhắc đến Tummo Spell là công cụ kiểm tra lỗi chính tả hiệu quả được dân văn phòng yêu thích, theo đánh giá thì Tummo Spell check lỗi nhanh hơn nhiều chương trình tương tự, giúp tiết kiệm thời gian cho bạn.

Những tính năng chính của tiện ích ProWritingAid:

- Công cụ kiểm tra chính tả linh hoạt

- Cung cấp nhiều đề xuất, sửa hầu hết các lỗi và thói quen viết không đúng

- Có khả năng tích hợp với hầu hết chương trình xử lý word

- Hoạt động trên cả hệ điều hành Windows và Mac OS



Liên kết tải về - [57.6 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

ProWritingAid Desktop - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ProWritingAid Desktop được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat prowritingaid desktop là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ProWritingAid Desktop 2.0.19.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm