download WPS Office Extra Goodies Cho Android

WPS Office Extra Goodies

 Cho Android

Download WPS Office Extra Goodies - Kiểm tra chính tả trong soạn thảo văn bản

Bùi Minh Quang  cập nhật: 10/08/2020

WPS Office Extra Goodies hoạt động dưới dạng Plugin của các ứng dụng văn phòng, cung cấp dịch vụ từ điển đồng nghĩa cho tính năng kiểm tra chính tả trong WPS Office. Với WPS Office Extra Goodies độ chính xác của việc kiểm tra chính tả trên các ứng dụng WPS Office có thể được cải thiện một cách đáng kể.


1. Giới thiệu về WPS Office Extra Goodies

WPS Office Extra Goodies là tiện ích bổ sung cần thiết cho những ai đang sử dụng bộ ứng dụng văn phòng WPS Office với chức năng cung cấp dịch vụ từ điển đồng nghĩa và tính năng kiểm tra chính tả trong văn bản một cách chính xác. Hiện ứng dụng này cung cấp bốn từ điển đồng nghĩa: tiếng Anh, tiếng Nga, tiếng Bồ Đào Nha và tiếng Tây Ban Nha, để sử dụng nó, hiển nhiên bạn phải tải và cài đặt WPS Office trước.

wps office extra goodies

Download WPS Office Extra Goodies trên Android, Kiểm tra chính tả trong soạn thảo văn bản

Sau khi bạn cài đặt plugin này, sẽ không có biểu tượng nào được thêm vào bàn thiết bị của bạn, nghĩa là nó không hiện diện. Ngay khi bạn sử dụng tính năng kiểm tra chính tả trong WPS Office dịch vụ từ điển đồng nghĩa này sẽ được gọi theo ngôn ngữ của bạn. Đối với những người thường xuyên phải làm các công việc soạn thảo văn bản thì đây là tiện ích vô cùng cần thiết.

2. Các đặc điểm chính của WPS Office Extra Goodies:

- Kiểm tra chính tả trong soạn thảo văn bản.

- Dịch vụ từ điển đồng nghĩa của nhiều ngôn ngữ.

- Hoạt động dưới dạng Plugin của WPS Office.

- Kiểm tra chính tả nhanh và chính xác.

3. App liên quan

Office 2019 hiện là bộ ông cụ văn phòng mới nhất của Microsoft bao gồm Word, Excel, PowerPoint và nhiều công cụ hữu ích khác, phiên bản server của Exchange, SharePoint và Skype for Business, sử dụng Office 2019 người dùng sẽ cảm nhận có nhiều điểm mới như tính năng thuyết trình nâng cao, khả năng phân tích dữ liệu mạnh mẽ, cải thiện bút kỹ thuật số, quản lý email...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Word - Bỏ kiểm tra chính tả trong văn bản
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Chế độ kiểm tra chính tả trong văn bản được bật mặc định trên Word tuy hữu ích nhưng đôi khi cũng gây khó chịu cho người dùng khi duyệt văn bản, để bỏ hay tắt kiểm tra chính tả trong văn bản trong Word, bạn hãy theo dõi bài viết hướng dẫn dưới đây từ Tamienphi nhé!
  • Kiểm tra lỗi chính tả văn bản nhanh chóng và hiệu quả bằng Tummo Spell
    Tummo Spell là phần mềm kiểm tra lỗi chính tả nhanh chóng và hiệu quả nhất từ trước tới nay, với các lỗi thường gặp như lỗi dính chữ, thiếu dấu hoặc thừ dấu cách....Với Tummo Spell sẽ giúp bạn khác
  • Cách kiểm tra chính tả trên Google Chrome
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Viết đúng chính tả không chỉ là một phép lịch sự mà nó còn là biểu hiện của trí thông minh và phản ánh nền tảng giáo dục tốt. Và với Google Chrome, kiểm tra lỗi chính tả được thực hiện rất dễ dàng.
  • Hướng dẫn kiểm tra lỗi chính tả tiếng Việt trên Word tự động
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Nắm được cách kiểm tra lỗi chính tả tiếng Việt trên Word tự động sẽ giúp bạn viết đúng những từ ngữ khó phát âm và khó viết, phát hiện lỗi chính tả tiếng Việt và sửa đổi nhanh chóng. Chi tiết về cách thực hiện sẽ được Taimienphi hướng dẫn cụ thể trong bài viết dưới đây. Mời các bạn cùng theo dõi.
  • Tắt kiểm tra chính tả trên OneNote
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tính năng kiểm tra chính tả trên OneNote giúp kiểm tra ngữ pháp đã chính xác hay chưa. Tuy nhiên đôi khi tính năng này gây khó khăn cho người dùng khi soạn thảo. Để tắt tính năng check chính tả trên OneNote, bỏ kiểm tra chính tả trên One Note các bạn chỉ cần vài thao tác cực đơn giản.
  • Cách bật kiểm tra chính tả tự động trên Google Docs
    Chia sẻ bởi: Cao Thắng
    Hướng dẫn cách bật kiểm tra chính tả tự động trên Google Docs giúp các bạn có thể dễ dàng kiểm tra chính tả khi soạn thảo văn bản trên Google Docs, mời các bạn theo dõi.
  • Cài đặt chế độ kiểm tra chính tả trên Firefox
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Với việc download Firefox và sử dụng, bao gồm các phiên bản cũ thì người dùng vẫn chưa thể kiểm tra lỗi chính tả trực tiếp trên trình duyệt mà cần phải cài đặt thêm các Add-Ons cho trình duyệt của mình thì mới thực hiện được. Nhưng với những phiên bản hiện tại, thì người dùng hoàn toàn có thể thực hiện được việc kiểm tra lỗi chính tả của minh
  • Link tra cứu thông tin sim Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile 2021
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Truy cập link tra cứu thông tin sim của Viettel, Vina, Mobi, Vietnamobile giúp những người dùng sở hữu thuê bao của các nhà mạng này kiểm tra xem mình đã nhập đầy đủ các thông tin cá nhân cần thiết hay chưa để kịp thời bổ sung tránh bị khóa tài khoản hay chặn một chiều từ phía nhà mạng.
  • Top 5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tốc độ kết nối Internet mà bạn đang sử dụng nhanh “như gió” hay chậm như sên. Làm sao để biết được tốc độ mạng mà bạn đang sử dụng có đúng như những gì mà nhà cung cấp dịch vụ Internet cung cấp hay không? Dưới đây là 5 website kiểm tra tốc độ Internet hiệu quả mà bạn nên sử dụng để kiểm tra tốc độ Internet của mình.
  • Cách tắt kiểm tra chính tả trong Chrome, Cốc Cốc, Firefox
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Google Chrome, Cốc Cốc và Firefox là các trình duyệt web thông dụng nhất hiện nay vì 3 trình duyệt này thân thiện, dễ dàng sử dụng với người dùng, bên cạnh đó là tốc độ của nó. Tuy rằng hiện nay có khá nhiều các trình duyệt web khác nhưng Chrome, Cốc Cốc, Firefox vẫn giữ được lượng người dùng đông đảo, các phiên bản mới liên tục được cập nhật
  • Tắt chức năng kiểm tra lỗi chính tả trong Windows 8
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Bạn đã từng gặp ức chế khi soạn thảo văn bản trong Windows 8 như gõ “Nó” sẽ chuyển thành “No” chưa? Đây chính là do chức năng Spelling tự động sửa lỗi của Windows. Ngoài ra tính năng này còn gây phiền toái khi các đoạn văn bản tiếng Việt của bạn liên tục bị gạch đỏ phía dưới làm tốc độ type văn bản giảm đi đáng kể. Vậy làm sao để tắt tính năng này mời các bạn theo dõi bài viết sau.
  • Cách kiểm tra số điện thoại có đăng ký WhatsApp hay không
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trên các phiên bản Whatsapp trước v2.19.30, người dùng phải lưu số liên hệ bất kỳ trong ứng dụng danh bạ, sau đó ứng dụng sẽ xác định xem số điện thoại đó có trên dịch vụ hay không. Bắt đầu kể từ v2.19.30, người dùng đã có thể kiểm tra các số điện thoại bất kỳ. Tham khảo tiếp bài viết dưới đây của Taimienphi.vn để tìm hiểu cách kiểm tra số điện thoại có đăng ký Whatsapp hay không.
  • Cách kiểm tra imei Samsung Galaxy S9, S9 Plus
    Chia sẻ bởi: Phí Quỳnh Anh
    Bạn đang cầm trên tay chiếc Samsung Galaxy S9, S9 Plus nhưng vẫn đang băn khoăn không biết mình đã thực sự mua được sản sẩm chính hãng và tốt nhất hay chưa? Ở bài viết này Taimienphi sẽ hướng dẫn các bạn cách kiểm tra imei Samsung S9, S9 Plus đơn giản nhất để từ đó có thể biết được nguồn gốc xuất xứ của chiếc điện thoại.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm WPS Office Extra Goodies được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat wps office extra goodies là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

WPS Office Extra Goodies Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm