download Call of Thrones Cho iPhone

Call of Thrones

 Cho iPhone

Download Call of Thrones - Game chiến thuật xây dựng đế chế cho mobile

Thu Hà  cập nhật: 03/11/2020

Call of Thrones là game chiến thuật thời gian thực, nơi người chơi được thử sức với nhiều đối thủ trên khắp thế giới, nhiệm vụ của bạn trong Call of Thrones là gia cố thành trì, huấn luyện quân đội, bồi dưỡng anh hùng để đánh bại kẻ thù nguy hiểm.



Thế giới trong game Call of Thrones cho Android đầy rẫy những nguy hiểm, quái vật, quân thù, ác ma khắp mọi nơi. Tham gia game bạn sẽ được so tài mưu lược với hàng triệu người chơi trên toàn cầu. Tận hưởng một trải nghiệm huyền diệu đầy can đảm, sức mạnh và vinh quang.

call of thrones

 

Download Call of Thrones - Game chiến thuật nhiều người chơi cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Call of Thrones cho iPhone là nơi để các nhà cầm quân thể hiện chiến thuật đỉnh cao của mình. Vạch định chiến lược hợp lý, nắm rõ tình thế nhằm đánh bại quân thù, bảo vệ đồng minh và trở thành trụ cột quyền năng nhất. Các anh hùng, rồng, ma thuật, quân đội, tài nguyên, tất cả đang chờ đợi bạn, hãy vận dụng chúng một cách linh hoạt để mang về những chiến thắng vẻ vang.

Trials of Heroes cũng là game với chủ đề các vị anh hùng nhưng lại thiên về lối đánh dàn trận theo lượt, điểm thú vị ở Trials of Heroes đó là nội dung phong phú mang tới cho người chơi những thách thức bất tận.

call of thrones 2

Tải Call of Thrones - Game chiến thuật xây dựng đế chế cho mobile

Game di động Call of Thrones mang tới cho người chơi vô số nhân vật anh hùng. Mỗi người đều có một kỹ năng và thuộc tính riêng, năng lực của họ chính là mấu chốt giúp bạn dành chiến thắng, xây dựng vương quốc của mình. Đồ họa sinh động và lộng lẫy sẽ đem tới một trải nghiệm chiến đấu kịch tính. Phá hủy vương quốc địch, dành lấy vinh quang và quyền lực, tất cả đều được thể hiện vô cùng sống động.

Rio Rex là tựa game phá phách khá thú vị được phát hành miễn phí cho điện thoại, người chơi Rio Rex sẽ nhập vai vào một chú khủng long và phải tìm mọi cách để gây tổn thất nhiều nhất có thể, hãy thể hiện sự hung bạo của mình bằng việc tiêu diệt mọi thứ trên đường đi.


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Call of Thrones được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat call of thrones là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Call of Thrones Cho iPhone


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Gods of Olympus 3/5 Game xây dựng đế chế hấp dẫn cho di động
  • Forge of Empires 3/5 Game xây dựng đế chế nhiều người chơi trên máy tính
  • World of Empires 2Game xây dựng đế chế thời gian thực
  • War EternalGame chiến thuật SLG hấp dẫn cho di động
  • Simple KingdomGame chiến thuật miễn phí cho Android
  • UncivGame chiến thuật theo lượt cho điện thoại Android
  • Brave ConquestGame chiến thuật, xây dựng đế chế
  • War SelectionGame giống Đế Chế, AOE PC
  • TownsmenGame chiến thuật xây dựng đế chế Trung Cổ
  • King's EmpireGame chiến thuật đế chế trên điện thoại
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm