download Parallels Desktop Lite 1.1.0

Parallels Desktop Lite

 1.1.0

Download Parallels Desktop Lite - Cài máy ảo cho MAC OS

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 19/04/2017

Máy ảo giúp người dùng chạy các ứng dụng dành cho các hệ điều hành khác trên máy MAC mà không cần khởi động lại để chuyển đổi hệ điều hành. Và Parallels Desktop Lite là giải pháp tuyệt vời cho phép bạn tạo các máy ảo Windows, Linux trên máy tính MAC của mình một cách nhanh chóng và hiệu quả.


Với Parallels Desktop Lite cho MAC OS, người dùng có thể tương tác với các ứng dụng bằng cử chỉ của máy MAC, bên cạnh đó thời gian và thao tác chuột được đồng bộ giữa 2 hệ điều hành và bạn có thể sử dụng clipboard để chuyển nội dung văn bản theo cả hai hướng.

parallels desktop lite

Ngoài ra, Parallels Desktop Lite for MAC OS cũng cho phép người dùng thực hiện thao tác kéo thả thư mục giữa các hệ điều hành chính và hệ điều hành ảo, chia sẻ các thư mục nhất định trên cả hai nền tảng, chia sẻ thông tin vị trí hoặc kết nối với máy in. Đối với windows, phần mềm tạo máy ảo nổi tiếng nhất là VirtualBox cho phép bạn chạy song song nhiều máy ảo cùng lúc mà không ảnh hưởng đến hệ điều hành chính. Đặc biệt VirtualBox còn tạo cho bạn môi trường thử nghiệm ứng dụng và chơi game lý tưởng.

Bạn xem hướng dẫn tạo máy ảo bằng phần mềm VirtualBox cụ thể và chi tiết trên mục thủ thuật của chúng tôi.

parallels desktop lite 2

Parallels Desktop Lite mang đến cho người dùng khả năng làm việc với các ứng dụng Windows hoặc Linux trên máy tính MAC OS mà không cần khởi động lại để chuyển đổi hệ điều hành.

Parallels Desktop Lite cũng cung cấp khả năng kiểm soát tất cả các chi tiết liên quan đến máy ảo của bạn như việc tối ưu thói quen khởi động và tắt máy, các thư mục chia sẻ, tối ưu hóa màn hình giúp cho hệ điều hành chính cũng như hệ điều hành ảo của bạn hoạt động nhanh hơn.

Hiện đã có phiên bản hệ điều hành mới nhất cho Mac có tên MacOS Sierra với nhiều tính năng thú vị. Người dùng máy Mac ngay từ bây giờ đã có thể trải nghiệm MacOS Sierra bằng cách sử dụng phiên bản được cung cấp từ taimienphi.

Các tính năng chính của Parallels Desktop Lite:

- Tạo máy ảo cho MAC OS

- Chuyển đổi hệ điều hành mà không cần khởi động lại

- Đồng bộ thao tác giữa hai hệ điều hành

- Kéo thả thư mục giữa 2 hệ điều hành

- Chia sẻ thông tin, máy in giữa các hệ điều hành


Liên kết tải về - [50 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Parallels Desktop Lite được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat parallels desktop lite là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Parallels Desktop Lite 1.1.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm