download VMware Workstation Pro 17.5 Cho Windows

VMware Workstation Pro 17.5

 Cho Windows

Download VMware Workstation Pro 17.5 - Công cụ máy ảo cho nhà phát triển phần mềm

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 17/05/2024

VMware Workstation Pro 17.5 là phiên bản mới nhất của phần mềm VMware nổi tiếng, được thiết kế dành riêng cho người dùng Windows và Linux. Với phiên bản VMware Workstation Pro 17.5, phần mềm này tiếp tục cung cấp giải pháp ảo hóa mạnh mẽ, vô cùng hữu ích cho các nhà phát triển và chuyên gia công nghệ.

1. VMware Workstation Pro 17.5 - Giả lập hệ điều hành Windows, Linux

VMware Workstation Pro 17.5 là một công cụ ảo hóa chỉ hoạt động trên các phiên bản x64 của hệ điều hành Microsoft và Linux, cho phép người dùng thiết lập và sử dụng các máy ảo (VM) trên một máy tính duy nhất. Phiên bản VMware Workstation mới này còn hỗ trợ chạy nhiều hệ điều hành khác nhau như Microsoft Windows, Linux, BSD, và MS-DOS cùng lúc trên một máy tính, từ đó tạo ra môi trường thử nghiệm và phát triển phong phú, đa dạng.

tai vmware workstation pro 17 5 day du tinh nang

Download VMware Workstation Pro 17.5 - Cung cấp giải pháp ảo hóa máy tính

Một trong những điểm mạnh của VMware Workstation Pro 17.5 là khả năng kết nối với các bộ tiếp hợp mạng hiện có, chia sẻ ổ đĩa vật lý và USB với máy ảo. Phần mềm này cũng hỗ trợ mô phỏng ổ đĩa quang ảo bằng cách gắn file ảnh ISO và triển khai ổ đĩa cứng ảo dưới định dạng tập tin .vmdk. Điều này mang lại sự linh hoạt tối đa cho người dùng trong việc quản lý và sử dụng các tài nguyên máy tính.

download vmware workstation pro 17 5 full ban quyen

Tải VMware Workstation Pro 17.5 full - Tạo máy ảo thử nghiệm phần mềm máy tính

VMware Workstation Pro 17.5 không chỉ giúp kết nối và chia sẻ tài nguyên một cách dễ dàng, mà còn cho phép nhiều nhóm máy ảo vào một thư mục chung, thuận tiện để điều khiển, bật tắt hay kiểm soát môi trường máy khách - máy chủ hay triển khai các hệ thống phức tạp, quản lý những dự án lớn.

Để sử dụng phần mềm một cách toàn diện, đầy đủ các chức năng và công cụ, các bạn cũng đừng quên sử dụng Key VMware 17 của Taimienphi, kích hoạt bản quyền vĩnh viễn hoàn toàn miễn phí.

2. Phiên bản VMware Workstation Pro 17.5 có gì nổi bật?

Với nhiều năm phát triển, VMware Workstation Pro 17.5 đã đạt được nhiều giải thưởng và được cộng đồng công nghệ đánh giá cao. Phiên bản mới hứa hẹn này mang đến nhiều tính năng giúp trải nghiệm người dùng luôn mượt mà và ổn định.

- VMware Workstation Pro 17.5 hỗ trợ các máy tính bảng Intel mới nhất và Microsoft Surface, tích hợp các cảm biến ảo như gia tốc, con quay hồi chuyển, la bàn, và cảm biến ánh sáng, cho phép phần mềm trên máy ảo phản hồi lại các tương tác vật lý cực kỳ hiệu quả.
- Phần mềm hỗ trợ DirectX 10 và OpenGL 3.3, cung cấp khả năng hiển thị đồ họa mạnh mẽ, giúp trải nghiệm làm việc với các ứng dụng 3D như AutoCAD và SOLIDWORKS trở nên mượt mà hơn.
- Dễ dàng cài win 10 trên máy ảo vmware mà không gặp phải bất kỳ khó khăn nào. Bên cạnh đó, người dùng có thể tạo máy ảo với cấu hình cực mạnh, lên tới 16 vCPUs, 8TB ổ đĩa ảo, và 64GB bộ nhớ. Video Ram cũng được hỗ trợ lên tới 2GB, phục vụ tốt hơn cho các ứng dụng đồ họa cao cấp.
- VMware 17.5 hỗ trợ kết nối HD Audio 7.1, cổng USB 3.0, và thiết bị Bluetooth. Hỗ trợ USB 3.0 mở rộng cho Windows 7 và Windows 8 giúp chia sẻ file nhanh chóng với các thiết bị lưu trữ ngoài và cải thiện chất lượng cuộc gọi qua Skype hoặc Lync trên máy ảo.
- Phần mềm tối ưu hóa để hỗ trợ hiển thị 4K HUD trên desktop và QHD+ trên laptop và máy tính bảng x86, mang lại trải nghiệm sử dụng chi tiết và rõ nét. Hỗ trợ nhiều màn hình với các thiết lập DPI khác nhau, cho phép sử dụng cùng lúc màn hình 4K HD và HD 1080p.

3. Phần mềm tạo máy ảo như VMware Workstation Pro 17.5

Ngoài phiên bản Pro, VMware còn cung cấp phiên bản miễn phí tên là VMware Player. Phần mềm VMware Player cũng là công cụ tạo máy ảo mạnh mẽ, rất thích hợp cho mục đích phi thương mại, giúp người dùng cá nhân có thể trải nghiệm các tính năng ảo hóa cơ bản mà không phải trả bất kỳ khoản phí nào.


Liên kết tải về - [600 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm VMware Workstation Pro 17.5 được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat vmware workstation pro 17.5 là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

VMware Workstation Pro 17.5 Cho Windows

Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • VMWare Workstation 3,9/5 Thiết lập máy ảo trên Windows
  • PrimeOS 3/5 Giả lập hệ điều hành Android trên PC và Laptop
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm