download Password Checkup Cho Chrome

Password Checkup

 Cho Chrome

Download Password Checkup - Tiện ích kiểm tra mật khẩu

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 09/02/2021

Password Checkup là công cụ kiểm tra mật khẩu trực tuyến hoạt động dưới dạng tiện ích mở rộng của trình duyệt giúp bạn bảo vệ các tài khoản bị ảnh hưởng do vi phạm dữ liệu. Password Checkup cho phép bạn xem danh sách tất cả mật khẩu đã lưu trong Chrome, xem ở chế độ riêng tư đối chiếu tất cả mật khẩu với cơ sở dữ liệu nội bộ gồm những thông tin đã bị rò rỉ từ các vụ tấn công mạng.


 

1. Giới thiệu về Password Checkup

Password Checkup là một tiện ích do Google phát hành giúp bạn xem mật khẩu của bạn có nằm trong danh sách những mật khẩu đã bị hacker ăn cắp không. Password Checkup cũng đã có mặt trên web tại địa chỉ passwords.google.com là nơi các mật khẩu được đồng bộ, xem danh sách tất cả mật khẩu đã lưu trong Chrome. Nếu thông tin người dùng và mật khẩu có trong dữ liệu này, Google sẽ gửi cảnh báo để bạn thay mật khẩu an toàn hơn.

password checkup

Download Password Checkup, Tiện ích kiểm tra mật khẩu

Password Checkup còn hỗ trợ trên cả nền tảng di động giúp kiểm tra tất cả thông tin tài khoản lưu trên thiết bị của bạn để đối chiếu với cơ sở dữ liệu trên. Không chỉ có khả năng phát hiện tình huống mật khẩu người dùng bị lộ hay chưa để tự động reset lại, đưa ra cảnh báo kịp thời và lời khuyên đổi mật khẩu. Đây là một trong những cách đơn giản và nhanh chóng để bạn kiểm tra sự an toàn của mật khẩu.

2. Các đặc điểm chính của Password Checkup:

- Tiện ích kiểm tra mật khẩu trên Chrome.
- Đối chiếu mật khẩu của người dùng với dữ liệu đã bị hacker tấn công.
- Cảnh báo khi mật khẩu đã bị rò rỉ.
- Gợi ý về việc đổi mật khẩu.

3. App liên quan

Muốn xem mật khẩu thực ẩn dưới dấu hoa thị trên trình duyệt bạn có thể sử dụng tiện ích Password Discovery để hiển thị toàn bộ các kí tự của mật khẩu đã nhập hoặc đang nhập trên chương trình nào đó, bạn có thể sử dụng Password Discovery để xem mật khẩu hòm thư mail, diễn đàn trực tuyến,hay thậm chí mật khẩu của tài khoản giao dịch qua mạng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Password Checkup được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat password checkup là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Password Checkup Cho Chrome


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm