download Password Saver Cho Android

Password Saver

 Cho Android

Download Password Saver - Quản lý mật khẩu trên thiết bị di động

Thu Hà  cập nhật: 11/07/2021

Password Saver là ứng dụng quản lý mật khẩu trên thiết bị di động, cho phép bạn luu trữ các mật khẩu của gmail, mạng xã hội, tài khoản webthông tin thẻ tín dụng và các dữ liệu tùy chỉnh khác của bạn. Password Saver sẽ mã hóa tất cả các dữ liệu này trong môi trường an toàn, ngoài ra nó còn có một trình tạo mật khẩu ngẫu nhiên dành cho bạn.


1. Giới thiệu về Password Saver

Password Saver cho phép bạn lưu trữ các mật khẩu hiện đang sử dụng trên thiết bị của bạn bao gồm mật khẩu, tài khoản web, thông tin thẻ tín dụng, ngân hàng...Đặc biệt, tất cả những dữ liệu này sẽ được mã hóa, hỗ trợ tự động hủy tệp dữ liệu sau khi thử một số lần mở khóa không thành công được xác định trước. Các dữ liệu của bạn sẽ được lưu trong môi trường an toàn, có thể sửa đổi và xóa dữ liệu bất cứ lúc nào bạn muốn.

password saver

Password Saver trên Android, Quản lý mật khẩu trên thiết bị di động

Password Saver còn cung cấp tính năng tìm kiếm dữ liệu trong các lĩnh vực, sao lưu và khôi phục dữ liệu được mã hóa vào các ứng dụng đám mây như Dropbox và Google Drive. Ngoài ra Password Saver còn có chức năng tạo mật khẩu ngẫu nhiên cho các ứng dụng khác nhau của bạn. Tiện ích hiện làm việc với 24 ngôn ngữ khác nhau cho phép bạn sử dụng các ký tự để tạo mật khẩu theo cách của mình.

2. Các đặc điểm chính của Password Saver:

- Lưu trữ thông tin mật khẩu, tài khoản.
- Mã hóa dữ liệu bằng tiêu chuẩn hiện đại.
- Tự động hủy tệp dữ liệu khi mở khóa không thành công.
- Tự động sao lưu dữ liệu và khổi phục vào các ứng dụng đám mây.

3. App liên quan

LastPass cũng là phần mềm lưu trữ mật khẩu sử dụng trên trình duyệt phổ biến của bạn, sao lưu và khôi phục mật khẩu cũng như đảm bảo an toàn cho các dữ liệu khác nhau, bên cạnh đó LastPass còn cung cấp cho bạn những gợi ý để tạo mật khẩu, tự động điền các thông tin trên các trình duyệt.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Password Saver được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat password saver là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Password Saver Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm