download QtPass 1.1.6

QtPass

 1.1.6

Download QtPass - Tạo và quản lý mật khẩu

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 02/08/2022

QtPass là phần mềm quản lý mật khẩu giúp bạn mã hóa và bảo vệ các mật khấu cá nhân trong một tệp riêng biệt, các tệp được mã hóa này có thể được sắp xếp thành các cấu trúc phân cấp thư mục để dễ dàng tìm kiếm. QtPass còn giúp bạn tạo mật khẩu an toàn với các kỹ tự ngẫu nhiên, cho phép sao chép mật khẩu giữa các hệ thống.


1. Giới thiệu về QtPass

QtPass cho phép bạn lưu trữ tất cả các mật khẩu đăng nhập trên các nền tảng Linux, BSD, OS X và Windows - bao gồm cả mật khẩu đăng nhập nội bộ và trực tuyến - trong môi trường an toàn được mã hóa bằng thuật toán hiện đại. Mỗi mật khẩu sẽ nằm nên trong tệp GPG được mã hóa, được sắp xếp theo kiểu phân cấp thư mục, có thể sao chép giữa thiết bị này đến thiết bị khác, được thao tác bằng các tiện ích quản lý tệp dòng lệnh tiêu chuẩn.

qtpass

Download QtPass, Tạo và quản lý mật khẩu

QtPass cũng có vai trò của một phần mềm tạo mật khẩu giúp bạn tạo ra những dạng mật khẩu với các ký tự ngẫu nhiên an toàn mà khó có hacker nào có thể giải mã được. QtPass còn cung cấp các chức năng giải mã, hiển thị mật khẩu và thông tin liên quan, chỉnh sửa mật khẩu bất cứ lúc nào bạn muốn, phân quyền người dùng truy cập cho mỗi thư mục mật khẩu, copy mật khẩu vào bộ nhớ tạm...cùng nhiều chức năng thú vị khác.

2. Các đặc điểm chính của QtPass:

- Lưu trữ và mã hóa mật khẩu trong thư mục riêng.

- Sao chép mật khầu giữa các hệ thống Linux, BSD, OS X và Windows.

- Giải mã và hiển thị thông tin mật khẩu.

- Trình tạo mật khẩu ngẫu nhiên.

3. App liên quan

KeePass cũng là phần mềm quản lý mật khẩu với công nghệ mã hóa AES và Twofish để dữ liệu của bạn luôn được an toàn, sử dụng nhiều lớp khóa khác nhau để không ai có thể truy cập và xem các tài liệu của bạn, bên cạnh đó KeePass còn cho phép xuất dữ liệu mật khẩu của bạn sang các định dạng văn bản khác nhau để dể dàng chia sẻ.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm QtPass được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat qtpass là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm