download Rescue Road Cho Android

Rescue Road

 Cho Android

Download Rescue Road - Game giải cứu người bị mắc kẹt

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/10/2018

Rescue Road là game giải đố thách thức kỹ năng giải quyết vấn đề của người chơi trong việc tìm cách để đội cứu hộ tiếp cận người gặp nạn và đi đến nơi an toàn. Mọi chuyện không hề đơn giản khi bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều thách thức đến từ cả thiên nhiên và con người.


 

1. Giới thiệu Rescue Road

Rescue Road là puzzle game có lối chơi thú vị và sẽ khiến bạn không thể ngừng chơi cho đến tận màn chơi cuối cùng. Download Rescue Road và trải nghiệm công việc đầy gian khổ của một thành viên trong biệt đội cứu hộ. Nhiệm vụ của bạn là giải cứu những người gặp nạn mắc kẹt trong nhiều tình huống khác nhau. Mỗi nhiệm vụ đều cực kỳ thách thức và yêu cầu bạn cần tìm ra cách giải quyết vẹn toàn.

PAW Patrol Rescue World cũng là tựa game có nội dung về cứu hộ, với nhân vật chính là những chú chó với hành trình thực hiện nhiều nhiệm vụ giải cứu khác nhau, mỗi chú chó trong PAW Patrol Rescue World sở hữu nhiều kỹ năng riêng, người chơi sẽ đồng hành với các chú chó để thực hiện nhiều nhiệm vụ khác nhau, nhận các phần thưởng giá trị.

 

Download Rescue Road, Game giải cứu người bị mắc kẹt trên Android

Luật chơi và cơ chế điều khiển của Rescue Road cực kỳ đơn giản. Những gì bạn cần làm là di chuyển ngón tay trên màn hình để tạo ra con đường an toàn, giúp đội cứu hộ tiếp cận người gặp nạn nhanh chóng, trong khi đó tránh vô số chướng ngại vật và thách thức nguy hiểm như cơn lốc, cá mập, bạch tuộc khổng lồ hay người thổ dân hung dữ.

Về cơ bản, bạn sẽ thấy trực thăng cứu hộ hạ cánh tại một hòn đảo nhỏ và người gặp nạn nằm ở một hòn đảo cách đó không xa. Trở ngại mà đội cứu hộ phải đối mặt là hiện tượng thiên nhiên khắc nghiệt và các loài động vật hung dữ chắn giữa 2 địa điểm. Do đó, chắc chắn bạn sẽ không muốn đưa họ vào chỗ chết. Chính vì thế, là người trung gian với kỹ năng siêu việt, bạn sẽ xây dựng các con đường luồn lách qua các chướng ngại vật để kết nối 2 điểm. Sau khi hoàn thành, đội cứu hộ sẽ bê cáng tiếp cận nạn nhân và khiêng nạn nhân về trực thăng.

Độ khó của Rescue Road tăng dần khi bạn lên cấp. Chướng ngại vật xuất hiện nhiều hơn và nhiệm vụ trở nên phức tạp hơn. Trong một số màn chơi, bạn sẽ cần tận dụng những đồ vật, vật phẩm xuất hiện trong chính level đó để giải quyết các chướng ngại vật và có được giải pháp cứu người gặp nạn an toàn và hiệu quả. Chẳng hạn như, vẽ đường để 2 chú cá sấu gặp nhau và xảy ra xung đột, nhờ đó phân tán sự chú ý của chúng và đội cứu hộ có thể bình yên vô sự đi qua, hay tìm cách để bạch tuộc tiêu diệt gấu Bắc Cực hung dữ.

Đừng quên thu thập xu và gem trong quá trình thực hiện nhiệm vụ để mở khóa skin trực thăng và nhân vật mới. Bạn cũng có thể sử dụng gợi ý để vượt qua khó khăn khi mắc kẹt tại một màn chơi bất kỳ. Nếu yêu thích game giải đố, thì Rescue Road sẽ là một lựa chọn hoàn hảo mà bạn không nên bỏ qua.

2. Tính năng chính của Rescue Road:

- Đồ họa đầy màu sắc.
- Game giải đố dễ chơi khó chinh phục.
- Điều khiển vuốt đơn giản.
- Nhiệm vụ thách thức: Vẽ đường để giải cứu người gặp nạn.

3. Game liên quan

Hello Stars cũng là tựa game giải đố mang tính trí tuệ cao với nhiệm vụ vẽ thêm các đường hoặc hình dạng khác nhau bất kỳ để tạo lực tác động hay lối đi nhằm đưa quả bóng về vị trí đích, các cấp độ chơi trong Hello Stars tuân thủ theo nguyên tắc độ khó tăng dần, vì thế người chơi cần tích lũy kinh nghiệm cũng như linh hoạt trong tư duy để giải quyết vấn đề.


Liên kết tải về - [33M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Mẹo chơi Otter Ocean dành cho người mới
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Otter Ocean là tựa game mô phỏng với lối chơi hấp dẫn và phong cách đồ họa dễ thương, nơi bạn có nhiệm vụ bạn giải cứu những con rái cá tội nghiệp bị mắc kẹt trong các lon cá mòi ở sâu dưới biển và lập một nhóm rái cá để đi tìm kho báu. Mẹo chơi Otter Ocean dành cho người mới sau đây sẽ giúp bạn có cái nhìn rõ hơn về tựa game này.
  • Đáp án game Brain Riddle đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game giải đố Brain Riddle cung cấp một số lượng trợ giúp giới hạn, vì vậy bạn sẽ sớm hết sự trợ giúp và mắc kẹt ở level nào đó trong game. Đừng lo lắng, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho bạn thêm một phao cứu trợ để bạn sử dụng khi cần, đó là danh sách đáp án game Brain Riddle được tổng hợp dưới dạng video dễ theo dõi.
  • Đáp án game Stickman Escape
    Chia sẻ bởi: Duy Thành
    Stickman Escape tựa game trí tuệ giải đố với nhiều màn chơi và câu hỏi hóc búa. Nếu đang mắc kẹt tại một màn chơi nào đó trong Stickman Escape bạn có thể tham khảo đáp án game Stickman Escape tại đây để hoàn thành nhiệm vụ và tiếp tục các màn chơi khác.
  • Cách sửa lỗi Connecting to online services game Warzone
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    Nhiều người chơi Call of Duty Warzone đang gặp phải một lỗi khó chịu khiến họ mắc kẹt ở màn hình Connecting to online servives và không thể vào game. Tuy nhiên, đừng lo lắng, bạn chỉ cần thực hiện theo hướng dẫn đơn giản dưới đây để khắc phục sự cố đó và quay lại Verdansk.
  • Tổng hợp đáp án game Brain Up
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Brain Up là game giải đố hack não, cung cấp cho bạn khoảng thời gian giải trí tuyệt vời, đồng thời giúp tăng khả năng tư duy và giúp não bộ của bạn nhanh nhạy hơn với các câu đố logic hấp dẫn. Trong Brain Up, để đề phòng trường hợp bạn mắc kẹt ở một level nào đó trong khi không còn gợi ý, Taimienphi.vn đã tổng hợp đáp án game Brain Up để bạn tham khảo khi cần.
  • Đáp án DOP 2 Delete One Part từ level 1 tới 200
    Chia sẻ bởi: Cao Toàn Mỹ
    DOP 2 Delete One Part là một trong những tựa game giải đố khá thú vị. Nếu đang chơi DOP 2 Delete One Part mà mắc kẹt tại Level nào đó chưa tìm được cách giải bạn có thể tham khảo đáp án DOP 2 Delete One Part ngay trong bài viết dưới đây của Taimienphi.vn nhé.
  • Đáp án game Brain Rush
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Trong bài viết dưới đây, Taimienphi.vn sẽ chia sẻ cho bạn danh sách đáp án game Brain Rush, với mục đích giúp bạn vượt qua level mà bạn đang mắc kẹt để tiếp tục khám phá các màn chơi tiếp theo của tựa game đối vui hack não hấp dẫn này.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Cách vượt qua The Garden trong Untitled Goose Game
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Bị mắc kẹt và bạn không thể vượt qua The Garden trong Untitled Goose Game ? Chúng tôi mang tới cho bạn cách thực hiện mọi nhiệm vụ trong cấp độ đầu tiên, giúp bạn có quyền truy cập vào khu vực tiếp theo.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Mẹo chữa hóc xương cá đơn giản
    Việc ăn cá và vô tình hóc phải xương cá là việc diễn ra phổ biến trong cuộc sống. Xương cá mắc kẹt trong cuộc sống có thể gây đau đớn, khó chịu và những bệnh lý đáng sợ cho người bị mắc. Vì thế, nếu
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Lỗi dùng lệnh đế chế AOE bị Disconnect, Out Game
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Chào Tải miễn phí, mình có một câu hỏi muốn Taimienphi giải đáp thắc mắc giúp về game AOE (Đế Chế). Trong quá trình chơi game, khi tôi gõ lệnh thì tất cả những người trong game đều bị disconnect và out ra khỏi game. Taimienphi có thể hướng dẫn tôi cách xử lý lỗi này được không? Tôi xin chân thành cảm ơn
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Rescue Road được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat rescue road là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Rescue Road Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm