download Robocar Poli Games Cho Android

Robocar Poli Games

 Cho Android

Download Robocar Poli Games - Game nhập vai robot cứu hộ

Trần Văn Việt  cập nhật: 20/04/2019

Robocar Poli Games là game trẻ em phù hợp cho cả bé trai lẫn bé gái, với nhiệm vụ nhập vai vào những con robot cứu hộ để giải quyết những vấn đề trong thành phố như động vật bị mất thích, các tòa nhà bị cháy hay đổ nát. Robocar Poli Games mang đến nhiều Robocar có những kỹ năng đặc biệt khác nhau có thể giải cứu thành phố trong những tình huống khó khăn khác nhau.



 

1. Giới thiệu về Robocar Poli Games

Nhiệm vụ của người chơi trong Robocar Poli Games là nhập vai vào một con robot cứu hộ và điều khiển những chiếc xe cứu hộ để giải quyết những tình huống khó khăn như dập lửa tại các tòa nhà bị cháy hay giải cứu người dân bị mắc kẹt, hay tham gia vào những công việc nhẹ nhàng hơn như tìm lại con mèo bị mất tích, sửa xe, xây dựng lại một trạm xăng cùng những người khác. Người chơi sẽ được khám phá nhiều cung đường và các địa điểm trong thành phố, hoàn thành các nhiệm vụ để nhận về những vật phẩm có giá trị.

PAW Patrol Rescue World cũng là tựa game dành cho trẻ em với nhân vật chính là những chú chó đáng yêu, với những nhiệm vụ cứu hộ vinh quang, giúp đỡ những người đang gặp khó khăn và rắc rối, game PAW Patrol Rescue World mang tính giáo dục cao, hấp dẫn và thu hút các bạn nhỏ.

robocar poli games

Download Robocar Poli Games trên Android, iPhone, Game nhập vai robot cứu hộ

Poli Robocar là người nhanh nhất và anh ta sẽ là người đầu tiên có mặt tại vị trí xảy ra sự cố, Roy là người khỏe mạnh nhất và có thể xử lý rất nhiều việc, Amber là người thông minh nhất và sẽ tìm ra giải pháp cho mọi vấn đề, còn Helly sẽ cổ vũ tâm trạng của bạn bất cứ lúc nào. Tất cả những chú robot này sẽ tạo ra một đội cứu hộ thật hoàn hảo, trải nghiệm thật nhiều niềm vui của việc được giúp đỡ người khác.

2. Các đặc điểm chính của Robocar Poli Games:

- Game đội quân robot cứu hộ.
- Giải cứu các công dân thành phố.
- Dập lửa tòa nhà bị cháy.
- Tìm kiếm động vật mất tích.

3. Game liên quan

Angry Birds Classic cũng là tựa game dành cho các bé với nhiệm vụ tương tác và điều khiển những chú chim bước vào cuộc chiến với những con lợn màu xanh với hành vi ăn cắp trứng chim trong Angry Birds Classic bạn sẽ chỉ hủy 5 loại chim khác nhau, mỗi loại chim có 5 tuyệt chiêu riêng biệt để phá hủy các kiến trúc của bầy lợn và tiêu diệt chúng.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game robot trên máy tính, điện thoại hay nhất
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Game robot hay nhất nổi bật với hình ảnh những chú robot mạnh mẽ tham gia vào những cuộc chiến hoành tráng hay thực hiện những nhiệm vụ thám hiểm du hành viễn tưởng mang tới cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Nếu đang tìm kiếm top game robot đáng chơi nhất thì danh sách dưới đây sẽ là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Mecharashi - Siêu phẩm nhập vai đại chiến Robot
    Chia sẻ bởi: Trấn thành
    Trong những tháng đầu năm 2023, thị trường game lại một lần nữa dậy sóng khi Mecharashi được nhá hàng. Với đồ họa đỉnh cao cùng với lối chơi mới lạ, tựa game đến từ thị trường Trung Quốc này đang được game thủ đặt nhiều hy vọng.
  • Hướng dẫn chơi PAW Patrol Rescue World cho người mới
    Chia sẻ bởi: Duy Vinh
    Những chú chó cứu hộ trong PAW Patrol Rescue World đang chờ các bạn nhỏ để thực hiện các nhiệm vụ cứu hộ tại vịnh Phiêu Lưu. Nếu không biết bắt đầu từ đâu, bạn hãy tham khảo hướng dẫn chơi game PAW Patrol Rescue World cho người mới được Taimienphi.vn chia sẻ trong bài viết dưới đây.
  • Top game bắn bóng hay nhất
    Chia sẻ bởi: Quỳnh Búp Bê
    Bắn bóng là tựa game trí tuệ rất thú vị, trong đó nhiệm vụ của người chơi là sắp xếp 3 hoặc nhiều hơn những bong bóng giống nhau để chúng biến mất. Tham khảo top game bắn bóng dưới đây để thử sức với những màn chơi được thiết kế đẹp mắt, bắn bóng để tạo thành cụm từ 3 quả cùng màu và giải cứu những con vật đáng yêu.
  • Hướng dẫn phá đảo game Jump King
    Chia sẻ bởi: Ngọc Trinh
    Jump King là một game giải đố platformer được phát triển bởi Nexile. Game Jump King không nổi tiếng bởi đồ họa bom tấn hay sở hữu cốt truyện đặc sắc mà vì lối chơi tưởng chừng đơn giản nhưng lại siêu khó nhằn, thách thức những game thủ tài năng nhất tham gia phá giải. Nhiệm vụ của người chơi là vào vai một hiệp sĩ thực hiện những cú nhảy để leo lên đỉnh một tòa tháp giải cứu nàng công chúa đang bị giam giữ tại đây và kẻ thù của bạn không phải ai khác ngoài chính bạn.
  • Cách giành điểm cao trong game Bắn gà Chicken Invaders
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Dù là bất cứu trò chơi giải trí nào, việc đạt điểm cao, thứ hạng cao luôn luôn là mục tiêu của người chơi và cách giành điểm cao trong Game Bắn gà luôn luôn là một bí quyết mà bất cứ ai cũng muốn sở hữu nó.
  • Đáp án game Brain Riddle đầy đủ
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tựa game giải đố Brain Riddle cung cấp một số lượng trợ giúp giới hạn, vì vậy bạn sẽ sớm hết sự trợ giúp và mắc kẹt ở level nào đó trong game. Đừng lo lắng, Taimienphi.vn sẽ mang đến cho bạn thêm một phao cứu trợ để bạn sử dụng khi cần, đó là danh sách đáp án game Brain Riddle được tổng hợp dưới dạng video dễ theo dõi.
  • Biến hình thành robot trong game Rainbow Six Siege với sự kiện MUTE Protocol
    Chia sẻ bởi: An Nguy
    Các Operator của Tom Clancy's Rainbow Six Siege đã biến hình thành robot chiến đấu cao cấp trong thế giới khoa học viễn tưởng của MUTE Protocol, một sự kiện giới hạn thời gian mà bạn có thể tham gia từ ngày 4/8 đến ngày 17/8 trên Xbox One.
  • Top game puzzle, giải đố hay nhất
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    Puzzle game là thể loại trò chơi rất được yêu thích bởi nó dễ chơi, không cần kết nối mạng và có thể chơi bất kỳ lúc nào dù bạn chỉ có vài phút rảnh rỗi. Nếu bạn đang tìm kiếm các tựa game giải đố để thách thức trí não, giải trí hay giết thời gian, thì hãy khám phá top 10 puzzle game hay nhất sau đây.
  • Link tải game Crash Bandicoot cho Android, iOS
    Chia sẻ bởi: Chipu
    Crash Bandicoot là tựa game chạy bất tận đậm chất hành động dành cho iOS và Android. Trong Crash Bandicoot, người chơi sẽ cùng các nhân vật đánh bại tiến sĩ Neo Cortex để giải cứu thế giới. Dưới đây là link tải Crash Bandicoot cho Android, iOS.
  • Đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục - Game nhập vai săn Boss
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Tựa game MMORPG Hỗn Độn Đại Lụ với sự dung hợp giữa nội dung Fantasy với Tiên hiệp độc lạ mang đến cho các game thủ những trải nghiệm hấp dẫn trong một thế giới hỗn độn, bị bao phủ bởi bóng tối và bạn sẽ chính là một chiến binh dẫn đầu trong hành trình giải cứu thế giới, vực lại nền văn minh thịnh vượng trước kia. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu game qua bài đánh giá game Hỗn Độn Đại Lục sau đây.
  • Đánh giá game Chưởng Thượng Tu Tiên - Game tu chân mobile cốt truyện ly kỳ
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Chưởng Thượng Tu Tiên là game mobile thể loại tu chân dựa trên một cốt truyện ly kỳ và đặc sắc với bối cảnh nhân loại thuở hồng hoang khi thần ma vẫn còn chung sống. Người chơi tham gia Chưởng Thượng Tu Tiên sẽ phải trải qua một hành trình tu tiên đầy gian nan thử thách và gánh trên vai trọng trách lớn lao là giải cứu thế giới. Chất tiên hiệp kết hợp nội dung hấp dẫn chắc chắn sẽ mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị.
  • Cách tải và chơi Mech Arena Robot Showdown trên PC
    Chia sẻ bởi: Đỗ Bá Hưng
    Gần đây Plarium Global Ltd đã cho ra mắt tựa game bắn sung FPS vô cùng thú vị mang tên Mech Arena Robot Showdown, trò chơi nhanh chóng đứng Top 1 trên bảng xếp hạng Goolge Play và App Store nhiều ngày qua. Bài viết sau đây sẽ hướng dẫn bạn chơi Mech Arena Robot Showdown trên máy tính.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Robocar Poli Games được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat robocar poli games là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Robocar Poli Games Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm