download Pazera Free MKV to AVI Converter 1.6

Pazera Free MKV to AVI Converter

 1.6

Download Pazera Free MKV to AVI Converter - Chuyển đổi video MKV sang các định dạng khác

Trần Văn Việt  cập nhật: 13/08/2020

Pazera Free MKV to AVI Converter là ứng dụng miễn phí hỗ trợ tính năng chuyển đổi các tập tin video Matroska sang định dạng AVI hoặc MPEG. Ngoài ra, Pazera Free MKV to AVI Converter còn cung cấp nhiều tính năng khác như tùy chỉnh các thông số mã hóa video và âm thanh, thiết lập độ phân giải màn hình, thiết lập tỷ lệ khung hình video và audio, v.v.


MKV là định dạng chuẩn cho phép người dùng nhúng các track audio và phụ đề vào tập tin, thường được sử dụng để rip các đĩa DVD và Blu-ray. Tuy nhiên, hiện nay nhiều trình phát đa phương tiện và các chương trình biên tập video không hỗ trợ định dạng MKV. Chính vì vậy, việc chuyển đổi các tập tin MKV sang các định dạng thông dụng hơn như AVI hay MPG cực kỳ cần thiết. Phần mềm Pazera Free MKV to AVI Converter sẽ hỗ trợ bạn thực hiện các thao tác chuyển đổi này cực kỳ hiệu quả.

pazera free mkv to avi converter

Pazera Free MKV to AVI Converter chuyển đổi các tập tin nhờ tích hợp trình mã hóa video Xvid và trình mã hóa audio MP3 và tự động chọn tất cả các thông số mã hóa cần thiết nhằm đảm bảo giữ nguyên chất lượng audio và video của bản gốc trong các cài đặt mặc định. Hầu hết các trình phát khả chuyển và cố định đều hỗ trợ tính năng phát các tập tin AVI được tạo bởi các cài đặt này.

MKV to AVI Converter cũng là phần mềm có chức năng chuyển đổi tương tự, cho phép bạn đổi đuôi video nhanh chóng dành cho những ai có nhu cầu thưởng thức các video chất lượng ngay trên các thiết bị di động, đặc biệt MKV to AVI Converter có thể chuyển đổi nhiều tập tin cùng lúc và chia nhỏ các tập tin có dung lượng lớn.

Chương trình Pazera Free MKV to AVI Converter có nhiều cài đặt chuyển đổi được đặt sẵn dành cho người mới bắt đầu sử dụng các phần mềm dạng này cũng như cung cấp các tùy chỉnh thông số mã hóa audio và video cho trình mã hóa dành cho người dùng chuyên nghiệp bao gồm: tùy chỉnh codec audio và video, tốc độ truyền dữ liệu audio và video, track âm tahnh cần chuyển đổi, tần suất mẫu, độ phân giải, v.v.

Để sử dụng chương trình, người dùng chỉ cần tải Pazera Free MKV to AVI Converter, cài đặt chương trình, và chuyển đổi tập tin video MKV qua thao tác kéo thả tập tin trong cửa sổ chính và click vào nút Convert trên thanh công cụ.

Ngoài Pazera Free MKV to AVI Converter, Total Video Converter cũng đặc biệt được yêu thích nhờ khả năng chuyển đổi các định dạng video và audio nhanh chóng với chất lượng cao, bên cạnh đó, Total Video Converter còn tích hợp trình biên tập video hỗ trợ cắt, ghép video, tải video đinh dạng MP4, Flash, RM, M2TS, HD, v.v.

Các tính năng chính của Pazera Free MKV to AVI Converter:

 

- Miễn phí sử dụng.

- Chuyển đổi tập tin MKV sang AVI hoặc MPEG.

- Tùy chỉnh thông số mã hóa video và audio.

- Tích hợp trình mã hóa video Xvid và trình mã hóa audio MP3.

- Tự động chọn thông số mã hóa.


Liên kết tải về - [7.93MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pazera Free MKV to AVI Converter được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pazera free mkv to avi converter là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pazera Free MKV to AVI Converter 1.6


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm