download SomaFM Player 2.3.0

SomaFM Player

 2.3.0

Download SomaFM Player - Nghe đài phát thanh trực tuyến

Thu Hà  cập nhật: 26/06/2018

SomaFM Player là ứng dụng được phát triển theo mô hình Electron, giúp bạn thưởng thức mọi kênh phát thanh độc đáo của SomaFM trực tiếp trên màn hình máy tính của bạn. SomaFM Player dễ sử dụng với các tính năng cơ bản như truy cập kênh, đánh dấu kênh yêu thích hay bài hát yêu thích, điều chỉnh âm lượng, v.v.


Với SomaFM Player, bạn chỉ cần chờ đợi vài giây để chương trình tiến hành cài đặt hoàn toàn tự động trên máy tính có kết nối mạng. SomaFM Player có khoảng 20 kênh phát thanh của San Francisco cho người nghe thỏa thích lựa chọn.

Free Orkut Toolbar cũng là tiện ích nghe đài phát thanh trực tuyến với đa dạng các kênh phát thanh từ nhiều quốc gia, có thể tìm kiếm và đánh dấu các đài phát thanh dễ dàng, ngoài ra Free Orkut Toolbar còn tích hợp tính năng chat với bạn bè trực tiếp trên ứng dụng.

Sau khi khởi chạy, SomaFM Player mở ra một giao diện người dùng màu đen không quá ấn tượng, nơi bạn sẽ truy cập hàng loạt kênh của SomaFM, như DEF CON Radio, SF in SF Podcast, Groove Salad, Secret Agent, Lush, Fluid, Deep Space One, Drone Zone, Space Station Soma, Illinois Street Lounge, Sonic Universe, Suburbs of Goa, Beat Blender, The Trip, Seven Inch Soul, Left Coast 70, v.v.

Ngoài ra Internet TV Radio Player cũng là ứng dụng xem phim nghe đài khá thú vị với số lượng kênh phong phú, cho phép bạn tiếp cận với nguồn thông tin cực kỳ phong phú, bên cạnh đó Internet TV Radio Player còn đi kèm với nhiều công cụ tùy chỉnh và liên tục cập nhật các kênh mới.

Các tính năng chính của SomaFM Player:

- 20 kênh phát thanh của SomaFM.

- Đánh dấu kênh yêu thích.

- Điều chỉnh âm lượng.



Liên kết tải về - [33.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm SomaFM Player được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat somafm player là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

SomaFM Player 2.3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • XiiaLive 0/5 Nghe đài phát thanh trực tuyến trên điện thoại
  • PCRADIO 3/5 Nghe đài phát thanh trực tuyến
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm