download PDF Reader Cho Android

PDF Reader

 Cho Android

Download PDF Reader - Xem và chỉnh sửa file PDF

Hoàng Gia Bách  cập nhật: 14/09/2020

PDF Reader là trình xem và chỉnh sửa PDF trên điện thoại và máy tính bảng, phép bạn xem, chú thích, quét, ký và chuyển đổi các tệp PDF. Ứng dụng PDF Reader cũng tích hợp chức năng sao lưu và gửi tệp cho bạn bè qua email hoặc bất kỳ dịch vụ lưu trữ đám mây phổ biến nào. Tiện ích này sẽ giúp tối ưu hóa chất lượng và năng suất công việc của bạn.


PDF Reader cho phép bạn tạo PDF từ nhiều định dạng khác, nhập tệp từ máy tính, đám mây hoặc các ứng dụng khác, lưu trữ tệp từ web hoặc tệp đính kèm email, truy cập tệp từ các thư mục cục bộ. Các công cụ chỉnh sửa cho phép, đánh dấu, gạch chân vào văn bản, chèn hình dạng và hộp văn bản vào tệp PDF, chuyển đổi văn bản thành giọng nói.

pdf reader

Download PDF Reader, Xem và chỉnh sửa file PDF

PDF Reader còn là ứng dụng cắt file pdf,  hỗ trợ tạo ghi chú dạng viết tay cho văn bản PDF, chuyển văn bản, chế độ cuộn ngang và dọc khi xem, chuyển đến tìm kiếm trang. Người dùng cũng được phép tạo file Zip hay giải nén tập tin nhanh chóng, việc thao tác với các tập tin PDF trên điện thoại dễ dàng như trên máy tính.

Foxit PDF Reader Mobile cũng là trình đọc file PDF có tích hợp đầy đủ những tính năng này giúp bạn xử lý file PDF dễ dàng như khi thao tác trên máy tính, phiên bản Foxit PDF Reader Mobile khá gọn nhẹ, hoạt động nhanh và an toàn.

Các tính năng chính của PDF Reader:

- Đọc file PDF trên điện thoại

- Chỉnh sửa văn bản PDF

- Tạo ghi chú viết tay cho văn bản

- Đánh dấu, tìm kiếm trang

- Chuyển đổi định dạng văn bản.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF Reader Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • justPDF 3/5 Đọc, chỉnh sửa file PDF
  • PDF Info 3/5 Xem và trích xuất file PDF
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm