download PDF to AutoCAD Cho Android

PDF to AutoCAD

 Cho Android

Download PDF to AutoCAD - Chuyển đổi PDF sang DWG

Trần Văn Việt  cập nhật: 11/08/2020

PDF to AutoCAD là công cụ di động với tính năng chuyển đổi PDF sang DWG đơn giản và dễ dàng, được đánh giá cao từ nhiều người sử dụng. PDF to AutoCAD hoạt động với các bản vẽ PDF được tạo trong các ứng dụng AutoCAD quen thuộc chuyển đồ họa vector và văn bản sang định dạng DWG để chỉnh sửa trong các chương trình phần mềm CAD chuyên nghiệp.


1. Giới thiệu về PDF to AutoCAD

PDF to AutoCAD có khả năng chuyển đổi định dạng PDF sang tập tin DWG sử dụng trong AutoCAD chỉ trong vài giây, không giới hạn kích thước tệp hoặc số lượng chuyển đổi. Tài liệu sau khi được chuyển đổi có định dạng DWG. Bạn sẽ cần một trình xem DWG để mở nó trên điện thoại của mình, một số tệp được nén do kết quả của quá trình chuyển đổi nên bạn cần có trình xem hoặc giải nén tệp zip để truy cập chúng.

pdf to autocad

Download PDF to AutoCAD trên Android, Chuyển đổi PDF sang DWG

PDF to AutoCAD tối ưu hóa các tài liệu để xem nhanh, quá tình chuyển đổi nhanh chóng và dễ dàng không tiêu tốn pin điện thoại của bạn, tệp của bạn sẽ bị xóa khỏi máy chủ của ứng dụng sau khi quá trình chuyển đổi hoàn tất. Đây là trình chuyển đổi cần thiết nếu bạn muốn tương tác với các tài liệu trong các ứng dụng AutoCAD, chỉnh sửa trong những phần mềm CAD nhiều tính năng.

2. Các đặc điểm chính PDF to AutoCAD:

- Chuyển đổi định dạng PDF sang định dạng DWG.

- Không giới hạn kích thước tệp hoặc số lượng chuyển đổi.

- Cần trình xem DWG để mở mở tài liệu.

- Tệp sẽ bị xóa khỏi máy chủ sau khi chuyển đổi.

3. App liên quan

Any PDF to DWG Converter cũng là phần mềm chuyển đổi các tệp tin PDF sang DWG và DXF nhanh chóng và hiệu quả để bạn chỉnh sửa, lưu trữ, quản lý và truy xuất dễ dàng hơn, bên cạnh đó Any PDF to DWG Converter còn cho phép người sử dụng thiết lập các cài đặt cho tệp tin DWG như: tạo và tối ưu các đường nét, vòng tròn, vòng cung...


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF to AutoCAD được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf to autocad là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF to AutoCAD Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm