download PDF File Reader 1.2

PDF File Reader

 1.2

Download PDF File Reader - Xem, biên tập, chuyển đổi định dạng PDF

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 30/08/2018

PDF File Reader không chỉ nổi bật là ứng dụng đọc file PDF mà còn là chương trình biên tập và quét tài liệu, hỗ trợ chuyển đổi định dạng của file PDF sang các định dạng văn bản khác. PDF File Reader là ứng dụng quản lý file PDF đa năng, hỗ trợ tất cả các định dạng file.



Với PDF File Reader, bạn dễ dàng quét tài liệu và ảnh để tạo bản sao kỹ thuật số cho các tài liệu cần lưu trữ hay xử lý thêm, cũng như thêm chữ ký cho tài liệu PDF nếu cần. PDF File Reader có rất nhiều tính năng nổi trội, một trong số đó phải kể đến chế độ Day - Night mode, tạo môi trường xử lý file PDF chất lượng hơn.

PDF Quick Reader cũng là ứng dụng hỗ trợ xem nội dung tài liệu PDF với chế độ xem linh hoạt, chẳng hạn phóng to, thu nhỏ tài liệu, hoặc nhảy tới một trang bất kỳ, bên cạnh đó PDF Quick Reader còn giúp chèn chữ ký bản quyền cho tài liệu, in ấn hoặc chia sẻ tài liệu qua email.

Ngoài ra, nếu muốn đổi định dạng cho file PDF, PDF File Reader chắc chắn sẽ là giải pháp thích hợp dành cho bạn. PDF File Reader chuyển các file PDF sang các file có định dạng TXT hoặc DOC. Tính năng tìm kiếm toàn văn bản hỗ trợ bạn tìm nhanh nội dung và điều hướng mượt mà trong các tài liệu đó.

Phần mềm đọc file PDF nổi tiếng Adobe Reader cũng có phiên bản cho thiết bị Android, bạn có thể sử dụng Adobe Reader để xem nội dung tài liệu PDF trên di động của mình.

Các tính năng chính của PDF File Reader:

- Đọc file PDF.

- Biên tập và quét file PDF.

- Đổi định dạng PDF sang TXT hoặc DOC.

- Thêm chữ ký cho file.



Liên kết tải về - [0]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PDF File Reader được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pdf file reader là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PDF File Reader 1.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm