download PEMDAS for Mac 3.0

PEMDAS for Mac

 3.0

Download PEMDAS for Mac - Tính phép tính nhanh cho Mac

Nguyễn Trường Giang  cập nhật: 10/04/2015

PEMDAS for Mac là chiếc máy tính khoa học. Nó hỗ trợ tính toán nhanh với các công thức số học có sẵn, tham số. Xóa lịch sử lưu trữ các phép toán đã thực hiện nhanh chóng, hỗ trợ chuyển đổi giữa các đơn vị đo như đo độ, radian. Cung cấp phép toán tính phần trăm, log, hyperbolic.




Liên kết tải về - [133 KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Word - Tính toán trực tiếp trong văn bản Word
    Để thực hiện tính toán, người ta thường nghĩ tới ngay bảng tính Excel. Tuy nhiên trong Word cũng hỗ trợ tính toán, có thể bạn không biết. Bài viết dưới đây Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn các bạn các tính
  • Định dạng dữ liệu trong bảng tính Excel
    Các dữ liệu trong bảng tính Excel khi bạn thực hiện nhập vào luôn có chế độ mặc định là định dạng General và để cho các định dạng Excel hiển thị và tính toán đúng với định dạng của dữ liệu thực tế
  • Top 10 máy tính online tốt nhất
    Hiện nay, thay vì sử dụng máy tính bỏ túi cồng kềnh và phức tạp, các bạn học sinh, sinh viên, người đi làm có thể sử dụng máy tính online, là các website được thiết kế các tính năng y như một chiếc
  • Tính toán và phân tích các biểu thức toán học với ứng dụng fxCalc
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    fxCalc là một phần mềm tiện ích dùng để tính toán các biểu thức toán học từ đơn giản đến phức tạp, hãy cùng Taimienphi.vn tìm hiểu về phần mềm tiện ích này nhé.
  • Toolwiz Care - Dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Dọn dẹp và tối ưu hóa hệ thống máy tính giúp máy tính của bạn được tăng tốc và hoạt động ổn định hơn trước. Và Toolwiz Care sẽ là giải pháp dành cho bạn lúc này, phần mềm có khả năng tối ưu hệ thống máy tính, thao tác thực hiện đơn giản và nhanh chóng.
  • Ammyy Admin - Điều khiển máy tính từ xa dễ dàng, nhanh chóng
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Ammyy Admin là ứng dụng kết nối máy tính từ xa thông qua mạng internet giúp bạn có thể điều khiển máy tính từ xa dễ dàng. Để biết cách sử dụng Ammyy Admin điều khiển máy tính từ xa, bạn có thể theo dõi các bước thực hiện sau.
  • Hướng dẫn cài đặt SPSS trên máy tính đơn giản, dễ thực hiện
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Tải và cài đặt SPSS trên máy tính là công đoạn cần thực hiện để có thể sử dụng được phần mềm SPSS trong công tác phân tích thống kê. Vì thế,Sau đây sẽ là hướng dẫn cách cài đặt phần mềm SPSS giúp các bạn không nắm rõ công nghệ đều có thể cài nhanh chóng, đơn giản.
  • Thêm Window Calculator vào Quick Access Toolbar trong Excel
    Khi thực hiện việc tính toán trong Excel, đôi lúc bạn cần sử dụng thêm các công cụ tính toán bên ngoài như Calculator chẳng hạn, để hạn chế thời gian tính toán cho bạn. Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn
  • Giải bài tập trang 122, 123 SGK Đại Số 10
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Số trung bình cộng, số trung vị, mốt là gì? cách giải bài tập trang 122, 123 SGK Đại Số 10 Số trung bình cộng, số trung vị, mốt được thực hiện thế nào cho đúng chuẩn và nhanh chóng, trong bài viết này chúng tôi sẽ hướng dẫn và cập nhật đầy đủ hệ thống tài liệu bài giải bài tập để các bạn học sinh lớp 10 học tập và nâng cao kiến thức tiện lợi nhất. Tài liệu Giải Toán lớp 10 với hệ thống kiến thức và bài giải chắc chắn sẽ đem lại hiệu quả cho quá trình học tập của các bạn
  • Các cách gõ tiếng Việt có dấu trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Xuân Bắc
    Sử dụng Unikey để gõ tiếng việt có dấu trên máy tính là cách thực hiện nhanh và hiệu quả nhất hiện nay, bên cạnh đó, các bạn cũng có thể sử dụng một số phần mềm khác như Vietkey hay GoTiengViet để soạn thảo văn bản tiếng Việt trên máy tính của mình.
  • Giải bài tập trang 27 SGK toán 2
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Ngọc Thuỷ
    Tiếp tục với các phép tính cộng , bài giải bài tập trang 27 SGK toán 2 Bài 1, 2, 3, 4 - Giải bài 47+ 5 chắc chắn sẽ giúp cho các em học sinh biết được cách tính cũng như thực hiện các phép tính trong quá trình học toán lớp 2 diễn ra nhanh chóng và hiệu quả hơn. Tài liệu giải toán lớp 2 với đầy đủ những hướng dẫn hi vọng sẽ giúp các em học sinh nhân biết và nắm vững kiến thức các phép cộng dễ dàng và hiệu quả hơn.
  • Cách chuyển tiền ngân hàng VPbank từ máy tính
    Chia sẻ bởi: Hoài Linh
    Hiện tại, việc chuyển tiền ngân hàng VPbank từ máy tính có thể được thực hiện một cách nhanh chóng, thuận tiện và an toàn nhất thông qua dịch vụ Internet Banking. Dưới đây là chi tiết các cách chuyển tiền ngân hàng VPbank từ máy tính thông qua VPbank Online mà bạn cần nắm được để áp dụng và tối đa hóa tiện ích cuộc sống của mình.
  • Cách tạo bảng tính Excel trên Mac
    Chia sẻ bởi: Lê Thị Thuỷ
    Sử dụng bảng tính Excel giúp người dùng có thể tìm kiếm, quản lý, thực hiện các công việc tính toán cũng như phân tích các dữ liệu dễ dàng và đơn giản hơn rất nhiều, vì vậy trong bài viết này Taimienphi.vn sẽ hướng dẫn bạn cách tạo bảng tính Excel trên Mac.
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PEMDAS for Mac được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pemdas for mac là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PEMDAS for Mac 3.0


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm