download PenguinProxy  0.3.1

PenguinProxy

  0.3.1

Download PenguinProxy - Duyệt web ẩn danh, truy cập web bị chặn

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 24/04/2019

PenguinProxy là ứng dụng tạo proxy kết nối với mạng Internet, giúp bạn bảo vệ danh tính trực tuyến và truy cập mọi trang web bị chặn theo từng khu vực địa lý. Ứng dụng hiện mới được phát hành và chỉ hỗ trợ duy nhất một quốc gia tính cho tới thời điểm này: nước Mỹ.


Để chạy PenguinProxy và chuyển sang chế độ proxy, bạn chỉ cần di chuyển thanh trượt của trình chặn quảng cáo để đổi màu của nó từ xám sang cam. Nếu muốn kiểm tra khả năng làm việc của ứng dụng, bạn có thể mở một trình duyệt web và xác minh vị trí địa lý tương ứng với địa chỉ IP hiện tại hoặc thử kết nối với một dịch vụ trực tuyến nào đó chỉ có ở Mỹ như Spotify.

X Proxy cũng là phần mềm cung cấp các địa chỉ Proxy tới người dùng để duyệt web ẩn danh tính cá nhân khi cần bảo mật những dữ liệu quan trọng, X Proxy cũng hỗ trợ duyệt vào các trang web bị chặn bởi chính phủ, ngăn chặn các cuộc tấn công từ tin tặc, bảo vệ an toàn cho thông tin cá nhân.

Xét trên mọi yếu tố, PenguinProxy xứng đáng là giải pháp đơn giản và tiện lợi để tạo proxy khi kết nối với mạng Internet, giúp bạn bảo vệ danh tính trực tuyến và truy cập mọi nội dung bị chặn theo từng khu vực. Tuy nhiên, PenguinProxy không thích hợp với những ai quan tâm đến các địa điểm nằm ngoài nước Mỹ.

Free Hide IP cũng là công cụ IP được đánh giá cao từ người dùng với khả năng cung cấp địa chỉ IP từ nhiều quốc gia khác nhau, đặc biệt Free Hide IP còn có khả năng hoạt động trên hầu hết các trình duyệt phổ biến hiện nay.

Các tính năng chính của PenguinProxy:

- Tạo kết nối proxy với mạng Internet.

- Bảo vệ danh tính trực tuyến.



Liên kết tải về - [32.3 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PenguinProxy được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat penguinproxy là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PenguinProxy 0.3.1


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm