download Pepi Tales Cho Android

Pepi Tales

 Cho Android

Download Pepi Tales - Thế giới kỳ diệu của Pepi

Đỗ Bá Hưng  cập nhật: 07/04/2020

Pepi Tales là game nhập vai với phong cách hài hước của thế giới cổ tích, bạn sẽ được ghé thăm một hòn đảo, tham gia trải nghiệm cuộc sống thú vị của nhân vật Pepi và những người bạn của mình. Pepi Tales tạo hình các nhân vật khá đa dạng với hình thù kỳ dị, nơi bạn có thể nhập vai và sáng tạo nên những câu chuyện của riêng mình, khám phá những chủ đề ma thuật đầy hấp dẫn.


 

1. Giới thiệu về Pepi Tales

Pepi Tales là tựa game rất phù hợp cho đối tượng trẻ em, nơi các bố mẹ và các con có thể cùng nhau chơi trong một trò chơi tương tác vui nhộn, Nhà búp bê theo chủ đề tưởng tượng bao gồm lâu đài và ngục tối của nhà vua, một ngọn núi với các mỏ khai thác, hang rồng và sân chơi trên mây.... Trẻ em sẽ có thể nhập vai và trải nghiệm những câu chuyện yêu thích của chúng hay tạo ra những tình huống chỉ có trong thế giới trẻ thơ. Game giống như một sự pha trộn rực rỡ và đầy màu sắc của môi trường và các nhân vật huyền thoại.

pepi tales

Download Pepi Tales, Thế giới kỳ diệu của Pepi trên Android, iPhone

Pepi Tales có hàng chục tương tác và bối cảnh truyền cảm hứng cho sự sáng tạo trong cách kể chuyện cho bé, nơi các bé có thể khám phá hòn đảo với các khu vực ân chơi, nhà bếp và sân khấu nhạc rock, cùng với rất nhiều quần áo và phụ kiện cho phép tùy chỉnh nhân vật của mình. Game có hơn 60 cư dân trong truyện cổ tích: hiệp sĩ, công chúa, gnomes và rồng, kho âm nhạc với nhiều bài hát trẻ con để nghe, cùng các hoạt động thú vị như thu thập và nở trứng ma thuật để có được những con quái vật dễ thương, mở khóa những căn phòng bí mật...

2. Các đặc điểm chính của Pepi Tales:

- Game nhập vai vào thế giới của Pepi cùng những người bạn.
- Hơn 60 nhân vật trong truyện cổ tích: hiệp sĩ, công chúa, gnomes và rồng.
- Khám phá các khu vực như sân chơi, nhà bếp và sân khấu nhạc rock.
- Nhiều quần áo và phụ kiện cho phép tùy chỉnh nhân vật.
- Nở trứng ma thuật để có được những con quái vật dễ thương.
- Tương tác đồng thời với các nhân vật của chính họ trên cùng một màn hình.

3. Game liên quan

Mia Online cũng là tựa game nhập vai yêu thích với thế giới của những người anh hùng của mình tham gia các cuộc chiến đấu để giành lấy vinh quang, chơi Mia Online bạn sẽ được thưởng thức những pha hành động kịch tính đến nghẹt thở, những trận đấu boss hấp dẫn.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Top game Android đồ họa đẹp nhất 2021
    Hiện nay, game Android không chỉ được chú trọng vào lối chơi mà còn phần đồ họa với công nghệ tiên tiến nhất. Vậy đâu là game Android có đồ họa đẹp nhất 2021? Chúng ta sẽ cùng nhau khám phá trong bài
  • Bá Đồ - Game chiến thuật nhập vai hấp dẫn mới
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Bá Đồ một Game mới thuộc loại nhập vai được cho là hấp dẫn nhất trong tất cả các Game online trên thị trường hiện nay. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu về loại Game mới này nhé.
  • Review game Vương Quốc Ánh Sáng Gzone - MMORPG 3D màn hình dọc
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    Vương Quốc Ánh Sáng là tựa game nhập vai dành cho nền tảng mobile được thiết kế để chơi trên màn hình dọc, đồ họa 3D ấn tượng và tái hiện thế giới ma thuật với nhiều yếu tố kỳ ảo. Game mang đến những câu chuyện phiêu lưu thú vị mà người chơi được trực tiếp trải nghiệm, vừa khám phá vừa giải trí, nếu bạn vẫn còn mơ hồ về nội dung hay cách chơi Vương Quốc Ánh Sáng, hãy đọc bài đánh giá Vương Quốc Ánh Sáng Gzone chi tiết sau đây.
  • Cấu hình chơi game The Witcher 3 Wild Hunt
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    The Witcher 3 Wild Hunt là tựa game phiêu lưu khám phá cực kỳ hấp dẫn được phát hành bởi CD Projekt RED. Đây là một trong những game hành động nhập vai được cho là hay nhất hiện nay. Hãy cùng Taimienphi.vn xem cấu hình để chơi game The Witcher 3 Wild Hunt nhé.
  • Cách chơi Làng Lá Phiêu Lưu Ký trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Cảnh Nam
    Game mobile Làng Lá Phiêu Lưu Ký về đề tải Naruto vừa ra mắt phiên bản Alpha Test cho người chơi. Game nhập vai màn hình ngang điện thoại này gợi cho game thủ ký ức một thời những game 2D kinh điển. Bạn cũng có thể chơi sản phẩm trên PC dễ dàng.
  • Cách cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Minecraft là một trong những game nhập vai sinh tồn có lượng người tham gia đông đảo nhất hiện nay trên PC, chúng cho phép bạn xây dựng nhiều công trình đồ sộ, khám phá thể giới hoặc thu thập tài nguyên, chế tạo và chiến đấu. Nếu bạn là người yêu thích những game nhập vai thế giới mở, không lý do gì lại không tải cài Minecraft, chơi game Minecraft trên máy tính.
  • Binh Khí Phổ - Game nhập vai kiếm hiệp mới của VTC Game
    Chia sẻ bởi: Hoàng Bách
    Tới đây nhà phát hành VTC Game sẽ tiến hành phát hành sản phẩm game kiếm hiệp Binh Khí Phổ. Game nhập vai kiếm hiệp này là một trải nghiệm mới mẻ, nhiều thú vị cho cộng đồng game thủ Việt. Game dự kiến ra mắt vào đầu tháng 2.
  • Có nên sử dụng dịch vụ cày thuê PUBG?
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Hải Sơn
    PUBG vẫn là ngự trị trong làng game thế giới về thể loại nhập vai bắn súng sinh tồn. Ra bản đồ mới game thủ phải thực hiện hàng tá nhiệm vụ khắc nghiệt. Dịch vụ cày thuê PUBG đã xuất hiện nhưng liệu rằng đó có phải là giải pháp hữu hiệu nhất?
  • Môn phái trong game 360mobi Kiếm Khách
    360mobi Kiếm Khách là tựa game nhập vai hấp dẫn dành cho game thủ yêu thích game kiếm hiệp. Bạn sẽ chọn môn phái nào trong 360mobi Kiếm Khách? Tải 360mobi Kiếm Khách cho Android, iOS để tham gia ngay.
  • Cách nhận và cài đặt miễn phí Tomb Raider
    Chia sẻ bởi: Lộc Ngô
    Siêu phẩm game hành động nhập vai Tomb Raider chính thức được mở cửa cho phép người chơi nhận miễn phí đến hết ngày 24/3 trên Steam. Nếu bạn là một người yêu thích thể loại phiêu lưu khám phá vùng đất bí ẩn, Lara Croft sẽ mang bạn đến với những hòn đảo đầy tàn tích, hồi hộp và không kém phần hấp dẫn.
  • Cách chơi Darkness Rises trên máy tính
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Game Darkness Rises đã chính thức ra mắt người chơi vào ngày 21/6. Đây tiếp tục là một game tạo được điểm nhấn của hãng game Hàn Quốc Nexon. Ngay lúc này bạn có thể chơi ngay siêu phẩm bởi nó đã được phát hành bản quốc tế với nhiều ngôn ngữ hỗ trợ.
  • Cách chơi Darkness Rises trên PC bằng giả lập Android
    Darkness Rises là một game hành động nhập vai chú ý nhất mùa hè này, Game Darkness Rises được phát hành phiên bản toàn cầu trên các nền tảng iOS, Android bởi hãng Nexon. Bạn hoàn toàn có thể chơi
  • Cách chơi Thiên Địa Chí Tôn trên PC
    Thiên Địa Chí Tôn là game nhập vai kiếm hiệp được hãng VTC Mobile chính thức phát hành tại Việt Nam ngày 21/6. Game ra mắt trên các nền tảng Android, iOS. Nhưng bạn cũng có thể chơi game mobile trên
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Pepi Tales được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat pepi tales là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Pepi Tales Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm