download Mia Online Cho Android

Mia Online

 Cho Android

Download Mia Online - Game MMORPG được yêu thích trên mobile

Trần Văn Việt  cập nhật: 01/08/2019

Mia Online là tựa game nhập vai trực tuyến nhiều người chơi mang đến một thế giới 3D kỳ ảo với những màn chiến đấu hoành tráng và kịch tính, tham gia Mia Online bạn sẽ vào vai một người chỉ huy tối cao cùng với những người anh hùng của mình tham gia các cuộc chiến đấu để giành lấy vinh quang.



Trong Mia Online, người chơi sẽ được thưởng thức những pha hành động kịch tính đến nghẹt thở. Đánh bại kẻ thù trong chế độ chiến tranh thời gian thực, chế độ Guild vs Guild và chế độ Arena. Tập kích kẻ thù quốc gia và các boss hùng mạnh cùng bạn bè và đồng minh của mình.

mia online

 

Tải Mia Online cho Android - Game hành động nhập vai cho điện thoại Samsung, Oppo, HTC, Huawei, Sony, LG, Xiaomi...

Những tính năng nổi bật phải kể đến trong game nhập vai game nhập vai Mia Online đó là người chơi tham gia những cuộc chiến tranh chống lại các dẫn tộc khác. Tập hợp các đồng minh và trở thành người thống trị tối cao bằng cách giương cao ngọn cờ và phát động chiến tranh với quốc gia đối địch. Bên cạnh đó, bạn cần phải biết khai thác tuyệt đối sức mạnh của những chiếc nhẫn. Mở khóa và thu thập nhẫn ma thuật bằng cách đánh bại các trùm cuối của các vương quốc khác nhau.

mia online 2

Download Mia Online cho iPhone - Game MMORPG được yêu thích trên mobile

Mia Online mở ra một thế giới 3D tuyệt đưa người chơi vào những cuộc chiến hoàn tráng trong những khung cảnh hùng vĩ đến kinh ngạc. Thêm vào đó, các tuyến nhân vật được thiết kế tỉ mỉ và sống động giúp nâng cao trải nghiệm chơi của game thủ. Đặc biệt, người chơi còn có thể làm nổi bật vẻ ngoài của nhân vật với các tùy chỉnh đa dạng từ vóc dáng, trang phục, kiểu tóc sao cho thật sắc sảo, phù hợp với tính cách của mình nhất.

Ngoài ra, nếu bạn là cô nàng người thích mua sắm, thích mặc những bộ cánh thời trang hợp trend và biế phối đồ phong cách thì Mall Girl Dress Up Game là sân chơi tuyệt vời dành cho bạn, hãy cùng tham gia vào Mall Girl Dress Up Game và chứng minh mình có con mắt thẩm mỹ tuyệt nhất.


Liên kết tải về - [66 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Mia Online được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat mia online là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Mia Online Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Rappelz 3/5 Game nhập vai trực tuyến cực hấp dẫn cho mobile
  • Lost Ark 3/5 Game hành động nhập vai
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm