download PersoPhoto Cho Android

PersoPhoto

 Cho Android

Download PersoPhoto - Chụp và tạo ảnh hộ chiếu

Thu Hà  cập nhật: 24/03/2023

PersoPhoto là ứng dụng chỉnh sửa ảnh giúp bạn tạo ảnh hộ chiếu chỉ trong một vài thao tác đơn giản, bạn chỉ cần chụp ảnh chân dung bằng camera điện thoại hay nhập ảnh có sẵn trên thư viện và đưa vào ứng dụng để tạo ra một bức ảnh thẻ hoàn hảo. PersoPhoto sẽ lưu lại ảnh hộ chiếu của bạn trong điện thoại di động và không được chia sẻ công khai.


1. Giới thiệu về PersoPhoto - App chụp ảnh thẻ trên điện thoại

PersoPhoto là ứng dụng giúp bạn chụp ảnh thẻ bằng điện thoại và tạo ra một bức ảnh hộ chiếu sinh trắc học cho thẻ căn cước, hộ chiếu, bằng lái xe, ứng dụng hoặc thẻ y tế điện tử của bạn. Cách làm rất đơn giản: nhập ảnh trên thư viện điện thoại hoặc chụp ảnh chân dung tức thì bằng camera điện thoại, sau đó đưa nó vào giao diện chỉnh sửa theo mẫu, các thao tác gồm cắt và chỉnh sửa kích thước đều được hỗ trợ, sau đó in ảnh ghép đã tạo trên giấy 10x15cm.

tai persophoto

Download PersoPhoto trên Android, iPhone, Chụp và tạo ảnh hộ chiếu

Đối với mỗi bức ảnh được in trong PersoPhoto bạn nhận được bốn bức ảnh 3,5 x 4,5cm mà bạn sẽ tự cắt chung, tuân thủ các yêu cầu chính thức cho hình ảnh hộ chiếu sinh trắc học. Những bức ảnh này là hoàn hảo cho thẻ ID, hộ chiếu và các tài liệu chính thức khác, đồng thời chúng sẽ được lưu và không có bất cứ một hình thức chia sẻ nào khác. Với sự trợ giúp của PersoPhoto bạn sẽ tự tạo ra được ảnh hộ chiếu cho mình mà không cần đến tiệm chụp ảnh.

2. Tải PersoPhoto cho PC, Android, iPhone

Tải PersoPhoto cho máy tính, điện thoại Android, iPhone và chụp ảnh hộ chiếu đẹp ngay tại nhà bằng các chức năng: 

- Chỉnh sửa ảnh chân dung, tạo ảnh hộ chiếu.
- Tạo các bức ảnh kích thước 3,5 x 4,5cm trên khổ giấy.
- Cắt ảnh và in ảnh trực tiếp với máy in được kết nối.
- Lưu ảnh trên điện thoại và không chia sẻ.

3. App liên quan

Passport Size Photo Maker cũng là ứng dụng chỉnh sửa ảnh, tạo ảnh hộ chiếu với kích thước chuẩn. Thông qua Passport Size Photo Maker, bạn sẽ tự tạo cho mình những tấm ảnh hộ chiếu chuyên nghiệp không kém studio. Bên cạnh việc căn chỉnh kích thước, bạn cũng có thể thay đổi nền, cân bằng trắng, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, bão hòa bằng các công cụ chỉnh sửa tự động.


Liên kết tải về - [73 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm PersoPhoto được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat persophoto là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

PersoPhoto Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • Passport Photo 4/5 Tạo ảnh hộ chiếu trên máy tính
  • ID Photo 3/5 Tạo ảnh thẻ, ảnh hộ chiếu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm