download Passport Size Photo Maker Cho Android

Passport Size Photo Maker

 Cho Android

Download Passport Size Photo Maker - Tạo ảnh thẻ, ảnh hộ chiếu

Thu Hà  cập nhật: 12/03/2023

Passport Size Photo Maker cho phép bạn tạo ra ảnh với kích thước phù hợp sử dụng cho hộ chiếu, hỗ trợ hơn 150 quốc gia với tiêu chuẩn hộ chiếu và thị thực. Ứng dụng Passport Size Photo Maker sẽ tạo ảnh hộ chiếu của bạn như các studio chuyên nghiệp với các công cụ chỉnh sửa tốt nhất.


 

1. Giới thiệu về Passport Size Photo Maker

Passport Size Photo Makerứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại với chức năng tạo kích thước ảnh hộ chiếu thích hợp để sử dụng chính thức, hỗ trợ cho hàng trăm quốc gia với tiêu chuẩn kích cỡ và các yêu cầu khác nhau. Bên cạnh việc căn chỉnh kích thước, bạn cũng có thể thay đổi nền, cân bằng trắng, điều chỉnh độ sáng, độ tương phản, bão hòa và nhiều yếu tố khác.

passport size photo maker

Download Passport Size Photo Maker, Tạo ảnh thẻ, ảnh hộ chiếu

Passport Size Photo Maker cho phép tạo một hoặc nhiều trang sẵn sàng để in trang ảnh hộ chiếu và gửi đến cửa hàng in của bạn như Amazon, Walgreen, CVS, Kinkos hoặc studio ảnh địa phương, tiết kiệm khá nhiều thời gian và tiền bạc. Chỉ cần tải và cài đặt này cho điện thoại, coongg cụ này sẽ kết hợp ảnh hộ chiếu tiêu chuẩn, id hoặc VISA vào giấy 4x6, 5x7 hoặc A4, cùng với chức năng chia sẻ cho phép bạn in từ buồng ảnh địa phương.

2. Các tính năng chính của Passport Size Photo Maker:

- Tạo kích thước ảnh hộ chiếu.
- Hỗ trợ nhiều quốc gia với tiêu chuẩn khác nhau.
- Tạo trang ảnh hộ chiếu để in ấn.
- Thay đổi nền bằng các công cụ chỉnh sửa tự động.

3. App liên quan

ID Photo Creator là công cụ in ảnh thẻ chuyên nghiệp đáp ứng đúng yêu cầu về kích thước và tiêu chuẩn của ảnh thẻ/ảnh ID cho người dùng tại bất cứ quốc gia nào. Sử dụng bộ công cụ chỉnh sửa ảnh hiện đại, ID Photo Creator giúp người dùng dễ dàng căn chỉnh kích thước của ảnh thẻ, thêm đường cắt, thay đổi hình nền và hỗ trợ xuất ảnh sang các công cụ chỉnh sửa ảnh khác.


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Passport Size Photo Maker được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat passport size photo maker là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Passport Size Photo Maker Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PersoPhoto 5/5 Chụp và tạo ảnh hộ chiếu
  • ID Photo 3/5 Tạo ảnh thẻ, ảnh hộ chiếu
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm