download ID Photo Cho Android

ID Photo

 Cho Android

Download ID Photo - Tạo ảnh thẻ, ảnh hộ chiếu

Bùi Minh Quang  cập nhật: 06/09/2022

Ứng dụng ID Photo giúp bạn dễ dàng tạo dữ liệu ảnh ID từ các bức ảnh được chụp bằng điện thoại thông minh, hỗ trợ nhiều kích thước ảnh. Bên cạnh đó ID Photo cũng giúp tạo dữ liệu phù hợp với kích thước in chung của ảnh - kích thước 4x6 là phổ biến nhất để làm ảnh thẻ, ảnh hộ chiếu.


Ứng dụng chỉnh sửa ảnh trên điện thoại ID Photo dành cho những người muốn tạo ảnh thẻ hay ảnh hộ chiếu mà không phải mất công đến các trung tâm chụp và in ảnh. Bạn có thể dễ dàng tạo ảnh ID từ các bức ảnh chân dung được chụp bằng điện thoại, việc chỉnh sửa ảnh trên điện thoại từ ứng dụng này không cung cấp quá nhiều tính năng như các ứng dụng làm đẹp ảnh khác, nó chỉ tạo dữ liệu ảnh thẻ bằng cách lựa chọn các kích thước ảnh phù hợp nhất, đồng thời in ảnh trực tiếp từ điện thoại nếu có kết nối với máy in.

id photo

Download ID Photo, Tạo ảnh thẻ, ảnh hộ chiếu

ID Photo cung cấp nhiều tùy chọn kích thước ảnh ID để bạn lựa chọn như: chiều cao 51 x chiều rộng 51mm (2 x 2 inch), chiều cao 25 ​​x chiều rộng 25 mm (1 x 1 inch), chiều cao 45 x chiều rộng 35mm, chiều cao 50 x chiều rộng 35mm....Tiện ích chỉnh sửa ảnh này tạo định dạng tệp ảnh giống với các loại ảnh trên máy ảnh kỹ thuật số, có thể chỉ định số lượng ảnh ID đã cắt được đặt trên một bản in ảnh.

Còn Passport Photo là phần mềm chỉnh sửa và tạo ảnh hộ chiếu trên máy tính để bạn có thể in ấn và làm ảnh mà không cần đến các tiệm chụp ảnh, các hình ảnh được chỉnh sửa trong Passport Photo có thể lấy từ bộ sưu tập hoặc tự chụp từ camera, sẽ có các kích thước phù hợp khi in ấn .

Các tính năng chính của ID Photo:

- Tạo và chỉnh sửa ảnh thẻ, ảnh hộ chiếu

- Tạo dữ liệu ảnh có kích thước phù hợp

- In ảnh trực tiếp khi kết nối với máy in

- Chỉ định số lượng ảnh ID đã cắt


Liên kết tải về - [100 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm ID Photo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat id photo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

ID Photo Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. SnapTik
  2. Laban Key
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm