download Passport Photo 7.2

Passport Photo

 7.2

Download Passport Photo - Tạo ảnh hộ chiếu trên máy tính

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 14/07/2016

Passport Photo là phần mềm giúp bạn tự tạo ra các hình ảnh hộ chiếu, ảnh chứng minh thư với các tính năng cơ bản nhất giúp bạn tự chỉnh sửa khuôn mặt của mình để làm ảnh hộ chiếu hoặc chứng minh thư nhân dân, ngoài ra với tính năng in ấn giúp bạn có thể in hình ảnh của mình ra giấy ngay lập tức.


Việc làm hộ chiếu đi nước ngoài hoặc chứng minh thư yêu cầu quan trọng nhất là cần phải có hình ảnh khuôn mặt của bạn để có thể nhận dạng, do đó nếu bạn đi làm chứng minh hay hộ chiếu cần đi chụp ảnh tại các cửa hàng chụp ảnh, điều này có thể sẽ khiến bạn phải chờ đợi một thời gian để có được bức hình của mình, Passport Photo đưa ra một giải pháp khá đơn giản nhằm giúp bạn tiết kiệm chi phí và thời gian mà vẫn tạo ra một bức ảnh hộ chiếu hoàn hảo, bằng các công cụ và tính năng chuyên nghiệp người dùng có thể sử dụng phần mềm để tạo ra những bức ảnh hộ chiếu đẹp.

 

download passport photo

 

Thực tế thì bạn cũng có thể sử dụng Photoshop để tự thiết kế và chỉnh sửa ảnh hộ chiếu, ảnh thẻ với các công cụ có sẵn. Photoshop cho phép thực hiện thao tác chỉnh sửa ảnh trên một giao diện trực quan.

Passport Photo cung cấp nhiều kích thước khác nhau phù hợp với những kích thước ảnh để làm hộ chiếu hoặc ảnh chứng minh thư, bên cạnh đó chương trình cung cấp những background khác nhau để người dùng lựa chọn và sử dụng cho bức ảnh của mình, tất cả những gì bạn cần làm là thêm các dạng ID mới và điều chỉnh kích thước hình ảnh cho phù hợp với yêu cầu của bạn.

Nếu bạn cần một ứng dụng ghép ảnh nghệ thuật thì Fotor là sự lựa chọn tốt. Fotor tích hợp nhiều hình dán và biểu tượng cảm xúc nghộ nghĩnh.

Passport Photo cho phép bạn in hình ảnh lên giấy chất lượng giấy mờ hoặc giấy bóng bạn có thể thêm hình ảnh từ bộ sưu tập hoặc lấy hình ảnh từ máy ảnh của mình, hoặc khởi động camera ngay lập tức để ghi lại khuôn mặt của bạn, hình ảnh được sử dụng làm ảnh hộ chiếu hoặc ảnh chứng minh cần được chụp trong vòng 6 tháng gần đây nhất.

Passport Photo được sử dụng trên nhiều thiết bị khác nhau như máy tính, máy tính  và cả trên điện thoại sau khi lựa chọn hình ảnh để làm ảnh hộ chiếu bạn có thể chỉnh sửa hình ảnh cơ bản để loại bỏ một số điểm không hoàn hảo trên khuôn mặt của mình, ngoài ra chương trình cho phép người dùng thay trang phục cho hình ảnh dễ dàng.

PhotoScape cũng là một trong những phần mềm chỉnh sửa ảnh nổi tiếng, giúp bạn tạo nên những bức ảnh nghệ thuật độc đáo. PhotoScape còn hỗ trợ ghép ảnh, tạo trình chiếu ảnh.

Passport Photo cho phép  hiệu chuẩn màn hình, thực hiện các hiệu ứng màu sắc cơ bản thường được các thợ xử lý ảnh sử dụng để tạo ra một bức ảnh hộ chiếu chuyên nghiệp.

 

Những tính năng chính của Passport Photo:

 

- Tự thiết kế ảnh hộ chiếu, ảnh chứng minh thư

- Lấy ảnh từ bộ sưu tập hoặc tự chụp từ camera

- Chỉnh sửa hình ảnh cơ bản

- Lựa chọn kích thước ảnh phù hợp

 


Liên kết tải về - [221.98KB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Passport Photo được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat passport photo là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Passport Photo 7.2


Phần mềm Liên quan & Tương tự
  • PersoPhoto 5/5 Chụp và tạo ảnh hộ chiếu
  • ID Photo 3/5 Tạo ảnh thẻ, ảnh hộ chiếu
  • Passport Size Photo MakerTạo ảnh thẻ, ảnh hộ chiếu
  • Portable IDPhotoStudioThiết kế ảnh hộ chiếu chuyên nghiệp
  • Chỉnh sửa ảnhCông cụ chỉnh sửa ảnh trên máy tính
  • EPIKỪng dụng chỉnh sửa ảnh tất cả trong một
  • iPiccyWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến chuyên nghiệp
  • LunapicWebsite chỉnh sửa ảnh trực tuyến không cần đăng ký
  • CamMaskChỉnh sửa ảnh chụp từ Webcam
  • PicstoryChỉnh sửa ảnh, ghép ảnh và chia sẻ ảnh
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm