download Phần mềm quản lý quán karaoke Việt POS Mới nhất

Phần mềm quản lý quán karaoke Việt POS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý quán karaoke Việt POS - Hỗ trợ quản lý quán karaoke

Nguyễn Thuý Thanh  cập nhật: 08/08/2018

Phần mềm quản lý quán karaoke Việt POS là phần mềm được sử dụng khá phổ biến hiện nay đối với các quán karaoke. Phần mềm được thiết kế đơn giản với các tính năng tính tiền tự động theo từng phòng cũng như theo giờ, đảm bảo không thất thoát, cũng như hỗ trợ tối đa công tác quản lý, kiểm soát toàn bộ công việc của quán. Phần mềm quản lý quán karaoke Việt POS giúp tiết kiệm tối đa thời gian cũng như chi phí cho người dùng.


Phần mềm quản lý quán karaoke Việt POS có rất nhiều những ưu điểm nổi bật, hỗ trợ tính tiền tự động theo các loại phòng cũng như các mô hình cụ thể, có khả năng quản lý từ xa, khách hàng có thể order từ xa tại phòng, nhanh chóng và chuyên nghiệp không cần chờ đợi lâu. Có thể quản lý khách hàng và chăm sóc khách hàng hiệu quả nhờ hệ thống cảnh báo của phần mềm. Phần mềm quản lý quán karaoke Việt POS còn giúp quản lý nhân viên, phân quyền sử dụng cũng như chống thất thoát hiệu quả nhất.

Phần mềm tính tiền siêu thị Mini Mart Việt POS cũng đến từ Việt POS với chức năng tính tiền dành cho các siêu thi nhỏ, giúp cho việc tính tiền được nhanh chóng và chính xác hơn, hạn chế được các sai sót và rủi ro, bên cạnh đó phần mềm tính tiền siêu thị Mini Mart Việt POS còn có các phân hệ quản lý khách hàng, nhà cung cấp, bán hàng, mua hàng, hàng xuất, hàng nhập hay hàng tồn.

phan mem quan ly quan karaoke viet pos

Phần mềm quản lý quán karaoke Việt POS

Với các tính năng hữu ích của phần mềm quản lý quán karaoke Việt POS hỗ trợ quản lý bám hàng, quản lý khách hàng, quản lý kho hàng hiệu quả. Những vấn đề về danh sách khách hàng hay hàng hóa cũng như các nguyên liệu và định lượng nguyên liệu, quản lý công nợ, doanh số nhà cung cấp cũng như quản lý nhập kho, xuất kho, kiểm kho định kỳ, báo cáo hàng tồn kho. Thông qua đây bạn cũng có thể tính giá vốn linh hoạt và quản lý được định lượng cho từng món ăn, tránh sự lãng phí hay thất thoát.

Phần mềm còn hỗ trợ quản lý nhân viên, quản lý thu chi, tất cả các công việc về chấm công, tính lương hay tạm ứng cũng như phân quyền sử dụng cho nhân viên cũng được thực hiện nhanh chóng và hợp lý nhất. Phần mềm quản lý quán karaoke Việt POS còn có khả năng quản lý chặt chẽ dữ liệu, có khả năng sao lưu và phục hồi dữ liệu khi cần thiết chính vì thế luôn đảm bảo tính an toàn. Tương tự với phần mềm quản lý quán bar Relipos cũng có các tính năng tương tự và có khả năng quản lý từ xa, phần mềm quản lý quán bar Relipos hỗ trợ quản lý chuỗi các cửa hàng hay các quán dễ dàng và đơn giản hơn.

 

 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý quán karaoke Việt POS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý quán karaoke việt pos là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý quán karaoke Việt POS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm