download Phần mềm quản lý khách sạn Yousoft Mới nhất

Phần mềm quản lý khách sạn Yousoft

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý khách sạn Yousoft - Điều hành công tác nhà nghỉ, khách sạn

Bùi Minh Quang  cập nhật: 08/09/2018

Yousoft đã triển khai và cho ra mắt sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn Yousoft với nhiều tính năng nổi trội, hiện đại nhằm đáp ứng được yêu cầu quản lý khách sạn của nhiều khách hàng hiện nay. Với phần mềm quản lý khách sạn này, người chủ khách sạn có thể giám sát và theo dõi việc kinh doanh khách sạn được dễ dàng hơn.


Giờ đây, công tác quản lý khách sạn, resort, nhà nghỉ, karaoke,... sẽ không còn khó khăn khi bạn ứng dụng sản phẩm phần mềm quản lý khách sạn Yousoft - một sản phẩm đáp ứng được yêu cầu sử dụng của các chủ khách sạn.

Phần mềm quản lý khách sạn Yousoft sẽ giúp các nhà quản lý có thể nắm bắt được cụ thể số liệu kinh doanh, giúp theo dõi lịch hoạt động của nhân viên, các vật tư trang thiết bị, quản lý lưu trứ đầy đủ,... Với phần mềm quản lý khách sạn Yousoft, các chương trình chăm sóc khách hàng sẽ được thực hiện triệt để và toàn diện.


Phần mềm quản lý khách sạn Yousoft
Download Phần mềm quản lý khách sạn Yousoft - Phần mềm Điều hành công tác nhà nghỉ, khách sạn

Phần mềm quản lý khách sạn ezFolio cũng là giải pháp quản lý khách sạn được nhiều đơn vị tin tưởng, để theo dõi các công việc của nhân viên cũng như khách đặt phòng, ezFolio thực hiện quản lý mọi công việc một cách chủ động và nhanh gọn, tăng công suất đặt phòng lên gấp nhiều lần.

Phần mềm quản lý khách sạn Yousoft thực hiện chức năng với từng lĩnh vực cụ thể trong khách sạn như:

- Giúp theo dõi thông tin sơ đồ phòng để người dùng có thể nắm bắt được các phòng còn trống, qua đó, sắp xếp khách vào những phòng còn trống một cách hợp lý. Đồng thời, thiết lập bảng giá thuê phòng linh hoạt, có thể thay đổi theo mùa, ngày, giờ khác nhau.

- Phần mềm quản lý khách sạn Yousoft giúp theo dõi thông tin của nhóm khách hàng hoặc các các nhân khách hàng, quản lý toàn bộ thông tin lưu trú, các dịch vụ sử dụng phát sinh trong quá trình thuê phòng, hỗ trợ in hóa đơn tổng chi phí.

- Phần mềm quản lý khách sạn Yousoft giúp quản lý toàn bộ các dịch vụ và chi tiết bảng giá của từng dịch vụ đó, giúp phân công trực, làm dịch vụ, quản lý hàng tồn,...

- Hỗ trợ quản lý tình trạng trang thiết bị trong khách sạn, quản lý thu tiền theo ca nhân viên, quản lý thu chi, quản lý các nhóm nhân viên,...

Bên cạnh đó, phần mềm quản lý khách sạn Yousoft còn sở hữu khả năng truy vấn, báo cáo, thống kê biểu đồ trực quan về tình hình hoạt động của khách sạn, qua đó, các nhà quản lý có thể đưa ra được những chiến lược kinh doanh đúng đắn, kịp thời nhất. Bên cạnh việc cung cấp một trong những phần mềm quản lý khách sạn tốt nhất hiện nay, Yousoft còn cung cấp đến cho người dùng sản phẩm phần mềm bán hàng cửa hàng trực tuyến Online Shop Yousoft - giải pháp bán hàng tiên tiến, hiện đại cho người dùng.

Cũng đến từ nhà phát hành này, có Phần mềm quản lý spa YouSoft dành cho các cơ sở Spa, trung tâm làm đẹp và thẩm mỹ, giúp theo dõi khách hàng cũng như công việc của các nhân viên, phần mềm quản lý spa YouSoft tạo các báo cáo thông kê bán hàng chi tiết, các dịch vụ thường được sử dụng nhất trong Spa để người chủ có thể đề xuất được những chính sách kinh doanh phù hợp.

Phần mềm bán hàng cửa hàng trực tuyến Online Shop Yousoft sở hữu những tính năng cơ bản của các phần mềm bán hàng Online hiện nay, đồng thời, còn sở hữu những tính năng nổi trội riêng có thể đáp ứng được các yêu cầu sử dụng khác nhau của người dùng.



Liên kết tải về - [100MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phần mềm quản lý khách sạn Yousoft - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý khách sạn Yousoft được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý khách sạn yousoft là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý khách sạn Yousoft Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm