download Phần mềm quản lý nhà thuốc Ehis Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc Ehis

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc Ehis - Quản lý bán hàng thuốc, theo dõi thuốc trong kho

Trần Văn Việt  cập nhật: 10/06/2019

Phần mềm quản lý nhà thuốc Ehis được xây dựng dựa trên những nghiên cứu kỹ lưỡng của các nhà cung cấp phần mềm và các chuyên gia về dược phẩm, vì vậy, phần mềm quản lý nhà thuốc này sở hữu những tính năng quản lý hiện đại, thiết thực, đáp ứng được nhu cầu sử dụng của tất cả các nhà thuốc hiện nay.


Nhằm giúp cho các nhà thuốc hiện nay có thể thực hiện được mục tiêu quy chuẩn hóa quy trình quản lý nhà thuốc theo tiêu chuẩn GPP, GDP, GSP của Bộ Y tế,..., phần mềm quản lý nhà thuốc Ehis được ra mắt với những tính năng hiện đại, giao diện thân thiện, đẹp mắt, giúp hỗ trợ tối đa cho người dùng thực hiện những chức năng quản lý một cách dễ dàng. Phần mềm quản lý nhà thuốc Ehis phù hợp với tất cả các loại hình nhà thuốc, mô hình tổ chức nhà thuốc, các trung tâm y tế và hệ thống y tế,..., vì vậy, các bạn có thể yên tâm để sử dụng phần mềm.

phan mem quan ly nha thuoc ehis

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc Ehis

Phần mềm quản lý nhà thuốc Ehis sở hữu những tính năng ưu việt sau:

- Giúp kiểm soát được toàn bộ quá trình mua hàng từ khi đặt đơn cho đến khi nhập hàng vào kho, thanh toán, kiểm soát được công nợ với khách hàng và các nhà cung cấp.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc Ehis thực hiện các nghiệp vụ quản lý bán hàng theo đơn, bán buôn, bán lẻ thuốc, giúp cập nhật được mức giá tương ứng đối với từng loại bán hàng.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc Ehis quản lý kho hàng một cách hiệu quả, giúp theo dõi được toàn bộ đầu thuốc có trong nhà thuốc, theo dõi được doanh số bán giá để tính toán số lượng tồn kho, qua đó, cân nhắc việc nhập hàng.

- Các nhà quản lý có thể theo dõi được doanh số bán hàng trong ngày hoặc trong một khoảng thời gian nhất định tùy theo lựa chọn trên thanh công cụ tìm kiếm. Phần mềm quản lý nhà thuốc Ehis giúp theo dõi chi tiết các số thuốc đã gần đến hạn, cảnh báo nhập các loại thuốc đã hết hàng, thống kê các loại thuốc bán chậm,...

- Phần mềm quản lý nhà thuốc Ehis hỗ trợ các báo cáo theo đúng quy định của Bộ Y tế, người dùng có thể nhập báo cáo cần thống kê, hệ thống sẽ tự động truy xuất các báo cáo, dựa vào các báo cáo đó, các nhà quản lý có thể theo dõi được toàn bộ hoạt động của nhà thuốc.

Phần mềm quản lý nhà thuốc Ehis nhận được những đánh giá cao từ người sử dụng bởi những tiện ích mà phần mềm đã đem lại cho người dùng. Bên cạnh đó, các bạn có thể so sánh phần mềm với các phần mềm khác như phần mềm quản lý nhà thuốc DATASA, Vishop, The Light,..., để tìm ra những điểm nổi trội riêng của các phần mềm. Một vài chức năng chính của phần mềm quản lý nhà thuốc DATASA như là hỗ trợ cho người dùng về các sản phẩm danh mục thuốc, hạn sử dụng, giá thành, tình hình kinh doanh của cửa hàng, giúp cho việc quản lý, kinh doanh của cửa hàng được hiệu quả hơn. 

Ngoài ra phần mềm quản lý nhà thuốc iPharm Pharmacy cũng là một phần mềm quản lý nhà thuốc hiệu quả, giúp các cửa hàng tránh được những khó khăn trong việc quản lý không nắm được đầy đủ các thông tin về thuốc, về đặc tính, thông tin của sản phẩm. iPharm Pharmacy quản lý sản phẩm hoàn toàn bằng mã vạch do đó giúp cho việc quản lý số lượng hàng tồn kho, số lượng hàng hóa đã bán hết được chính xác hơn. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc Ehis được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc ehis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc Ehis Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm