download Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP PhuongTrang Mới nhất

Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP PhuongTrang

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP PhuongTrang - Quản lý nhà thuốc theo chuẩn GPP

Trần Văn Việt  cập nhật: 14/04/2020

Nếu như bạn còn phân vân không biết có nên lựa chọn phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - PhuongTrang để hỗ trợ cho việc quản lý tất cả các hoạt động nhà thuốc của mình hay không thì bạn có thể theo dõi những tính năng của phần mềm để đưa ra những đánh giá chính xác nhất, với phần mềm quản lý nhà thuốc này, bạn sẽ chuyên nghiệp hóa được công tác buôn bán kinh doanh của mình.


Để một nhà thuốc được đánh giá đủ tiêu chuẩn GPP cần có rất nhiều yếu tố, trong đó, yếu tố quản lý đóng một vai trò rất quan trọng nhằm giúp tất cả các hoạt động của nhà thuốc trở nên quy củ và chuyên nghiệp hơn, vì vậy, lựa chọn phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - PhuongTrang, phần mềm quản lý nhà thuốc ePOS hay một phần mềm quản lý khác sẽ giúp các bạn có thể giảm bớt được những áp lực trong khâu quản lý, tránh được tình trạng bán thuốc lộn xộn vẫn còn tồn tại ở rất nhiều nhà thuốc, hiệu thuốc hiện nay.

phan mem quan ly nha thuoc gpp phuongtrang

Download Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP PhuongTrang - Quản lý nhà thuốc theo chuẩn GPP

Có nên sử dụng phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - PhuongTrang?

Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - PhuongTrang nhận được những phản hồi tốt từ người dùng bởi những ưu điểm nổi bật sau:

- Người dùng chỉ cần có một thiết bị kết nối Internet đã có thể quản lý được toàn bộ hoạt động của nhà thuốc một cách dễ dàng, giúp tiết kiệm được thời gian và các khâu quản lý.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - PhuongTrang được lập trình dựa trên những thành tựu công nghệ mới nhất, điều đó giúp thời gian tính toán dữ liệu của phần mềm này so với các phần mềm khác được rút ngắn hơn.

- Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - PhuongTrang sở hữu giao diện đẹp mắt, thân thiện, các tính năng được sử dụng rất đơn giản, không đòi hỏi ở người dùng khả năng tin học cao, vì vậy, phần mềm phù hợp với mọi đối tượng sử dụng.

- Sử dụng phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - PhuongTrang sẽ giúp các bạn có thể quản lý được toàn bộ hoạt động xuất - nhập kho, quản lý tồn kho, quản lý các thông tin về thuốc, khách hàng, nhân viên bán hàng, theo dõi doanh số, doanh thu bán hàng.

- Phần mềm sẽ xuất nhanh những báo cáo liên quan đến hoạt động của nhà thuốc trong thời gian ngắn, điều đó, giúp cho việc theo dõi tình trạng của nhà thuốc được chặt chẽ, rõ ràng hơn.

Với những ưu điểm nổi bật đó, các bạn hoàn toàn có thể sử dụng phần mềm quản lý nhà thuốc GPP - PhuongTrang nhằm hỗ trợ thực hiện các hoạt động quản lý đạt được hiệu quả cao hơn. Các bạn có thể tùy chỉnh giao diện, màu sắc, các danh mục của phần mềm để phù hợp với mô hình quản lý của nhà thuốc. 

Có chức năng cũng giống như phần mềm quản lý nhà thuốc GPP- Phuongtrang hiện nay cũng có nhiều phần mềm quản lý nhà thuốc với nhiều chức năng thông minh khác như phần mềm quản lý nhà thuốc Kiot Việt phần mềm chuyên thực hiện chức năng quản lý nhà thuốc được hiệu quả, nhanh chóng, đưa ra các chiến lược bán hàng cụ thể, nhanh chóng, Phần mềm quản lý nhà thuốc Kiot Việt đưa ra báo giá chi tiết về hàng tồn kho, nắm bắt rõ tổng giá trị hàng hóa ở mọi thời điểm. 

Nằm trong top phần mềm quản lý hiệu thuốc thông minh nhất hiện nay chúng ta không thể không kể đến phần mềm quản lý hiệu thuốc Pharma Deluxe phần mềm thực hiện chức năng quản lý hiệu thuốc chuyên nghiệp, phần mềm Pharma Deluxe quản lý các hóa đơn nhập xuất hàng hóa, quản lý việc bán và xử lý đơn hàng, theo dõi doanh thu và lợi nhuận của khách hàng. 


Liên kết tải về - [50MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP PhuongTrang được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhà thuốc gpp phuongtrang là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhà thuốc GPP PhuongTrang Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm