download Phần mềm quản lý nhân sự PMIS Mới nhất

Phần mềm quản lý nhân sự PMIS

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý nhân sự PMIS - Quản lý hệ thống nhân sự

Bùi Minh Quang  cập nhật: 26/02/2020

PMIS quản lý hệ thống nhân viên trong doanh nghiệp, nhằm thực hiện quản lý hệ thống nhân viên chuyên nghiệp hơn, với bố trí, sắp xếp hồ sơ khoa học. Phần mềm quản lý nhân sự PMIS giúp nhà quản trị quản lý hệ thống doanh nghiệp thông minh, có cái nhìn tổng quan nhất về hệ thống nhân sự, từ đó có các biện pháp sử dụng lao động tối ưu hơn.


PMIS có nhiều tính năng phù hợp với các doanh nghiệp vừa và lớn như thực hiện lưu trữ hồ sơ, đánh giá nhân sự, thống kê báo cáo tình hình nhân sự, thực hiện điều chuyển nhân sự giữa các chi nhánh, với tiêu chí đơn giản hóa trong việc thực hiện quản lý, bạn có thể sử dụng phần mềm quản lý nhân sự này thành thạo mà không cần biết nhiều kiến thức về máy tính

Tính năng cập nhật thông tin nhân viên cho phép người dùng nhập và lưu trữ những thông tin liên quan đến nhân viên như tên, chức vụ, phòng ban, ngày vào công ty, hợp đồng lao động, mã nhân viên, các bằng cấp liên quan… ngoài ra bạn cũng có thể thực hiện các thao tác như thêm, sửa, xóa thông tin của nhân viên dễ dàng.

download phan mem quan ly nhan su pmis

PMIS cho phép tìm kiếm nhân viên với chức năng tìm kiếm thông minh, chỉ cần nhập mã hoặc bất kỳ thông tin nào liên quan đến nhân viên, hoặc nhập từ khóa tìm kiếm bằng tiếng việt không dấu cũng có thể đưa ra thông tin của nhân viên nhanh chóng. In danh sách nhân viên theo nhiều phương pháp khác nhau.

Nói đến phần mềm quản lý nhân sự, Perfect HRM được đánh giá khá tốt từ nhiều người sử dụng và đem đến giải pháp quản lý nhân sự tổng thể mà ít có phần mềm nào hỗ trợ. Ưu điểm của Perfect HRM là tích hợp nhiều phân hệ quản lý và trích xuất các báo cáo khá chi tiết.

PMIS lên kế hoạch đánh giá công chức và cán bộ theo định kỳ, với các chỉ tiêu được cho trước đưa ra kết quả đánh giá nhân viên từ đó có các chính sách khen thưởng hoặc kỷ luật thích đáng, đưa ra danh sách đánh giá các nhân viên tốt hoặc các nhân viên không tốt.

PMIS chấm công nhân viên bằng công nghệ tự động, phần mềm hỗ trợ nhiều thiết bị chấm công cho nhân viên như chấm công bằng mã vạch, chấm công bằng vân tay, thẻ từ… theo dõi giờ làm tăng ca của nhân viên, làm ca đêm tính số giờ tăng ca chính xác, theo dõi và quản lý ngày phép của nhân viên, tính số ngày phép còn lại, quản lý nghỉ không có lý do và khóa sổ chấm công khi hết tháng.

PMIS tính lương cho nhân viên dưới nhiều hình thức khác nhau như lương theo thời gian, lương sản phẩm, tính lương cố định, hỗ trợ tính toán các phụ cấp theo thâm niên hoặc theo chức vụ, giảm trừ các loại thuế thu nhập cá nhân và bảo hiểm đưa ra bảng lương, xử lý tăng lương cho nhân viên, hỗ trợ xuất dữ liệu sang file excel nhanh chóng.

PMIS đưa ra các báo cáo về tình hình nhân sự của doanh nghiệp, đưa ra báo cáo sự biến động nhân sự trong năm, số nhân viên đóng bảo hiểm, số nhân viên được bổ nhiệm mói, số nhân viên mới vào.

Bạn tham khảo Phần mềm quản lý nhân sự Tiha được xây dựng trên nền tảng công nghệ lập trình Microsoft Net với tốc độ xử lý dữ liệu nhanh chóng và chính xác. Ưu điểm của Phần mềm quản lý nhân sự Tiha là có chức năng bảo mật dữ liệu khá tốt.

Những tính năng chính của PMIS:

- Quản lý hệ thống nhân sự trong doanh nghiệp

- Chấm công tự động cho nhân viên

- Quản lý, lưu trữ thông tin nhân viên

- Tính lương cho nhân viên dưới nhiều hình thức

- Thống kê báo cáo tình hình nhân sự

- Tìm kiếm nhân viên nhanh chóng, chính xác


Liên kết tải về - [364.7 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý nhân sự PMIS được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý nhân sự pmis là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý nhân sự PMIS Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm