Hiện nay việc giới trẻ tổ chức các bữa tiệc cưới tại nhà hàng ngày một nhiều chính vì vậy mà loại hình dịch vụ này bắt đầu xuất hiện ngày một nhiều hơn, tuy nhiên để có thể kinh doanh lĩnh vực này yêu cầu người quản lý phải có đầu óc sáng tạo để thực hiện các ý tưởng, quản lý việc hoạt động của nhân viên chặt chẽ hơn, chính vì vậy WM WEDDING hiểu được nhu cầu của người dùng nên đã đưa ra chương trình quản lý nhà hàng tiệc cưới nhằm giúp các chủ nhà hàng quản lý công việc kinh doanh của mình dễ dàng hơn
WM WEDDING được lập trình trên nền tảng công nghệ lập trình ASP.NET & C#, PHP, JAVA giúp việc xử lý dữ liệu diễn ra nhanh chóng và chính xác, bên cạnh đó sử dụng hệ cơ sở dữ liệu SQL SERVER 2012, MYSQL, NO SQL đem lại dung lượng lưu trữ dữ liệu không bị giới hạn.
WM WEDDING thực hiện quản lý thông tin khách hàng như việc sửa hoặc thêm thông tin khách hàng, tìm kiếm thông tin khách hàng chính xác, quản lý các hợp đồng của khách hàng và đưa ra các công nợ của khách hàng
Việc sử dụng công nghệ điện toán đám mây đảm bảo việc đồng bộ dữ liệu được diễn ra, dữ liệu sẽ được bảo mật an toàn hơn nhờ vào tính năng tự động sao lưu dữ liệu lên điện toán đám mây, khi gặp trục trặc về dữ liệu phần mềm cho phép bạn có thể khôi phục lại bất cứ lúc nào.
WM WEDDING thực hiện quản lý các hợp đồng với khách hàng như tình trạng hợp đồng đã thanh toán hay chưa, thời gian thực hiện tiệc cưới, phòng tổ chức, số bàn đặt cho tiệc cưới, các phát sinh khác…
WM WEDDING thực hiện quản lý các thực đơn và món ăn cho bữa tiệc, chia danh sách các món ăn theo các nhóm như món khai vị, món chính, món tráng miệng, thêm hoặc sửa thông tin các món ăn dễ dàng, đưa ra hình ảnh và giá các món ăn cho khách hàng lựa chọn
Quá trình quản lý nhân viên của WM WEDDING khá chặt chẽ, bởi hình thức kinh doanh nhà hàng tiệc cưới cần rất nhiều nhân viên phục vụ và nhân viên bếp vì vậy việc quản lý trở nên khó khăn hơn, với phần mềm WM WEDDING thực hiện bố trí nhân viên theo các nhiệm vụ, quản lý hoạt động của nhân viên, xem thông tin nhân viên, tính ngày công và bảng lương nhân viên
Những tính năng chính của WM WEDDING:
- Quản lý nhà hàng thực hiện tiệc cưới
- Sao lưu dữ liệu lên trực tuyến thông qua lưu trữ đám mây
- Kiểm soát, theo dõi hoạt động thông qua internet
- Quản lý hợp đồng với khách hàng
- Quản lý, tính lương cho nhân viên
- Báo cáo tình hình kinh doanh
- Quản lý thực đơn của nhà hàng