download Phần mềm quản lý văn bản và điều hành EFY DOC Mới nhất

Phần mềm quản lý văn bản và điều hành EFY DOC

 Mới nhất

Download Phần mềm quản lý văn bản và điều hành EFY DOC - Hỗ trợ công tác điều hành và xử lý các văn bản

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 22/07/2018

Phần mềm quản lý văn bản và điều hành EFY-DOC là hỗ trợ đắc lực cho các doanh nghiệp Việt Nam trong việc theo dõi tổng thể quá trình tiếp nhận, phân phối và xử lý văn bản đến, cũng như việc dự thảo và ban hành văn bản đi. Với quản lý văn bản đến từ EFY, các đơn vị có thể thực hiện gửi nhận các văn bản điện tử, xác nhận đối tượng nhận văn bản. Ngoài ra phần mềm này cũng giúp quản lý điều hành lịch công tác, lịch làm việc cá nhân, các tin tức, sự kiện nội bộ, theo dõi, trao đổi, báo cáo kết quả công việc.


Phần mềm quản lý văn bản và điều hành EFY-DOC giúp theo dõi và xử lý các văn bản đến và văn bản đi trong doanh nghiệp, đây là công tác rất phổ biến trong các cơ quan hiện nay. Cụ thể, phần mềm sẽ trợ giúp trong việc vào sổ danh sách các văn bản đến, tiếp nhận văn bản đến qau mạng, phân công xử lý và theo dõi tiến độ văn bản đến, tra cứu tên và nội dung các văn bản đến.


Phần mềm quản lý văn bản và điều hành EFY DOC
Download Phần mềm quản lý văn bản và điều hành EFY DOC - Phần mềm Hỗ trợ công tác điều hành và xử lý các văn bản

Về phần văn bản đi, phần mềm quản lý văn bản và điều hành EFY-DOC có khả năng tạo lập, trình duyệt văn bản dự thảo, duyệt và xem xét các văn bản đi, các tính năng vào sổ, tra cứu, báo cáo, tổng hợp tương tự như văn bản đến.

Phần mềm quản lý văn bản C-Office cũng có các chức năng quản lý và xử lý văn bản tương tự, bên cạnh chức năng chính dành cho các văn bản, phần mềm quản lý văn bản C-Office còn hỗ trợ nhóm chức năng truyền thông nội bộ mà bạn có thể tìm hiểu kỹ hơn khi sử dụng phần mềm.

Phần mềm quản lý văn bản và điều hành EFY-DOC chuyên nghiệp hóa công tác gửi nhận văn bản qua thư điện tử, xác nhận tình trạng nhận và xem văn bản, thông báo bằng SMS hay email. Hệ thống này hoạt động trong mạng nội bộ LAN hay mạng Internet, có thể chạy trên nhiều trình duyệt và thiết bị di động.

Chức năng quản lý điều hành của phần mềm quản lý văn bản và điều hành EFY-DOC thể hiện ở việc xử lý lịch công tác, lịch cá nhân, theo dõi tin tức và sự kiện nội bộ trong doanh nghiệp, giao việc đến từng cá nhân và tạo kênh trao đổi công việc giữa lãnh đạo với nhân viên, theo dõi, báo cáo kết quả công việc, nhắc nhở lịch làm việc.

Phần mềm quản lý văn bản FLEX cũng là lựa chọn tốt cho công tác quản lý, theo dõi văn bản, hồ sơ, tài liệu cho nhiều đơn vị khác nhau, bên cạnh đó phần mềm quản lý văn bản FLEX còn có cơ chế sao lưu và phục hồi dữ liệu, phân quyền người dùng chi tiết đến từng danh mục.



Liên kết tải về - [2.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

  • Soạn bài Tổng kết phần văn học (tiếp theo) trang 186 SGK Ngữ văn 9
    Chia sẻ bởi: Trần Thuỳ
    Bài soạn văn lớp 9 trước, các em học sinh đã được hệ thống lại toàn bộ kiến thức về phần văn bản đã được học ở chương trình Ngữ văn THCS, đến với phần soạn bài Tổng kết phần văn học (tiếp theo) trang 186 SGK Ngữ văn 9 tập 2 hôm nay, chúng tôi sẽ hướng dẫn các em tiếp tục tổng kết và củng cố lại các nội dung liên quan đến phần văn bản văn học. Các em theo dõi bài soạn chi tiết của chúng tôi dưới dây để bổ sung vào bài soạn của mình cho đầy đủ và hoàn thiện hơn.
  • Soạn bài Văn bản (Tiếp theo)
    Chia sẻ bởi: Trần Hoạt
    Để vận dụng thành thạo lí thuyết về văn bản vào làm bài tập, các em hãy cùng tham khảo soạn bài Văn bản, tiếp theo trang 37 SGK Ngữ văn 10, tập 1 để có thêm những hướng dẫn về phương pháp, cách thức trình bày những bài tập về văn bản.
  • Những lời chúc 20/11 theo môn học ngắn gọn tặng Thầy Cô giáo hay, ý nghĩa
    Chia sẻ bởi: Nguyễn Long Thịnh
    Ngày nhà giáo Việt Nam được tổ chức vào ngày 20/11 hàng năm để các em học sinh, các bậc phụ huynh tôn vinh, tri ân công lao dạy dỗ của thầy cô giáo. Hãy theo dõi bài viết dưới đây của chúng tôi để nắm được những lời chúc 20/11 theo môn học Toán, Lý, Hóa, Văn, Anh và tìm ra ý tưởng tốt nhất gửi tặng thầy cô của mình nhân ngày ngày nhà giáo Việt Nam.
  • Lời bài hát Dõi theo của Vũ Cát Tường
    Chia sẻ bởi: Duy Tâm
    MV Dõi theo của Vũ Cát Tường mới nhá hàng đã khiến cho các fan hâm mộ cảm thấy thích thú và chờ đợi. Dù lần đầu tiên chơi live band và thu âm trực tiếp nhưng bài hát Dõi theo hứa hẹn sẽ không làm mọi người yêu nhạc cảm thấy thất vọng. Cùng cập nhật lời bài hát Dõi theo và lắng nghe bài hát dưới đây.
  • Word - Khắc phục lỗi khi in văn bản in từ cuối trang lên đầu trang
    Khi bạn in văn bản, sau khi hoàn thành việc in nhưng bỗng nhiên văn bản vẫn được in lại từ cuối trang lên đầu trang, bạn đang bối rối và không biết nên xử lý thế nào, có thể bạn nghĩ máy in bị hỏng.
  • Các cách xử lý cột trong Word hay gặp nhất
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Chi
    Trình bày bố cục văn bản word ở dạng cột sẽ giúp cho văn bản thêm phần trực quan, sinh động, thu hút được người xem. Tuy nhiên, trong quá trình tạo cột, bạn gặp phải một số vấn đề. Vậy hãy tham khảo cách xử lý cột trong Word hay gặp dưới đây để khắc phục nhanh chóng, dễ dàng.
  • Cách theo dõi và bỏ theo dõi trên Twitter, follow và unfollow
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Với phiên bản điện thoại cách theo dõi trên Twitter và bỏ theo dõi đều có một số điểm khác biệt so với phiên bản máy tính, trong bài viết sau đây Taimienphi sẽ thực hiện hướng dẫn chi tiết cách theo dõi và bỏ theo dõi trên Twitter để người dùng có tiện theo dõi và tham khảo.
  • Soạn bài Chữa lỗi về chủ ngữ và vị ngữ (tiếp theo) trang 141 SGK
    Chia sẻ bởi: Ngọc Link
    Ở bài soạn văn lớp 6 trước, các em học sinh đã tìm hiểu các lỗi về câu thiếu chủ ngữ và câu thiếu vị ngữ, đến với phần soạn bài Chữa lỗi về chủ ngữ và vị ngữ (tiếp theo) trang 141 SGK Ngữ văn 6 tập 2 hôm nay, chúng ta tiếp tục tìm hiểu một số lỗi cơ bản khác về chủ ngữ và vị ngữ. Các em cùng tham khảo bài viết dưới đây của chúng tôi để bổ sung những phần kiến thức mình còn thiếu vào bài soạn của mình cho hoàn chỉnh hơn.
  • Cách phát hiện máy tính, email bị theo dõi hay không
    Hiện nay, vấn để bảo mật thông tin luôn là ưu tiên hàng đầu với các doanh nghiệp, cá nhân khi luôn lưu trữ những tệp tin quan trọng trên máy tính. Sẽ có rất nhiều đối tượng với ý đồ xấu sẽ lợi dụng
  • File Excel theo dõi bán hàng
    Chia sẻ bởi: Thuỳ Dương
    Bài viết dưới đây chia sẻ tới bạn File excel theo dõi bán hàng giúp các doanh nghiệp, các hộ kinh doanh... có thể theo dõi đồng thời quản lý hàng hóa xuất nhập tồn, qua đó xác định kết quả kinh doanh một các đơn giản, hiệu quả nhất.
  • Soạn bài Tổng kết phần văn (tiết 3) trang 148 SGK Ngữ văn 8 tập 2
    Chia sẻ bởi: Công Lý
    Ở phần soạn bài Tổng kết phần văn (tiết 3) trang 148 SGK Ngữ văn 8 tập 2 hôm nay, các em học sinh sẽ được củng cố lại các kiến thức về văn học nước ngoài bằng cách thống kê lại các văn bản đã học ở lớp 8, để dễ dàng hơn trong việc soạn bài này, các em có thể tham khảo tài liệu soạn văn lớp 8 của chúng tôi dưới đây để hoàn thiện hơn phần bài soạn của mình.
  • Top phần mềm quản lý hồ sơ tốt nhất hiện nay
    Chia sẻ bởi: Trần Văn Việt
    Đối với các cơ quan, doanh nghiệp thì việc sử dụng phần mềm quản lý hồ sơ là rất cần thiết để các bạn dễ dàng quản lý các giấy tờ, tài liệu, hồ sơ của đơn vị mình một cách khoa học, ngăn nắp và dễ dàng kiểm soát hơn. Có rất nhiều phần mềm quản lý hồ sơ khác nhau được chia sẻ dưới đây. Các bạn có thể tham khảo ngay tính năng sử dụng của từng phần mềm để lựa chọn cho mình một phần mềm hữu ích nhất.
  • Tìm kiếm, theo dõi bạn bè trên Instagram phiên bản PC cho Windows 10
    Trên Instagram phiên bản PC cho Windows 10, người dùng có thể tìm và theo dõi bạn bè dễ dàng giống như cách bạn tìm và theo dõi bạn bè trên phiên bản Instagram cho iPhone hoặc Android.
Phần mềm quản lý văn bản và điều hành EFY DOC - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm quản lý văn bản và điều hành EFY DOC được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm quản lý văn bản và điều hành efy doc là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm quản lý văn bản và điều hành EFY DOC Mới nhất


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm