download Phần mềm tăng âm lượng Cho PC

Phần mềm tăng âm lượng

 Cho PC

Download Phần mềm tăng âm lượng - Tối ưu hóa và nâng cao chất lượng Volume

Nguyễn Cảnh Nam  cập nhật: 13/12/2023

Phần mềm tăng âm lượng là công cụ hữu ích giúp người dùng nâng cao chất lượng âm thanh trên máy tính, laptop hiệu quả. Phần mềm tăng âm lượng miễn phí thường đi kèm với nhiều tính năng mạnh mẽ, mang lại trải nghiệm nghe nhạc và xem phim tốt nhất cho người dùng.


1. Phần mềm tăng âm lượng - Khuếch đại âm thanh hệ thống lên đến 500%

Một trong những tính năng quan trọng của Phần mềm tăng âm lượng máy tính đó chính là khả năng khuếch đại âm thanh mà không làm giảm chất lượng. Người dùng có thể tăng cường âm lượng, không lo gặp phải hiện tượng méo tiếng hay nhiễu loạn âm thanh. Điều này giúp đảm bảo bạn sẽ luôn có trải nghiệm nghe nhạc hoặc xem phim tốt nhất mà không cần đến các loa ngoại vi hay tai nghe đắt tiền.

download phan mem tang am luong

Tải Phần mềm tăng âm lượng cho PC - Tùy chỉnh âm thanh máy tính lên mức tối đa

Ngoài ra, Phần mềm tăng âm lượng laptop cũng cung cấp các tính năng tùy chỉnh, cho phép người dùng điều chỉnh cân bằng âm thanh, tăng cường âm bass, treble, và các thông số khác để đáp ứng theo mong muốn cá nhân của họ.

Để sử dụng Phần mềm tăng âm lượng cho PC, người dùng thường chỉ cần cài và sử dụng Sound Booster trên thiết bị của mình. Ngay lập tức phần mềm sẽ tích hợp vào hệ thống máy tính, cho phép người dùng kiểm soát âm lượng từ thanh tác vụ hoặc bảng điều khiển âm thanh của hệ điều hành.

2. Tải Phần mềm tăng âm lượng cho laptop, PC

Phần mềm tăng âm lượng là công cụ quan trọng để cải thiện trải nghiệm âm thanh của người dùng trên máy tính, laptop. Với khả năng khuếch đại âm thanh chất lượng cao, cùng với các tùy chọn tinh chỉnh linh hoạt sẽ giúp bạn tối ưu hóa trải nghiệm nghe nhạc và xem phim hiệu quả.

3. App liên quan

Đối với người dùng mobile thì Sound Booster cho AndroidSound Booster cho iOS là lựa chọn hoàn hảo để khuếch đại âm thanh thiết bị di động. Cả hai ứng dụng này đều mang đến trải nghiệm nghe nhạc và xem video tốt hơn, đặc biệt là khi bạn muốn thưởng thức bài hát hay bộ phim yêu thích của mình ở mức âm lượng tối đa.


Liên kết tải về - [6.5 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phần mềm tăng âm lượng được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phần mềm tăng âm lượng là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phần mềm tăng âm lượng Cho PC


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Top download
  1. Đang tổng hợp...
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm