download Volume Booster PRO Cho Android

Volume Booster PRO

 Cho Android

Download Volume Booster PRO - Ứng dụng khuếch đại âm thanh cho điện thoại Android

Diệu Hương Giang  cập nhật: 10/03/2020

Volume Booster PRO là ứng dụng điều chỉnh âm lượng đơn giản và dễ sử dụng cho điện thoại và máy tính bảng Android. Với Volume Booster PRO, bạn có thể khuếch đại âm lên gấp nhiều lần so với âm lượng tối đa của thiết bị.




Giới thiệu Volume Booster PRO:

Ứng dụng Volume Booster PRO sử dụng thuật toán đặc biệt để điều chỉnh bộ âm lượng được xây dựng trong smartphone Android, nhờ vào đó, người dùng sẽ cảm nhận được âm thanh mạnh mẽ hơn và rõ ràng hơn. Nếu bạn muốn kiểm soát một số khía cạnh liên quan đến âm lượng của thiết bị Android, vậy thì Volume Booster PRO là một ứng dụng tăng âm lượng hữu ích để tăng cường sức mạnh âm thanh, giúp bạn dễ dàng kiểm soát âm lượng phát ra của thiết bị.

volume booster pro

Download Volume Booster PRO - Ứng dụng khuếch đại âm thanh cho điện thoại Android

Volume Booster PRO có thể đẩy âm lượng điện thoại lên cao hơn mặc định của hệ thống. Làm cho tất cả âm thanh của thiết bị của bạn to hơn nhiều. Cho dù bạn đang nghe nhạc, chơi trò chơi, xem phim hoặc xem video, bộ tăng cường âm thanh MAX cho Android sẽ tăng tất cả âm lượng. Nó không chỉ hoạt động cho điện thoại hoặc máy tính bảng của bạn, mà còn hoạt động cho tai nghe và loa ngoài của bạn.

Các tính năng chính của Volume Booster PRO:

- Tăng tất cả âm lượng phương tiện âm nhạc.

- Tăng tất cả âm lượng hệ thống.

- Spectrum Phổ âm thanh tuyệt vời

- Dễ sử dụng.

Ứng dụng liên quan:

Sound Booster cũng là ứng dụng khuếch đại loa cho máy tính, ưu điểm của Sound Booster là âm lượng tăng lên không bị bóp méo hoặc giảm chất lượng.


Liên kết tải về - [12M]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Volume Booster PRO được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat volume booster pro là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Volume Booster PRO Cho Android


Phần mềm Liên quan & Tương tự
Bấm vào file dưới
Để cài phần mềm