download Phong Thần Tây Du

Phong Thần Tây Du

 
  • Bản quyền:
  • Phát hành:
  • Downloads: 1260
  • Size: 45 MB
  • Đánh giá:        3★- 3 đánh giá  ĐG của bạn?
  • OS: iOS/ Android

Download Phong Thần Tây Du - Game thẻ bài siêu hấp dẫn trên mobile

Lê Thị Thuỷ  cập nhật: 18/11/2021

Phong Thần Tây Du là tựa game thẻ bài hấp dẫn trên mobile hiện nay, game có hệ thống nhân vật đa dạng gồm: Tôn Ngộ Không, Đường Tăng, Na Tra… với đồ họa đẹp, cách chơi thẻ bài siêu hấp dẫn... bạn có thể tải Phong Thần Tây Du cho iPhone, iPad, SamSung, HTC, Sony, Huawei, LG, Kindle Fire, Google Nexus để so tài cùng bạn hữu.


Là một trong những tác phẩm game nổi bật nằm trong thể loại game thẻ bài game Phong Thần Tây Du cùng với Vĩ Thú Chiến và Quân bài huyền thoại đang được nhiều người lựa chọn chơi. Bên cạnh việc tải Phong Thần Tây Du bạn có thể download Quân bài huyền thoại để chơi và trải nghiệm.


Phong Thần Tây Du
Download Phong Thần Tây Du - Game thẻ bài siêu hấp dẫn trên mobile

Phong Thần Tây Du có cốt truyện đặc sắc dựa trên bộ truyện Tây Du Ký nổi tiếng của Ngô Thừa Ân với hệ thống nhân vật được bám sát truyện gồm Tôn Ngộ Không, Đường Tăng, Na Tra… và các nhân vật khác; lối cách tân nhân vật giúp Phong Thần Tây Du có ấn tượng riêng trong lòng người chơi.

Game Phong Thần Tây Du có đồ họa 3D đẹp mắt, âm thanh sinh động, hình ảnh sắc - sáng mô tả những cuộc chiến nảy lửa trong game. Nhiều người chơi đã ngỡ ngàng khi chứng kiến không gian trong Phong Thần Tây Du, nó thật rộng, sáng và đẹp mắt.

Phong Thần Tây Du có cách chơi thẻ bài lôi cuốn với những nhiệm vụ và màn chơi khác nhau game mang tới sự hấp dẫn và kịch tính khi người chơi phải đi từ nhiệm vụ này qua nhiệm vụ kia một cách trình tự, lần lượt.

ĐẶC ĐIỂM NỔI BẬT CỦA GAME PHONG THẦN TÂY DU

- Đồ họa đẹp, âm thanh hay, hình ảnh sắc - sáng
- Không gian game đẹp, trường cảnh rộng
- Hệ thống nhân vật đa dạng, tạo hình đặc trưng, bám sát cốt truyện
- Cách chơi thú vị, lối chơi thẻ bài siêu đặc sắc

Nhà phát hành Gosu tiếp tục mang tới cho cộng đồng game mobile tại Việt Nam tựa game Chiến Binh Vũ Trụ, đây là game đấu tướng chủ đề Dragon, nếu yêu thích thể loại game này, các bạn hãy nhanh tay tải game Chiến Binh Vũ Trụ về điện thoại của mình nhé.

 


Liên kết tải về - [45 MB]

Bấm vào [Link File] để tải về phần mềm, hoặc tải phiên bản phù hợp phía dưới

Liên kết dự phòng:
Các phiên bản khác



Bài viết liên quan

Phong Thần Tây Du - Kho hình ảnh
 Thông tin giới thiệu, hướng dẫn sử dụng phần mềm Phong Thần Tây Du được biên soạn nhằm giúp bạn có thêm thông tin tham khảo, việc daoloat phong thần tây du là hoàn toàn miễn phí, bạn có thể chi tiết nội dung tại mục "Điều khoản".

Các phiên bảnHướng dẫn

   Tải về

Phong Thần Tây Du


Phần mềm Liên quan & Tương tự
    Bấm vào file dưới
    Để cài phần mềm